x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Chocolate và 5 phim Hàn chữa lành tâm hồn đáng xem nhất

SEIZEDIX 07:14 - 07/01/2022

Khi thế giới ngoài kia đã có quá nhiều điều phải lo lắng, có lẽ bản thân mình và các bạn đôi lúc sẽ cần một bộ phim nhẹ nhàng, có khả năng chữa lành bản thân, nơi mọi người đối xử tốt với nhau và trân trọng giá trị của nhau. 

Dưới đây là những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mình tin rằng sẽ khôi phục lại niềm tin của bạn vào cuộc sống và thậm chí có thể giúp bạn vượt qua những khoảnh khắc khó khăn.

1. Hospital Playlist

Loạt phim xoay quanh năm bác sĩ tại Bệnh viện Yulje - những người là bạn thân của nhau kể từ khi họ tốt nghiệp trường do Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae MyungJeon Mi Do thủ vai), đã giúp mình luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi xem.

Cái hay của loạt phim này là sự ăn ý dễ dàng giữa các nhân vật chính và mọi chi tiết đều vô cùng thực tế: các bác sĩ dùng bữa cùng nhau, trò chuyện về những điều hàng ngày và trêu đùa nhau. Không có gì thực sự quá nghiêm trọng xảy ra, nhưng bộ phim vẫn vô cùng nhẹ nhàng và hấp dẫn để mình xem từ đầu tới cuối. 

Mỗi tập kết thúc bằng việc họ cùng ngồi xuống cất lên tiếng hát, đó là điều họ làm khi cảm thấy chán nản vì cường độ công việc và mỗi bài hát là một lời nhắc nhở sâu sắc về những bài học cuộc sống đã học được trong tập đó — chẳng hạn như cách buông bỏ, sự ngọt ngào của mối tình đầu, tầm quan trọng của gia đình.

Đây là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc an ủi trái tim mà mình vô cùng yêu thích. Bộ phim làm hài lòng bản thân mình trong cả hai mùa, ra mắt lần lượt vào năm 2020 và 2021. 

2. Hometown Cha-Cha-Cha

Bỏ sang một bên những lùm xùm liên quan đến diễn viên chính, đối với mình, Hometown Cha-Cha-Cha vẫn là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách và xuất sắc nhất trong năm nay. 

Câu chuyện về bác sĩ nha khoa thành phố (Shin Min A) và ngôi làng ven biển bình dị Gongjin, cuộc sống của những cư dân giản dị, anh chàng đẹp trai Hong Du Sik (Kim Seon Ho) là một câu chuyện vô cùng ngọt ngào. Ở đây, nữ chính có thể tìm kiếm được tình yêu, sống thật với chính mình và chấp nhận những điều quan trọng.

Những cảnh đẹp như tranh vẽ và mộc mạc của ngôi làng, đại dương và ngọn hải đăng của Hometown Cha-Cha-Cha đã xoa dịu tâm hồn đang căng thẳng của mình rất nhiều, đồng thời là lời nhắc nhở mình hãy sống chậm lại và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

3. Reply 1988

Nếu yêu thích các bộ phim truyền hình lấy bối cảnh ở quá khứ, Reply 1988 ra mắt vào năm 2016 - bộ phim được yêu thích nhất trong loạt phim Reply chắc chắn sẽ dành cho bạn. 

Tác phẩm này đã đưa mình đi tìm hiểu về cuộc sống và tình yêu của năm người bạn thời thơ ấu Sung Deok Sun (Hyeri), Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol), Sung Sun Woo (Go Kyung Pyo), Ryu Dong Ryong (Lee Dong Hwi) và Choi Taek (Park Bo Gum). Họ sống trong khu phố của Ssangmun-dong ở Seoul. Câu chuyện bắt đầu từ năm 1998 và khám phá các chủ đề về gia đình, sự lớn lên, trưởng thành, tình yêu và công việc đầu tiên.

Reply 1988 có lẽ là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà mình yêu thích nhất trong những năm trở lại đây. Khác với các tác phẩm khác, bộ phim này các bậc cha mẹ làm nhân vật phụ, nhưng họ vẫn tỏa sáng rực rỡ. Đây là một bộ phim ấm áp về gia đình mà mình rất mong bạn sẽ thưởng thức.

4. Move to Heaven

Một bộ phim gay cấn khác đã sưởi ấm trái tim của mình là Move to Heaven kể về Han Geu Ru (Tang Joon Sang) - một thanh niên 20 tuổi mắc hội chứng Asperger. Sau sự ra đi đột ngột của cha mình, anh làm việc với người chú Sang Gu (Lee Je Hoon). Họ cùng nhau khám phá những câu chuyện đau buồn thường thấy của những người đã khuất và tìm hiểu những bí mật trong cuộc đời họ. Trong hành trình của bộ phim, cháu trai và người chú có cơ hội xóa bỏ những hiểu lầm và tổn thương trong cuộc sống của chính họ. 

Đây thực sự là một loạt phim khiến mình nghĩ nhiều về sự mất mát và về cuộc sống. Có lẽ bộ phim này khác hơn một chút so với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thông thường, nhưng mình tin chắc bộ phim sẽ khiến bạn muốn ngẫm lại sự tồn tại của chính mình.

5. 18 Again

Nếu nói đến những bộ phim về sự chuộc lỗi và cơ hội thứ hai thì theo mình 18 Again do Lee Do Hyun đóng chính chắc chắn là một trong số đó. Trong phim, nam diễn viên vào vai một người đàn ông 37 tuổi - người có cơ hội trở lại cơ thể của chính mình năm 18 tuổi một cách thần kỳ và sửa chữa một số sai lầm trong cuộc sống của mình. 

Anh theo học tại ngôi trường mà hai đứa con song sinh 18 tuổi của anh đang theo học và bắt đầu thực sự làm quen với những đứa trẻ của anh, gặp vợ và dần dần hiểu được lý do đằng sau cuộc hôn nhân và gia đình đổ vỡ của anh ấy. 

Bộ phim này đã gợi nhớ rất nhiều khoảnh khắc ấm áp và để lại nhiều bài học cho mình. Xuyên suốt các tập phim, bộ phim đã đề cập tới rất nhiều điều thực sự quan trọng.

6. Chocolate 

Một bộ phim ra mắt năm 2019 cũng thực sự là một tác phẩm phù hợp để chữa lành. Chocolate sự góp mặt của Ha Ji Won trong vai một đầu bếp và Yoon Kye Sang trong vai một bác sĩ phẫu thuật thần kinh từng mơ ước trở thành một đầu bếp. 

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh khi còn là những đứa trẻ, họ gặp lại nhau khi đã trưởng thành tại nơi họ chữa lành vết sẹo tình cảm của chính mình, đồng thời chuẩn bị bữa ăn cho những bệnh nhân mắc bệnh nan y trong những ngày cuối cùng.

Những câu chuyện và bữa ăn cuối cùng của bệnh nhân thật thấm thía, đã thật sự khiến mình cảm thấy hạnh phúc trong những ngày cuối tuần. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó ngọt ngào, đa cảm, buồn và chậm rãi thì mình tin chắc Chocolate chính là thứ đó.

Bên trên là những tác phẩm truyền hình mà mình tin chắc sẽ chữa lành tâm hồn và an ủi trái tim của bạn. Hãy cùng thưởng thức những bộ phim trên và có một tuần làm việc tuyệt vời nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.