x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hospital Playlist 2 tập 11: Ik Jun hôn Song Hwa, Seok Hyung tỏ tình

Mandu 00:10 - 10/09/2021

Tập 11 của Hospital Playlist 2 đã lên sóng sau một tuần hoãn chiếu khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi tập phim này đã tiết lộ và giải quyết triệt để hai mối quan hệ tình cảm lấp lửng của hai cặp đôi chính là Lee ik Jun - Chae Song Hwa và Yang Seok Hyung - Chu Min Ha. Cùng theo chân Mandu tìm hiểu nội dung chính của tập 11 nhé. 

>>Xem thêm: Lovers of the Red Sky: Kỹ xảo lố, Kim Yoo Jung diễn xuất một màu

Tình tiết highlight đầu tiên được nhà sản xuất úp mở ở cuối tập 10 về một bác sĩ bệnh viện Yulje gặp tai nạn đã được giải đáp ngay từ những phút đầu tiên của tập 11. Người gặp tai nạn là Lee Ik Jun và anh chàng được chuyển đến cấp cứu trong tình trạng bị va đập ở đầu. Người lo lắng nhất trong hội F5 chính là Chae Song Hwa, cô bắt đầu ân hận khi liên tục phủ nhận tình cảm của bản thân dành cho cậu bạn. Rất may mắn quá trình cấp cứu của Ik Jun diễn ra thuận lợi và do va đập không quá nặng, anh chàng đã tỉnh lại và tiếp nhận điều trị cùng sự chăm sóc của gia đình và bạn bè. 

Ik Jun là người gặp tai nạn. 
Rất may không nguy hiểm tính mạng. 

Nhờ sự cố tai nạn đặt tình trạng sống chết của Ik Jun vào bờ vực nguy hiểm đã giúp Song Hwa tỉnh ngộ. Cô dần mở lòng ngầm với Ik Jun và liên tục rung động vì những cử chỉ quan tâm của anh chàng. Không còn tự lừa dối bản thân nữa, trên đường trở về nhà sau buổi tập nhạc Song Hwa đã quyết định thú nhận tình cảm thật lòng của mình cho Ik Jun nghe. 

Song Hwa thật sự sợ cảm giác phải mất đi Ik Jun và cũng sợ sẽ phải mãi hối tiếc vì không dám bày tỏ tình cảm nên cô đã lấy hết dũng khí để vượt giới hạn tình bạn với anh. Cả hai xác nhận tấm lòng nhau bằng một nụ hôn trong xe dưới làn mưa phùn mà hai nhân vật đều yêu thích. Sau hai mùa mập mờ tình cảm, bị từ chối thì cuối cùng cặp đôi đã cập được bến đỗ hạnh phúc trước khi phần 2 của Hospital Playlist kết thúc. 

>>Xem thêm: Hậu trường Penthouse 3 tập 13: Uhm Ki Joon gặp sự cố gây thương tích

Cặp đôi thứ hai hôm nay cũng chính thức xác nhận mối quan hệ chính là Yang Seok Hyung và Chu Min Ha. Sau khi suy xét kĩ tình cảm, Seok Hyung đã từ bỏ ý định đi Mỹ và mời Chu Min Ha đi hẹn hò. Cả hai trải qua buổi hẹn hò trong rạp chiếu khá ngọt ngào và chính Yang Seok Hyung đã ngầm thừa nhận mình đang hẹn hò với bạn gái trước mặt mẹ Jeong Won khi vô tình gặp bà ở quầy mua vé. 

Tuy đã ngầm được công nhận là bạn gái chính thức của Seok Hyung nhưng Min Ha vẫn khá dè dặt và lo lắng về mối quan hệ của họ bởi cô chưa từng nghe chính miệng bạn trai thừa nhận tình cảm của mình. Để củng cố niềm tin cho cô, Seok Hyung lần đầu thú nhận cảm xúc của mình dành cho cô. Min Ha không cần dùng đến lần tỏ tình cuối cùng nữa vì giờ đây Seok Hyung đã thay cô làm điều đó và anh chấp nhận nó. 

Vậy là cho đến hiện tại chỉ còn duy nhất cặp đôi Jun Wan và Ik Sun là vẫn chưa thể quay về bên nhau, các cặp Jeong Won - Gyeol Ul, Ik Jun - Song Hwa, Seok Hyung - Min Ha đều đã cập bến đỗ hạnh phúc. Hospital Playlist 2 đã gần đi đến hồi kết và chỉ còn 1 tập phát sóng nữa vào tuần sau là chính thức khép lại phần 2 của series. Mandu rất tò mò liệu tập cuối của phim sẽ có câu chuyện nào bỏ ngỏ để tạo tiền cho đạo diễn sản xuất phần 3 hay không? 

Jun Wan - Ik Sun là đôi duy nhất chưa quay lại. 

>>Xem thêm: So kè các bộ ảnh cưới trong Penthouse: Yoon Hee và Yoon Cheol đẹp nhất

Dù series rất ý nghĩa nhưng Mandu nghĩ Hospital Playlist chỉ nên dừng ở 2 phần với một kết thúc đẹp cho tất cả nhân vật và nếu thật sự có phần 3 thì nhà sản xuất có thể khai thác những câu chuyện khác của các nhân vật khác như các bác sĩ thực tập chẳng hạn. 

*Bài viết Mandu gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.