x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những chàng nam chính Hàn nào là đại diện cho 12 cung hoàng đạo?

Thích Mỹ Nam 13:00 - 23/09/2021

Soi chòm sao đoán tính cách đang là trend rất được yêu thích hiện nay. Dường như các biên kịch khi viết kịch bản cũng hay áp dụng những đặc tính riêng của các chòm sao vào xây dựng tính cách nhân vật nên cư dân mạng nhìn một phát là nhận ra liền đấy. Thử đoán khán giả xem phim đã cho rằng trai đẹp nam chính nào thuộc chòm sao nào nhé. Tôi đảm bảo là thú vị vô cùng. 

Bạch Dương - Nam Do San (Khởi Nghiệp)

Mặc dù nam chính của Khởi Nghiệp Nam Do San (Nam Joo Hyuk) bị nam 8 Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) “át vía” đôi chút thế nhưng con người hoàn hảo như Han Ji Pyeong thực sự chỉ có trong phim ảnh thôi còn Nam Do San mới thực tế. Anh là người thích mạo hiểm và đổi mới, một khi đã đặt ra mục tiêu là nỗ lực tới cùng để đạt được. Anh cũng là kiểu người thẳng thắn, tựu chung nhiều điểm lại thì trùng hợp với chòm sao Bạch Dương rồi.

Kim Ngưu - Lee Ik Jun (Hospital Playlist)

Lee Ik Jun (Jo Jung Suk) là điển hình cho mẫu bạn trai mà ai cũng muốn có luôn. Anh chàng vừa dễ gần, lại tế nhị, hay trêu chọc bạn bè, tạo niềm vui khắp nơi, khá nghịch ngợm nhưng trong công việc lại nghiêm túc và tế nhị hơn bất cứ ai. Đây là biểu hiện của một chàng trai Kim Ngưu rất rõ rệt, một người đàn ông luôn tấu hài nhưng ẩn chứa sự nghiêm túc trong đó, nhẫn nại và luôn biết mình muốn gì, cần gì, tỉ mỉ, kỹ càng và vô cùng kiên định với tình cảm.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân Kbiz đều nâng tầm khí chất với mũ lưới

Song Tử - Joo Joong Won (Master’s Sun)

Joo Joong Won (So Ji Sub) là một người đàn ông thành đạt, lạnh lùng và tài giỏi. Anh chỉ tin vào những gì mình nhìn thấy, chỉ nhìn nhận vào hiện thực. Đằng sau bộ mặt có vẻ lạnh lùng ấy là sự thông minh, khi đã hiểu ra sự việc thì linh động thay đổi rất nhanh, còn có cả sự hóm hỉnh hài hước. Đây rõ ràng là hiện thân của một chàng trai Song Tử rồi.

Cự Giải - Moon Kang Tae (Điên Thì Có Sao)

Cái này thì không phải cư dân mạng dự đoán đâu, trong phim có chi tiết cho thấy Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) sinh ngày 14 tháng 7 năm 1991, là một chàng trai Cự Giải thứ thiệt đấy. Và Moon Kang Tae cũng mang đầy đủ tính cách của chàng trai Cự Giải luôn dành hết tình cảm với người thân, người mà mình yêu, lãng mạn theo cách riêng, luôn kiên nhẫn với mọi người và nấu ăn ngon. Chàng trai Cự Giải đẹp trai, tế nhị, lại yêu thương gia đình thế này thì quá hoàn hảo rồi.

Sư Tử - Hong Du Sik (Hometown Cha-Cha-Cha)

Chắc chắn là mọi người đang rất mê đắm chàng tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho) ở làng Gongjin có lúm đồng tiền cực duyên đúng không? Đây cũng là chàng trai rất đúng với tính cách chòm sao của mình đấy. Trong phim tiết lộ anh sinh ngày 24 tháng 7 năm 1987 và chính xác là một chàng trai Sư Tử luôn. Tính cách anh vừa tự do tự tại, lại tự lập cao, rất năng động, có chức có quyền nhưng lại cực tử tế. Có thể nói là một người đàn ông “tỏa nắng” đúng nghĩa, luôn nhiệt tình và không bao giờ khuất phục thất bại. Biên kịch đúng là nghiên cứu chòm sao Sư Tử cực kỹ để viết ra tổ trưởng Hong hoàn hảo như vậy đấy.

Xử Nữ - Lee Su Ho (True Beauty)

Một khuôn mặt hoàn hảo với trí tuệ cũng hoàn hảo luôn, nhân vật đạt điểm tuyệt đối như Lee Su Ho (Cha Eun Woo) thì chắc chắn là một Xử Nữ cầu toàn rồi. Anh yêu cầu ở bản thân cao, rất năng động và vị tha, đánh giá mọi việc đâu ra đấy, mạnh mẽ đúng lúc, yếu đuối đúng nơi nữa. Tình cảm của Su Ho dành cho cô nàng Ju Kyung (Moon Ga Young) rất rõ ràng và kiên định. Anh còn nỗ lực để luôn cho đối phương nhìn thấy rõ tình cảm của mình, một chàng trai tuyệt vời nhỉ.

Thiên Bình - Park Jae Eon (Dẫu Biết)

Thiên Bình là chòm sao luôn thích có đôi có cặp, thích được người khác quan tâm và tận hưởng cảm xúc mà họ dành cho mình, điều này chẳng phải đã phản ánh quá rõ qua anh chàng Park Jae Eon (Song Kang) sao? Park Jae Eon là một Thiên Bình hướng ngoại, hơi dễ dãi, ít chủ động trong tình yêu, ngược lại thì sắp đặt sẵn một cái lưới tình yêu ngọt ngào để dẫn dụ đối phương bước vào. Quả là một chòm sao dễ trở thành “trai hư” nhất đấy. Nhưng đàn ông hư thì phụ nữ càng thích, càng bí ẩn thì các cô gái càng khó cưỡng lại thôi à.

Bọ Cạp - Lee Tae Woo (Thế Giới Hôn Nhân)

Cung Bọ Cạp tập hợp những người có hai mặt chuẩn mực khi đối mặt với tình cảm, yêu hận đan xen và nội tâm phức tạp khó lường. Điều này thì khán giả cho rằng quá phù hợp với vai nam chính Lee Tae Woo (Park Hae Joon) của Thế Giới Hôn Nhân bởi anh chàng cũng cực khó hiểu trong chuyện tình cảm. Ngoài ra thì anh cũng lạnh lùng và quyết đoán, thậm chí tàn nhẫn, tất cả đều cho thấy đây là một anh chàng Bọ Cạp thật khó nắm bắt và cần cẩn thận khi đụng vào.

Nhân Mã - Kim Tan (Những Người Thừa Kế)

Kim Tan (Lee Min Ho) là chàng công tử nhà giàu nhưng số phận cũng không may mắn tuyệt đối khi là con vợ lẽ. Tuy nhiên việc đó cũng chẳng ảnh hưởng gì, chàng ta vẫn vui vẻ chấp nhận tất cả, thoải mái sống theo lý tưởng của mình chẳng ngại ngần gì lựa chọn. Và điều này thì chỉ có một tâm hồn tự do Nhân Mã mới làm được thôi. Ngoài ra thì Kim Tan còn rất hài hước, lạc quan, ung dung tự tại, là một Nhân Mã mà ai gặp trong đời cũng cảm thấy ngập tràn hạnh phúc.

Ma Kết - Goo Chan Sung (Hotel Del Luna)

Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) là chàng trai ưu tú tốt nghiệp đại học danh giá, tính kỷ luật cao, nguyên tắc, cẩn thận, coi trọng luật lệ và khá đề phòng với mọi thứ, đây chuẩn là tính cách Ma Kết rồi. Anh chàng tuy không hài hước mà cực nghiêm túc nhưng rất giỏi lập kế hoạch cho tương lai, có tinh thần trách nhiệm, lại ấm áp và mang đến sự an toàn cho Jang Man Wol (IU) thế nên đã có được tình cảm của cô nàng khó chiều này đấy.

Bảo Bình - Ri Jung Hyuk (Hạ Cánh Nơi Anh)

Đây lại là một nhân vật có ngày sinh rõ ràng nên không cần phải dự đoán mà biết luôn chòm sao gì rồi. Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) sinh vào đúng ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 và anh cũng là một Bảo Bình điển hình luôn giàu lòng nhân ái, có trách nhiệm, sáng tạo, nhạy cảm và ưa chuộng sự công bằng, chính trực. Chính vì tính cách giàu lòng trắc ẩn vậy nên anh mới cứu cô nàng Yoon Se Ri (Son Ye Jin) khi cô gặp nạn bay tới Bắc Hàn đấy, nếu không thì làm gì có phim cho chúng ta xem. Đúng là một người đàn ông đẹp trai đáng tin cậy mà.

Song Ngư - Yoo Shi Jin (Hậu duệ mặt trời)

Nói đến hình ảnh Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) thì ai cũng đều nhận ra hết những ưu điểm của anh rồi, một chàng trai tài giỏi, nhanh nhạy, rất ân cần và chu đáo. Yoo Shi Jin luôn rất biết cách theo đuổi cũng như bảo vệ cho người mình yêu, tạo cảm giác an toàn cho đối phương, thế này thì đúng là một chàng trai Song Ngư hào phóng và luôn sống thiên về tình cảm rồi. Thế mới thấy vì sao nhiều người lại mê mẩn nhân vật này đến vậy. Người đàn ông chuẩn như thế biết tìm đâu ra.

>>>> Xem thêm: Trầm trồ trước những bộ ảnh huyền thoại của dàn nữ thần hanbok Hàn

Trên đây là 12 chàng nam chính ứng với 12 chòm sao trong cung hoàng đạo do cư dân mạng dựa vào tính cách, ngày sinh để chọn ra. Tôi thì thấy mỗi người mang một ưu điểm riêng, ai cũng thu hút cả. Tuy nhiên, tôi thích nhất là Ik Jun đấy, người đàn ông vừa giỏi vừa hài hước, vừa biết điểm dừng và không bỏ cuộc, kiên định với tình cảm như thế này đúng là lý tưởng luôn. Còn mọi người thì sao, mọi người thích chàng trai nào?

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.