x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

6 người bạn "đỉnh" nhất ở phim Hàn: Cha Mi Jo hết mình vì bạn

SEIZEDIX 08:45 - 03/03/2022

Một người bạn hoàn hảo là người luôn hiểu và sát cạnh bên bạn dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu bạn có những người bạn tốt thì bạn chắc chắn phải luôn cảm thấy trân trọng và yêu quý họ. Mình thấy phim truyền hình Hàn cũng có rất nhiều nhân vật nhận được nhiều sự yêu quý vì luôn đối xử tốt và dành hết tấm lòng cho bạn thân. Cùng mình tìm hiểu nhé. 

Lee Joon Ho - Prison Playbook

Jung Kyung Ho xứng đáng nhận được cơn mưa lời khen khi vào vai một trong những người bạn tuyệt vời nhất của truyền hình Hàn, khiến cho mình cảm thấy vô cùng ghen tị với ai có bạn là anh ấy. Trong Prison Playbook, Joon Ho là trụ cột của Kim Je Hyuk (Park Hae Soo) trong khoảng thời gian đen tối nhất của cuộc đời anh ấy. 

Từ việc bẻ cong các quy tắc cho đến việc cứu lấy mạng sống, tiếp thêm động lực để theo đuổi ước mơ, Joon Ho đã dành hết tất cả tâm tình vì Je Hyuk. Mình nghĩ ai cũng xứng đáng có một người bạn như Joon Ho. 

Lee Ik Joon - Hospital Playlist

Không ngoa khi cho rằng Ik Joon (Jo Jung Seok) chính là hiện thân của ánh nắng mặt trời, xua tan đi mọi nỗi buồn và sự u khuất. Anh không chỉ hài hước đến khó tin, giải quyết mọi tình huống mà còn có thể tâm sự với bất cứ ai, từ bạn thân cho đến những người xa lạ. 

Nhờ sự trưởng thành trong cảm xúc, anh có thể dễ dàng thấu hiểu bất cứ ai và đưa ra lời khuyên đúng lúc. 

Ik Joon là kiểu người có thể lái xe đến nhà bạn lúc 3 giờ sáng nếu bạn nói rằng bạn cần anh ấy và mình cảm thấy không thể không ghen tị với biệt đội Hospital Playlist vì có một người bạn như Ik Joon. 

Kim Jung Hwan - Reply 1988

Kim JungHwan (Ryu Jun Yeol) là người có thể trao đi tình yêu vô điều kiện, ngay cả khi tình yêu đó nghiêng nhiều hơn về tính chất lãng mạn. Dù bên ngoài là một người có tính cách lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng bên trong anh lại sâu sắc, luôn nghĩ đến bạn bè và gia đình của mình. 

Cách anh chấp nhận sự thật rằng mình đã để mất đi người yêu của mình vào tay người bạn thân yêu là thứ khiến mình trân trọng nhất. 

Dù không trọn vẹn trong tình yêu, thế nhưng nhân vật này đã nhận về được rất nhiều sự yêu mến từ người xem. Mình nghĩ rằng đây là mẫu người bạn mà nếu bạn may mắn có được trong cuộc đời, thì phải thật sự trân trọng nhé. 

Hwang Han Joo - Be Melodramatic

Sẽ thật may mắn khi ai đó có được một người bạn như Hwang Han Joo (Han Ji Eun). Cô ấy không bao giờ do dự trong việc đứng ra ủng hộ ai đó, cho dù đó là người xa lạ hay là người bạn thân nhất của cô.

 Bản năng làm mẹ của Han Joo được dùng mọi lúc mọi nơi, với cả những người bạn của cô và đó là điều đáng yêu nhất từ ​​trước đến nay mà mình từng được nhìn thấy trên sóng truyền hình Hàn. 

Tuy nhiên, mình cảm thấy điều tuyệt vời nhất khi có Han Joo làm bạn là bản chất thẳng thắn của cô. Mình nghĩ để có một mối quan hệ bền vững, sự thành thật là điều cốt lỗi.

Cha Mi Jo - Thirty, Nine

Thành viên mới nhất xuất hiện trong danh sách những người bạn tốt nhất trên sóng truyền hình Hàn là Cha Mi Jo (Son Ye Jin) - nhân vật từ bộ phim truyền hình Thirty, Nine

Khác với bề ngoài có vẻ ngọt ngào và mềm mỏng, tính cách của cô là không bao giờ giấu giếm sự thật, kể cả có cay đắng hay làm tổn thương tình cảm. 

Mi Jo có thể bảo vệ và chiến đấu hết mình vì công lý, không bao giờ ngại tổn thương. Mình tin cô có thể “kéo tóc” bất cứ ai đó nếu họ cố gắng làm tổn thương bạn. Không phải tự nhiên Cha Mi Jo là “Mama Bear” của nhóm bạn và mình vô cùng, vô cùng yêu quý cô ấy.

>>>Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Ở trên là những người bạn mà theo mình là hình mẫu bạn thân lý tưởng nhất trên sóng truyền hình Hàn. Bạn yêu thích nhân vật nào nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé. Còn nếu bạn có những người bạn thân tuyệt vời như trên, hãy trân trọng họ nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.