x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những màn giả gái của nam thần Kpop: Siwon tấu hài

Bingsu 07:00 - 29/07/2022

Giả gái vốn không có gì xa lạ đối với các nam thần Kpop. Thậm chí đối với tôi giả gái còn là một “đặc sản” của nền giải trí xứ kim chi, đặc biệt là trong các buổi biểu diễn.

 Tuy nhiên không phải nam idol nào khi “chuyển giới” cũng xinh đẹp như mỹ nhân, một số nam thần đã có những pha hóa thân “hú hồn” khiến các fan cười nghiêng ngả. Hãy cùng chiêm ngưỡng những pha giả gái hài hước của các nam thần Kpop dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Nillili Mambo và 3 MV Kpop đẹp lung linh được quay ở Việt Nam

Choi Siwon 

Nhóm nhạc Super Junior vốn nổi danh với những màn hóa thân thành các nữ nghệ sĩ nổi tiếng cực chất tại các buổi concert của mình. Nếu như Kim Heechul, Ryeowook luôn khiến fan trầm trồ vì độ xinh đẹp không khác gì bản gốc thì Choi Siwon là trường hợp ngược lại. 

Sở hữu vóc dáng cao nhất nhóm cộng thâm gương mặt nam tính và cơ bắp cuồn cuộn, khiến Siwon giả gái trông thật sai trái. Thú thật dù là fan của anh chàng nhưng tôi vẫn phải thành thật mà nói rằng Siwon xứng đáng lọt top những nam idol Kpop giả gái tấu hài nhất lịch sử Kpop.

Ok Taecyeon 

Cùng chung cảnh ngộ với Siwon, Taecyeon cũng có màn hóa thân thành một cô gái cơ bắp. Taecyeon sinh năm 1988, là thành viên của nhóm nhạc 2PM. Đối với tôi, Taecyeon cũng là nam thần tượng có vẻ ngoài nam tính nhất xứ Hàn. 

Vì sở hữu khuôn mặt nam tính đến vóc dáng cường tráng, tôi cá là ít ai có thể tưởng tượng nổi cảnh Taecyeon hóa thân thành một cô gái sẽ có bộ dạng như thế nào. Thế nhưng trong quá khứ anh chàng đã từng có đôi lần giả gái. 

Từ khuôn mặt nam tính đến vóc dáng cường tráng, Taecyeon khiến tôi không thể liên tưởng đến hình ảnh một cô gái. Vì so với một cô gái, Taecyeon có quá nhiều cơ bắp. Không những thế, khuôn mặt nam tính của anh chàng khiến tôi càng thêm chắc chắn anh chàng chỉ nên làm nam thần thôi.

>>> Xem thêm: So kè mặt mộc của Suzy và 3 nữ thần hàng đầu Kpop trên phim

RM 

Chàng trưởng nhóm tài năng RM của nhóm nhạc toàn cầu BTS cũng có những màn hóa thân thành con gái đáng “không đỡ được”. Tôi vẫn nhớ trong tập 7 của Rookie King, vì thua game nên RM đã phải nhận hình phạt là mặc bộ trang phục “Thủy thủ mặt trăng”.

Biểu cảm ngổ ngáo, đôi tay và đôi chân rắn chắc đã khiến Kim Namjoon đã trở thành nỗi ám ảnh cho các thành viên cũng như bản thân anh. Không những vậy hình ảnh này còn thường xuyên được xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ và mạng xã hội. Tôi nghĩ chắc là RM mong mỏi hình ảnh bị chôn chặt ở quá khứ lắm.

Kim Jong Kook

Trùm cuối của danh sách đối với tôi chính là Kim Jong Kook. Là “người năng lực” của Running Man nên không có gì khó hiểu khi Kim Jong Kook sở hữu một thân hình sáu múi vô cùng lực lưỡng. Tuy nhiên, anh chàng cũng từng có không ít lần khiến tôi phải giật mình vì những màn hóa thân thành con gái trong một số tập của Running Man và fan meeting.

Vì vẻ ngoài “đô con” và biểu cảm hài hước, một loạt hình ảnh giả gái “thảm họa” ra đời. Phải công nhận rằng, từ khi tôi theo dõi Kpop đến giờ tôi chưa thấy cô gái nào mà đô con như "cô nàng" Jong Kook.

>>> Xem thêm: G-Dragon và những idol được mệnh danh là thần tượng của giới idol

Việc các nam thần Kpop trang điểm và hóa thân thành một cô gái là một hình thức fan service mà tôi tin là ai thích mê. Dù phải thừa nhận rằng không phải nam idol nào giả gái cũng xinh đẹp như phái nữ đích thực nhưng việc họ sẵn sàng chiều lòng khán giả đã là tình cảm đáng quý rồi. Các bạn còn biết nam idol nào giả gái “sai trái” nữa thì chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé. 

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Idol nam Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She Was Pretty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.