x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

6 nam diễn viên đang gây chú ý trong phim truyền hình Việt nhờ tài sắc

Chloe Nguyen 09:15 - 10/09/2022

Thời gian gần đây, có rất nhiều nam diễn viên Việt Nam được đông đảo khán giả yêu mến, hâm mộ không thua kém gì các nam thần Hàn Quốc. Với nhan sắc không kém cạnh và diễn xuất tốt, những cái tên nổi bật nhất hiện nay phải kể đến là Nhan Phúc Vinh, Bạch Công Khanh, Thanh Sơn, Bình AnTrần Ngọc Vàng, Quốc Anh đã quá quen thuộc với tôi. Xuất hiện trong các bộ phim với những thể loại khác nhau từ tình cảm, hình sự đến gia đình nhưng mỗi người đều để lại ấn tượng riêng đặc biệt cho trong lòng tôi.

>> Xem thêm: Hồng Quang và dàn sao Việt phản ứng khi “nửa kia” đóng cảnh lăn giường

1. Nhan Phúc Vinh  

Nhan Phúc Vinh là một trong những cái tên nổi bật của nền phim ảnh Việt Nam với hàng loạt tác phẩm hấp dẫn từ điện ảnh đến truyền hình. Gần đây, anh gây ấn tượng với vai diễn chàng luật sư kiêu ngạo Quang Minh trong phim Giấc Mơ Của M. Đây là bộ phim thuộc chủ đề tình cảm gia đình, nội dung xoay quanh câu chuyện rất đời và thực tế về cuộc sống của một gia đình nghèo, đông con.  

Tôi biết anh qua những bộ phim truyền hình từ những năm về trước, dù ra mắt với tư cách là người mẫu trước khi đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất vào năm 2009 nhưng phải nói gia tài vài diễn của anh cũng cực kỳ nhiều. Nhan Phúc Vinh góp mặt trong các bộ phim như Dòng Sông Định Mệnh, Áo Cưới Thiên ĐườngGiải Cứu Thần Chết. Tôi thích anh qua vẻ ngoài phong độ, điển trai, chiều cao “ăn tiền”, đâu đó cũng phảng phất phong cách của các tài tử xứ Kim Chi.

Được đào tạo bài bản ở trường Đại học Sân Khấu - Điện Ảnh TP. HCM, diễn xuất của Nhan Phúc Vinh luôn được đánh giá cao. Từ khi bắt đầu con đường nghệ thuật, anh đã gặt hái được rất nhiều giải thưởng như giải Mai Vàng, Cánh Diều Vàng, Liên hoan Truyền hình toàn quốc. Tôi rất khâm phục những nghệ sĩ dù đá chéo sân nhưng vẫn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

2. Bạch Công Khanh 

Bạch Công Khanh đang nổi lên như một hiện tượng truyền hình nhờ vào vai diễn ngây ngô, dễ thương Hai Lương trong bộ phim truyền hình Duyên Kiếp. Chính nét diễn duyên dáng, miếng hài vừa phải đã giúp các phân đoạn diễn xuất của nam diễn viên phổ biến trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Tôi đã xem rất nhiều bộ phim của anh đóng nhưng phải nói là cho đến Duyên Kiếp thì tôi mới thật sự u mê, có lẽ đây là vai diễn gần với tính cách của anh nhất nên mới nhập vai tốt như vậy.

Theo như tôi được biết, trước khi bén duyên với phim ảnh, Bạch Công Khanh được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Anh là quán quân của chương trình Gương Mặt Thân Quen mùa 4 nhưng so với sự nghiệp cầm ca thì con đường diễn xuất có phần nổi trội hơn. Bạch Công Khanh ghi dấu trong lòng khán giả từ vai Xuân trong phim Tiếng Sét Trong Mưa.  

3. Thanh Sơn  

Sau chín năm cống hiến cho nghệ thuật, cuối cùng Thanh Sơn cũng được khán giả công nhận và góp mặt trong nhiều dự án đình đám với vai trò dẫn đầu như Đừng Bắt Em Phải Quên, Yêu Hơn Cả Bầu Trời, 11 Tháng 5 Ngày. Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, diễn xuất linh hoạt cùng đôi mắt “tình như chocopie”, Thanh Sơn trở thành hình mẫu lý tưởng cho tuyến vai nam chính nặng tình trong các bộ phim tình cảm. Nhìn vào Thanh Sơn, tôi nhìn thấy ngay hình tượng “bạn trai quốc dân” như trong truyền thuyết, không biết tại sao nhưng nhìn anh tôi lại cảm thấy sự ấm áp vô cùng.

Hiện tại, Thanh Sơn đang góp mặt trong bộ phim hình sự Đấu Trí với vai Đại úy Lê Anh Vũ cương trực và thông minh. Trở lại màn ảnh lần này, nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh mạnh mẽ đầy nam tính nhưng khá dung dị. Anh được khán giả đón nhận nồng nhiệt mỗi khi tham gia phim mới nhờ diễn xuất tinh tế và có phản ứng hóa học ngọt ngào với bạn diễn. Khả năng tạo phản ứng tốt khiến Thanh Sơn cứ đóng cặp với ai là cả hai lại có tin đồn tình cảm. Cũng phải thôi, ai biểu anh tương tác tốt quá làm gì kia chứ, nhìn ánh mắt anh nhìn bạn diễn nữ mà cứ ngỡ là thật không đó.

4. Bình An 

Bình An, “gã trai đểu” khiến khán giả bất bình trong bộ phim Ga-ra Hạnh Phúc gần đây là một trong những nam diễn viên 9x chứng minh được sự tiến bộ theo thời gian của mình. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2014, cho đến hiện tại Bình An đã bỏ túi rất nhiều vai diễn đa dạng và ấn tượng, tôi cũng đã quá quen mặt với Bình An khi anh tham gia rất nhiều bộ phim. Anh được xem là một nam diễn viên chăm chỉ khi luôn đều đặn tham gia vào các dự án phim truyền hình khác nhau qua từng năm. 

Sở hữu ngoại hình chuẩn mỹ nam Hàn Quốc cùng chiều cao ấn tượng, Bình An là gương mặt vàng được nhiều đạo diễn lựa chọn, chính vì điểm mạnh đó mà lượng fan nữ của Bình An cũng khá đông đảo. Chuyện tình “trai tài gái sắc” của anh cùng Á Hậu Phương Nga cũng là một trong những chuyện tình nổi tiếng, được người hâm mộ quan tâm chúc phúc.  

5. Trần Ngọc Vàng 

Trần Ngọc Vàng là một diễn viên đang lên đầy triển vọng của nền điện ảnh Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, anh đã “lọt vào mắt xanh” của rất nhiều đạo diễn nổi tiếng và có cơ hội thủ vai chính trong nhiều bộ phim như Người Cần Quên Phải Nhớ, Chồng Người Ta. Là quán quân của cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh, diễn xuất của Trần Ngọc Vàng được rèn luyện và trau dồi rất kỹ lưỡng. 

Hiện tại, Trần Ngọc Vàng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim gia đình Việt năm 2022 - Giấc Mơ Của Mẹ. Với ngoại hình đậm chất điện ảnh, lối diễn tự nhiên, giàu cảm xúc, tôi nghĩ Trần Ngọc Vàng sẽ có sự phát triển trong tương lai. So với các đàn anh bên trên, nam diễn viên không hề kém cạnh mà vô cùng tài năng, có thể tỏa sáng theo cách rất riêng.  

6. Quốc Anh

Là một trong những gương mặt trẻ đầy tiềm năng trong làng phim ảnh Việt, Quốc Anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả ngay từ lúc ra mắt ở vai trò diễn viên. Thời điểm đó, anh chàng gây ấn tượng với ngoại hình điển trai cùng chiều cao lý tưởng chuẩn “nam thần” trong phim điện ảnh Trạng Quỳnh. Với kinh nghiệm từng tham gia đóng chính trong MV ca nhạc cùng lối diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên chiếm được nhiều tình cảm từ công chúng ở vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Đáng chú ý, vai chính lần này trong phim truyền hình Giấc Mơ Của Mẹ tôi cũng đánh giá cao hơn bởi anh chàng tiến bộ hẳn hai trong việc quản lý biểu cảm cùng lối diễn chân thật khi hóa thân trọn vẹn vào nhân vật. Có thể nói, anh đã trau dồi kỹ năng của mình từng ngày. Thật xứng đáng nhận được một tràng pháo tay đúng không nè.

Có thể thấy, nền nghệ thuật nước nhà không hề thiếu những gương mặt nổi trội, đẹp trai sáng láng và rất tài năng. Điều này cho thấy một sự phát triển lớn của nền điện ảnh Việt Nam trong những năm qua và tiềm năng trong tương lai. 

>> Xem thêm: Huyền Lizzie: Tôi tránh tương tác với Đình Tú để khỏi bị hiểu lầm

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Bạch Công Khanh và những sao nam Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.