x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chuyên gia trang điểm bất ngờ chê bai nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóng hớt Cbiz 13:01 - 27/08/2021

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên được chú ý hiện nay sau sự thành công của vai diễn Kiều Tinh Tinh hợp tác cùng nam thần Dương Dương trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, lên sóng trong thời gian vừa qua. Nhân vật này giúp mỹ nhân Tân Cương mang về vô số fan hâm mộ.

Thực ra, trước vai diễn Kiều Tinh Tinh, nữ diễn viên đã được biết đến là một trong những tiểu hoa 9X hàng đầu của làng giải trí, là người đẹp Tân Cương nổi tiếng nhờ nhan sắc hoàn mỹ của mình. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba từng được Tạp chí thời trang ELLEMEN Tân Thanh Niên dành tặng những lời hoa mỹ như: “Người đẹp với ngũ quan sắc nét, tự nhiên… Mọi người sẽ bị tạo hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong các sự kiện làm kinh ngạc không thôi!” để khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng.

Thế nhưng mới đây, Hóng Hớt Cbiz cũng phát hiện, một chuyên gia trang điểm cấp quốc gia tên Trương Xung đã có những bình luận về nhan sắc của nữ diễn viên như sau: “Thoạt nhìn trông rất đẹp nhưng nhìn kỹ thì không đẹp”. Theo quan điểm của Trương Xung và ekip của anh cho biết: “Vì khung xương của cô nàng rất bình thường nên bạn nhìn kỹ sẽ thấy không đẹp. Chính là kiểu, thoạt nhìn thì xinh đấy, nhưng càng nhìn thì càng thấy không ổn”. 

Nhìn những tạo hình trước đây của Địch Lệ Nhiệt Ba trong các tạp chí, phim ảnh, Hóng Hớt Cbiz thấy ở cô nàng nổi bật là ngũ quan tinh tế, vóc người hoàn hảo, cùng với chiếc mũi cao “cực phẩm” tôn thêm mấy phần mạnh mẽ, khí khái. Nét đẹp của nữ diễn diễn viên rất có tính “công kích” mình từ cái nhìn đầu tiên.

Thế nên, theo Hóng Hớt Cbiz nghĩ mỗi người một ý, những ai thích nét đẹp theo kiểu cổ điển, dịu dàng sẽ thấy Địch Lệ Nhiệt Ba “càng nhìn càng không ổn”, nhưng với những ai thích sự mạnh mẽ, sắc sảo sẽ thấy cô nàng “càng nhìn càng xinh đẹp”, không thể dễ dàng đánh giá theo cái nhìn chủ quan của một người được. 

Việc nhận xét này có lẽ mỗi người đều có đánh giá cho riêng mình phải không nào? Bạn cảm thấy nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba như thế nào, hãy chia sẻ ý kiến dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi vì phát ngôn về nhân vật Kiều Tinh Tinh

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".