x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 nữ idol có nhan sắc đứng đầu Kpop gen 4: Karina xếp áp chót

Cherry Lee 00:02 - 27/07/2021

Gen 4 của Kpop đổ bộ với hàng loạt nhóm nhạc tài năng, họ theo đuổi những phong cách mới lạ, để lại ấn tượng mạnh cho công chúng. Hãy cùng Cherry điểm tên 6 gương mặt nữ thần tượng thống trị bảng xếp hạng nhan sắc của thế hệ Kpop mới này nhé. Cơ mà phải ngồi vững chắc vì nhiều kết quả bất ngờ, không cẩn thận là ngã xuống xe đó nha.

>> Bạn có biết: Top 10 nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất tại Nhật Bản nửa đầu 2021

1. Miyeon (G)I-DLE

Mi Yeon sở hữu một khuôn mặt hài hòa và xinh đẹp, đường nét khuôn mặt đài các thanh tú. Cô nàng khiến không ít người hâm mộ bồi hồi nhớ đến những diễn viên nổi tiếng như Han Ga In, Shim Eun Ha…

Chiếc mũi cao, khuôn miệng xinh xắn là điểm nhất trên khuôn mặt Mi Yeon. Nữ thần tượng luôn toát lên vẻ thanh lịch trong từng khoảnh khắc trên sân khấu. Chính vì thế, việc nữ ca sĩ xuất hiện trong BXH này, tôi hoàn toàn dễ hiểu. 

2. Jang Won Young (IZONE)

Jang Won Young có ngoại hình xinh đẹp, trang nhã và biểu cảm đáng yêu giống như công chúa nhỏ. Mỗi khi nhìn cô ấy trên sân khấu, tôi có cảm giác dễ chịu như ngắm nàng tiên Tinkerbell trong phim hoạt hình Peter Pan vậy á.

Lợi thế nhan sắc của nữ thần tượng sinh năm 2004 là khuôn mặt phù hợp với lối trang điểm tươi sáng. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng Jang Won Young chỉ dừng ở mức ưa nhìn, đáng yêu chứ chưa đạt tiêu chuẩn của một “người đẹp” thực sự. Có vẻ như họ hơi khó tính nhỉ, chứ tôi là thấy như Jang Won Young là quá xinh rồi á. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 thần tượng K-pop có sức ảnh hưởng nhất trong vòng 3 năm qua

3. Arin (OH MY GIRL)

Arin hiện đang là thần tượng được yêu mến tại Hàn. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài thanh thuần, ngây thơ, gợi cho người ta cảm giác giống như “mối tình đầu”. Ngày trước, vị trí này là của Bae Suzy nè, “tình đầu quốc dân”, nhưng giờ thì Arin kế nghiệp đàn chị rồi.

Arin có làn da trắng, đôi mắt trong veo và nụ cười bừng sáng. Tất cả những đặc điểm trên đều rất hợp với gu thẩm mỹ của khán giả Hàn. Về phần tôi, Arin cho tôi cảm giác tràn đầy năng lượng, sức sống của tuổi trẻ. 

4. Karina (aespa)

Karina của nhóm aespa được mệnh danh là đỉnh cao nhan sắc trong làng Kpop. Nữ thần tượng có vẻ đẹp rất độc lạ, khuôn mặt trái xoan, mắt xếch sắc xảo và mũi cao.

Tuy nhiên, cũng có người bình luận Karina rất khó so sánh được với các đồng nghiệp trong danh sách này. Có tin đồn là Karina đã phẫu thuật thẩm mỹ. Dường như nhan sắc của người đẹp SM Entertainment không phù hợp với gu thẩm mỹ của khán giả. Nữ thần tượng thường trang điểm khá đậm và can thiệp photoshop. Tôi khá bất ngờ khi Karina xếp gần cuối bảng, nhưng có lẽ sẽ là động lực cho nữ thần aespa cố gắng hơn. 

5. Yuna (ITZY)

Từ khi ra mắt, tôi thấy Yuna luôn có tên trong các bản xếp hạng nhan sắc Kpop thế hệ mới nhờ nhan sắc đầy sức sống và đường nét khuôn mặt nổi bật. Yuna từng được khen là rất hợp với hình tượng nàng tiên cá tóc đỏ trong truyền thuyết.

Thần thái của Yuna ngày càng quý phái hơn. Cô là hình mẫu điển hình của một thần tượng trẻ trung, xinh đẹp và thời thượng. Thành viên ITZY được lòng rất nhiều người hâm mộ gen Z.

6. Min Joo (IZONE)

Min Joo có phong thái thanh lịch gần giống với Mi Yeon, nhưng có phần buồn bã và ngây thơ hơn nhờ cặp mắt to tròn.

Đôi môi căng mọng đem lại cho Min Joo một vẻ kiêu kỳ đầy lôi cuốn. 

>> Xem thêm: 6 visual được dân Hàn bình chọn là đại diện của 3 thế hệ K-pop

Dù có nhiều tin đồn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Cherry vẫn rất thích Karina của aespa vì cô rất ăn hình cũng như sở hữu phong thái rất tự tin, xứng đáng đại diện cho thế hệ 4 của Kpop. Ngoài ra, Arin cũng là một idol mà tôi hay ngắm nhìn các bức ảnh từ sân khấu lẫn đời thường vì thần thái và nguồn năng lượng toát ra. Bạn yêu thích nữ thần tượng nào? Hãy chia sẻ với Cherry ở phần bình luận phía dưới nhé. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.