x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan Phúc Vinh kể chuyện "ăn tát" khi đóng Anh Có Phải Đàn Ông Không

Thi Zun 11:30 - 10/03/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không là một trong những tác phẩm truyền hình đang rất được yêu thích trên sóng giờ vàng VTV hiện tại. Bộ phim này xoay quanh 3 chàng trai với những câu chuyện khác nhau. Trong đó, nhân vật Tuấn Khang do Nhan Phúc Vinh đảm nhiệm là khiến tôi ấn tượng nhất.

Trong phim, Tuấn Khang là một trai hư chính hiệu. Anh chàng vừa giàu có lại rất thông minh và biết cách lấy lòng phụ nữ. Cũng vì thế mà nhiều cô nàng đã “đổ gục" trước Tuấn Khang, tuy nhiên anh chỉ xem việc chinh phục họ như một trò chơi.

Lối sống quá đỗi tự do, phóng khoáng của Tuấn Khang khiến tôi khó đồng cảm nhưng phải công nhận, tính cách thú vị của nhân vật này giúp Nhan Phúc Vinh tạo được sức hút vô cùng mạnh mẽ với khán giả truyền hình.

>>> Xem thêm: Thanh Bi thoát mác "gái lẳng lơ" với vai diễn mới trong Bão Ngầm

Bộ phim lần này không phải là lần đầu anh chàng Bắt tiến để đóng phim. Trước đó không lâu, Nhan Phúc Vinh cũng vừa gây sốt tại một dự án khá đình đám của VTV mang tên Tình Yêu Và Tham Vọng. Anh vào vai một giám đốc trẻ tuổi, thông minh, giỏi giang. 

So với vai diễn trước, tôi thấy Tuấn Khang đã giúp Nhan Phúc Vinh cho thấy màu sắc khác lạ hơn. Tôi được biết, nam diễn viên đã chăm chút cho tạo hình của mình vô cùng kỹ lưỡng sao cho giống một “tay chơi" nhất có thể. Anh chia sẻ: “Khi đọc kịch bản, tôi cũng đã hình dung ra được đây là một chàng thanh niên khá ham chơi, có nhiều mối tình chóng qua. Những ngày đầu khi gặp đạo diễn Trịnh Lê Phong, hai anh em đã nói chuyện rất nhiều để khai thác nhân vật đào hoa, có nhiều mối tình những phải có độ đáng yêu, từng trải của một người đàn ông thực sự”.

Nhan Phúc Vinh cho biết thêm: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách ăn mặc và đặc biệt là mái tóc. Cuối cùng tôi quyết định để một búi tóc trên đầu mình, thỉnh thoảng cột lên, lúc lại xoã ra. Cộng với trang phục mình mặc lên người nữa đã tạo ra hình ảnh một nhân vật rất đặc biệt". Đúng như dự đoán của Nhan Phúc Vinh, tôi thấy diện mạo nhân vật này đã giúp anh rất nhiều trong việc khắc hoạ vai diễn.

Nhưng không phải cứ được nhiều “bóng hồng" quay quanh là sướng đâu nhé. Cũng vì tính cách trăng hoa mà nhân vật của Nhan Phúc Vinh liên tục gặp vào nhiều rắc rối. Anh còn được mệnh danh là “chàng trai vàng trong làng ăn hành" vì cứ liên tục bị “vuốt má" trên phim đấy.

Nhan Phúc Vinh từng tiết lộ, anh chính là diễn viên được tặng bàn tay xinh nhiều nhất phim. Ngoài bị các cô người yêu, anh còn bị bởi chính người bố của mình. Mỗi cảnh quay này, anh đều phải thực hiện 4-5 lần. Tôi nghĩ, Nhan Phúc Vinh hẳn đã phải chịu  rất nhiều mới có được cảnh quay ưng ý gửi đến khán giả đấy.

Nam diễn viên cũng bật mí luôn cái tên đã để lại cho mình nhiều “trải nghiệm” nhất sau cảnh quay. Bất ngờ là cô gái từng bị Nhan Phúc Vinh dụ dỗ trên phim, ghét cay ghét đắng anh chàng - Quỳnh Kool lại không có mặt trong danh sách này. Nam thần VTV cho hay: “Có hai bạn diễn “vuốt” Vinh rất đau, đó là vai vợ của anh Tuấn Tú (diễn viên Thuý An vai Dung) và cô bạn gái cũ xuất hiện ở đầu phim”.

“Trai hư" Tuấn Khang đúng thực là kẻ tệ trong tình yêu nhưng tôi thấy, thực ra nhân vật này cũng có những tính cách đáng quý. Có thể thấy, Tuấn Khang luôn mang nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ, anh đã nhiều lần vực dậy tinh thần của 2 người bạn Duy Anh (Tuấn Tú) và Nhật Minh (Hà Việt Dũng) trong phút bế tắc.

Có thể nói vai Tuấn Khang là một nhân vật rất có chiều sâu và hơn ai hết, Nhan Phúc Vinh đã nhìn rõ điều này từ lâu. Anh tâm tình: “Một trong những điểm Vinh thích nhất ở nhân vật này chính là tinh tế, biết cách cư xử với những người xung quanh. Xem những tập đầu, khán giả có thể nghĩ đây là một anh chàng rất hời hợt, chỉ nghĩ đến những chuyện không đâu và lo cho bản thân của mình thôi nhưng càng đi sâu mới thấy được chiều sâu tâm lý nhân vật".

Qua thổ lộ của Nhan Phúc Vinh, tôi được biết sắp tới Tuấn Khang sẽ trải qua khá nhiều biến cố và có sự thay đổi. “Biến cố gia đình đã tác động rất lớn đến tâm lý và lựa chọn cuộc sống của Tuấn Khang. Anh ta tôn thờ cuộc sống độc thân, không thích ràng buộc gia đình và các mối quan hệ. Càng xem những tập về sau chắc chắn khán giả sẽ đồng cảm hơn với nhân vật” - nam diễn viên chia sẻ.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những lần đọ sắc cùng các mỹ nhân Vbiz

Qua những gì mà Nhan Phúc Vinh thổ lộ, tôi có thể thấy anh chàng đã chuẩn bị và đầu tư cho nhân vật lần này của mình chu đáo đến cỡ nào. Và coi bộ, anh chàng Tuấn Khang sắp tới sẽ trải qua nhiều điều rất hay ho đấy. Chúng ta cùng đón xem ở những diễn biến tiếp theo của phim nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.