x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Châu Sinh Như Cố và những phim biết rõ ngược vẫn cứ phải xem

08:06 - 04/09/2021

Mình nghĩ ai xem phim mà không mong muốn nam nữ chính có một kết cục viên mãn, hạnh phúc. Tuy nhiên, trong hàng loạt những bộ phim thần tượng ngôn tình ngọt ngào thì cũng không thiếu những bộ phim bắt đầu đã dự báo những cuộc tình đầy trắc trở, đau thương, sinh ly tử biệt. Thế nhưng điều đó cũng không làm cho chúng ta bỏ qua những mối tình đẹp nhưng buồn này. Cùng điểm lại một vài bộ phim rõ ràng biết rằng rất ngược tâm, xem phim sẽ tốn rất nhiều nước mắt nhưng vẫn không thể ngừng xem nhé!

>>>Xem thêm: Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn của Cúc Tịnh Y lên sóng giữa drama

Hương Mật Tựa Khói Sương

Hương Mật Tựa Khói Sương là một dự án chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Bộ tiểu thuyết này nổi danh có sức ảnh hưởng nhất của Trung Quốc trong một thời gian dài. Nữ chính của phim Cẩm Mịch (Dương Tử đóng) vốn là con gái của Hoa Thần nhưng chịu phải kiếp nạn từ nhỏ, bị Hoa Thần dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn và tưởng không bao giờ có thể gặp được một thiên duyên tiền định của mình.

Sau khi tu luyện trở thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một tiên tử trong sáng, ngây thơ với vẻ ngoài có mê lực thần kỳ khiến cả Dạ Thần Nhuận Ngọc (La Vân Hi đóng) và Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân đóng) đều say đắm. Tuy nhiên người đưa Cẩm Mịch đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu lại là Hỏa Thần Húc Phượng. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, thử thách sinh tử, yêu hận đan xen. Tuy nhiên, sau mọi thứ tình yêu vẫn chiến thắng tất cả, sau hàng loạt những đau khổ, sinh ly tử biệt thì họ vẫn có thể về bên nhau.

>>>Xem thêm: Điểm douban phim Hoa Ngữ mùa hè 2021: Ngọc Lâu Xuân đội sổ

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang. Câu chuyện xoay quanh thiếu nữ Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng) trời sinh khuyết thiếu lục thức. Mối tình của nàng và đệ tử Ly Trạch cung là Vũ Tư Phượng (Thành Nghị đóng) bị đè nặng bởi những âm mưu từ kiếp trước nhưng bọn họ vẫn kiên định nắm tay nhau, đối mặt với gió tanh mưa máu. Hắn và Toàn Cơ nếm trải thứ tình yêu đến chết cũng không phai, chịu đựng vô số giày vò đau đớn.

Chử Toàn Cơ từ lúc sinh ra đã không hiểu ái tình chốn nhân gian. Chính tình yêu khắc cốt ghi tâm của Vũ Tư Phượng đã làm rung động nàng, khiến cho nàng nếm trải hết chua ngọt đắng cay của chữ tình. Trải qua muôn vàn biến cố, Chử Toàn Cơ dần tìm được ký ức kiếp trước của mình và tìm được lời giải cho những sự kiện bí ẩn xảy ra trong cuộc đời nàng. Sự đau khổ của những 9 lần luân hồi chuyển kiếp nhưng không đến được với nhau khiến khán giả cũng phải đau lòng thay cho cặp đôi này. May mắn là phim vẫn mang đến cho khán giả một kết cục viên mãn.

>>>Xem thêm: 3 lý do khiến phim TVB không được lòng khán giả như trước đây

Đông Cung

Đông Cung được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa yêu hận của nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm đóng) và thái tử Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc đóng) của Trung Nguyên. Chỉ sau một đêm xảy ra bi kịch, cô công chúa Tiểu Phong đã mất đi đất nước, gia đình, cha mẹ, bạn bè, mất luôn cả người mà cô yêu thương nhất - Cố Tiểu Ngũ. Vì quá đau khổ, tuyệt vọng, cô gieo mình xuống dòng Vong Xuyên để quên đi quá khứ nhưng cô đã được thái tử Lý Thừa Ngân cứu sống. 

Mất đi ký ức, Tiểu Phong tiếp tục bị buộc gả đến Trung Nguyên để đổi lại sự hòa bình cho quê hương Tây Lương của mình. Cuộc sống hôn nhân của cô với Thái tử luôn là những cuộc cãi vã, xích mích và hiểu lầm. Nhưng rồi những âm mưu tranh đoạt địa vị, vòng xoáy tham vọng và mưu quyền tại Đông Cung dần dần gắn kết họ, khiến cho bí mật đã bị che giấu dưới ký ức bị lãng quên của cả hai dần được mở ra và bi kịch bắt đầu. Không may mắn như nhiều cặp đôi trước, mối hận thù diệt tộc đã khiến hai người âm dương cách biệt, Tiểu Phong chọn cái chết để giải thoát chính mình khỏi cảnh đau khổ.

>>>Xem thêm: "Tịch Dao" Dương Mịch đứng thứ mấy trong "tứ đại mỹ nữ tiên giới"?

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Sương Mù Vây Thành của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Câu chuyện lấy bối cảnh thời kỳ dân quốc, khi quân phiệt hỗn chiến, Dịch gia ở phương Bắc Đại Ngạc bề ngoài nhìn như sóng yên biển lặng, cha hiền con hiếu, thực chất bên trong sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, ba anh em Dịch gia vì vị trí thừa kế mà tiến hành mọi âm mưu, thủ đoạn. Tam thiếu gia Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân đóng) vừa gặp đã yêu Tần Tang (Tôn Di đóng), để cưới được Tần Tang, Dịch Liên Khải tốn rất nhiều tâm tư, cuối cùng Tần Tang bị ép buộc gả vào Dịch gia. 

Sau khi cưới, Dịch Liên Khải vẫn không thay đổi tính phong lưu, ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, hung hăng kiêu ngạo. Hai vợ chồng trước sau không thay đổi, bề ngoài Dịch Liên Khải lạnh lùng vô tình với Tần Tang, kỳ thực tất cả đều có nguyên do. Đó chính là màn đoạt vị dẫn tới ân oán hận thù giữa hai người. Cả hai con người cứ thế bị tình yêu dằn vặt đau khổ, sống trong sự nghi ngờ lẫn nhau, giữa hận thù đan xen để rồi đem lại một cái kết buồn đôi người đôi ngả.

>>>Xem thêm: Phim đam mỹ có nguy cơ bị hạn chế: Hạo Y Hành sẽ "đắp chiếu"?

Sở Kiều Truyện

Sở Kiều truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Thời Nam - Bắc Triều loạn thế hỗn chiến, rất nhiều bình dân trong chiến loạn bị bắt làm nô bộc, mạng như cỏ rác. Thiếu nữ nô tịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh đóng) bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí, may mắn được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân (Đậu Kiêu đóng) ngầm cứu. Sau đó, nàng bị đưa vào nhà Vũ Văn quyền khuynh triều chính, chứng kiến huynh tỷ lần lượt bay màu, lập lời thề cứu muội muội trốn thoát. 

Sở Kiều được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân đóng) chú ý, huấn luyện nghiêm khắc, đồng thời kết tình bằng hữu sâu sắc với Yến Tuân. Tranh đấu giữa các môn phiệt Đại Ngụy khiến cả nhà Yến Tuân bị bay màu, lâm vào tuyệt cảnh. Yến Tuân cũng từ đây, vì mối thù nhà, trưởng thành sau một đêm. Từ một thế tử phóng khoáng, anh dũng, hài hước trở nên lạnh lùng, ít nói, thâm sâu. 3 năm bị nhốt ở Trường An có Sở Kiều kề cạnh, họ cùng nhau vượt qua mọi sự khó khăn, nhẫn nhục chỉ để đợi chờ đến ngày khải hoàn về Bắc Yến, lấy máu rửa thành Trường An, trả mối thù gia tộc. 

Sau khi trở về Bắc Yến, Yến Tuân dã tâm bành trướng, không tiếc dùng tính mạng bách tính, chiến hữu xâm chiếm lãnh thổ xưng hùng. Sở Kiều tuyệt vọng, ngày càng xa cách Yến Tuân. Yến Tuân dùng Sở Kiều, dụ Vũ Văn Nguyệt vào bẫy nhằm giết chết. Sở Kiều nhận ra kế của Yến Tuân, đến ứng cứu nhưng vô vọng. Vũ Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng thiên trượng không rõ sống chết, Sở Kiều cũng nguyện đi cùng anh. Mối tình giữa Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều tuy không quá nhiều cảnh ngọt ngào nhưng tấm lòng của anh dành cho Sở Kiều khiến khán giả hết sức cảm động.

>>>Xem thêm: Top 8 phim võ thuật làm nên tên tuổi của diễn viên Ngô Kinh

Bạch Phát Vương Phi

Bạch Phát Vương Phi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mạc Ngô Thương. Nội dung nói về Tây Khải Trưởng công chúa Dung Nhạc (Trương Tuyết Nghênh đóng) từ khi hôn mê tỉnh lại liền mất trí nhớ, khiến cho nàng hoài nghi chính thân phận của mình. Tây Khải muốn kết làm đồng minh với Bắc Lâm, bởi vậy mà Dung Nhạc phụng mệnh gả cho Bắc Lâm hoàng tử Vô Ưu (Lý Trị Đình đóng) nhưng bị Vô Ưu cự tuyệt.

Dung Nhạc dùng tên giả Mạn Yêu, làm chưởng quầy một trà lâu, bí mật tìm kiếm kỳ thư trị quốc của Tần gia, không ngờ lại quen Vô Ưu từ đó. Vô Ưu không biết thân phận thực sự của nàng nên đã nảy sinh tình cảm. Đến lúc tìm được kỳ thư, Vương huynh Dung Tề (La Vân Hi đóng) lại muốn gả Dung Nhạc cho Bắc Lâm Đại tướng quân Phó Trù (Kinh Siêu đóng). Dung Nhạc và Phó Trù kết hôn trên danh nghĩa, bấy giờ Vô Ưu mới biết Dung Nhạc chính là Mạn Yêu. 

Giữa lúc rối ren như vậy, nàng lại phát hiện Phó Trù chính là huynh đệ của Vô Ưu mà bản thân nàng cũng chính là hậu duệ Tần gia – Tần Mạn. Bọn họ bấy giờ mới hiểu ra rằng, giữa thời loạn thế, ngay cả hạnh phúc của chính mình cũng khó lòng giữ được. Cuối cùng Dung Nhạc, Vô Ưu và Phó Trù buông bỏ tình riêng, bỏ qua ân oán, cùng với Dung Tề đập tan âm mưu của gian thần, yên ổn triều cục. Mối tình của Dung Nhạc với Vô Ưu trải qua nhiều đau khổ, chia ly và cả những ân oán tình thù đan xen lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

>>>Xem thêm: Những diễn viên Hoa Ngữ tạo nên vai kinh điển dù họ là “kẻ thay thế”

Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Nội dung phim nói về câu chuyện tình đặc biệt của sư đồ Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa đóng) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Từ cuộc sống của các môn sinh trong một học đường do Chương Tứ Duy sáng lập ra, vì muốn đem kiến thức của mình truyền bá rộng rãi cho mọi người giúp ích cho xã hội. Trong đó, Hoa Thiên cốt là vị thần cuối cùng trên thế gian, thiên sát cô tinh trăm năm khó gặp, sinh ra cả một vùng rộng lớn các loài hoa đều héo tàn. 

Trải bao khó khăn gian khổ, Hoa Thiên Cốt cũng gặp được Bạch Tử Họa và cố gắng thi đỗ vào Trường Lưu Sơn, trở thành đệ tử Trường Lưu, quen biết thêm nhiều người bạn mới như Nghê Mạn Thiên, Khinh Thủy, Sóc Phong, Lạc Thập Nhất, Mạnh Huyền Lãng,... Những ngày tháng sống cùng với Bạch Tử Họa là khoảng thời gian đẹp nhất đời Hoa Thiên Cốt. Ngày ngày luyện kiếm, đánh đàn, nấu cơm, chơi đùa, vui vẻ bên sư phụ đã khiến cho Tiểu Cốt dần nảy sinh tình yêu với Bạch Tử Họa. 

Đồng thời, Hoa Thiên Cốt biết được ân nhân Mặc Băng mà mình bấy lâu tìm kiếm là sư phụ mình, đồng thời còn biết được bản thân chính là sinh tử kiếp của Bạch Tử Họa. Có thể nói chuyện tình của cặp thầy trò này trải qua 7749 kiếp nạn sinh tử để rồi cuối cùng Bạch Tử Họa tự tay kết liễu Hoa Thiên Cốt còn cô để lại lời nguyền đau xé lòng cho người đàn ông mà cô yêu nhất. Cái kết thê thảm của phim khác hẳn với tiểu thuyết đã từng dậy sóng cư dân mạng một thời gian dài.

>>>Xem thêm: Không chỉ ngược đôi chính, Châu Sinh Như Cố còn ngược cả các cặp phụ

Dưới Ánh Mặt Trời

Dưới Ánh Mặt Trời (tên cũ: Vật Trong Tay) được chuyển thể từ tiểu thuyết Vật Trong Tay của tác giả Tiên Tranh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Kha Oánh (Thái Văn Tịnh đóng) sau một lần đụng độ tên tội phạm nguy hiểm Thân Thế Kiệt, sau là Phong Tiêu Thanh (Bành Quán Anh đóng). Cô bị hắn ghi hận, trở về sau 3 năm và lập một kế hoạch trả thù hoàn hảo. 

Cô ám ảnh cực độ với anh, cực kì sợ hãi, đồng thời hận thấu xương tuỷ nhưng không dễ dàng chịu thua số phận, cô quyết sống sót bằng mọi cách để trả thù. Cô khiến hắn yêu mình điên dại, dày vò tâm can hắn. Con đường ngược tâm của hắn bắt đầu khi hắn sa lầy vào tình yêu, sau cùng khiến hắn yêu thật lòng rồi tự bay màu để tạ lỗi với cô. Bộ phim mang đến một tình yêu cực kỳ u ám nhưng diễn xuất của cặp đôi Thái Văn Tịnh và Bành Quán Anh thật sự đã tạo nên một tác phẩm cực kỳ đáng xem.

>>>Xem thêm: Nửa Hiệp Cơ Trí: Thẩm Nguyệt quay lại diễn phim thanh xuân vườn trường

Thiên Cổ Quyết Trần

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim tiên hiệp cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh. Câu chuyện xoay quanh nữ chính Thượng Cổ (Châu Đông Vũ đóng) vốn là một thần chủ đã được định sẵn sẽ phải chịu ứng kiếp để bảo vệ chúng sinh bởi trong người cô có hỗn lực từ khi sinh ra. Để luyện thành hỗn lực gánh vác trách nhiệm thần chủ, cô bái Bạch Quyết (Hứa Khải đóng) làm sư phụ, ngày đêm khổ luyện cuối cùng cũng luyện hóa được hỗn lực trở thành thần chủ đích thực của tam giới cũng nảy sinh tình cảm với Bạch Quyết. 

Tuy nhiên, số mệnh trêu ngươi khi thần chủ vốn dĩ sinh ra để tuẫn kiếp cứu chúng sinh tam giới, cô chấp nhận số mệnh an bài vì chúng sinh mà hi sinh bản thân mình ứng kiếp tạo ra nhân giới. Bạch Quyết không cam tâm để người mình yêu ra đi đã tìm mọi cách hồi sinh nàng dưới danh nghĩa Hậu Trì. Từ đó bắt đầu mối tình ngược tâm của cả hai khi Bạch Quyết đã lên kế hoạch hồi sinh cô để bản thân thay cô ứng kiếp hồn phi phách tán. 

Câu chuyện tình yêu trải qua sinh ly tử biệt, hi sinh cả tính mạng để bảo vệ người mình yêu đầy nước mắt của Thiên Cổ Quyết Trần đã chinh phục được khán giả. May mắn là bộ phim mang đến cho khán giả một kết cục viên mãn khi Bạch Quyết dù ứng kiếp vẫn được hồi sinh trở lại bên cạnh Thượng Cổ.

>>>Xem thêm: Thành Phố Lý Tưởng: Diễn xuất của Tôn Lệ ngày càng kém?

Châu Sinh Như Cố

Châu Sinh Như Cố (tên cũ: Trường An Như Cố) là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ phần ngoại truyện tiền kiếp tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Câu chuyện nói về nam chính Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đóng) vốn là một Tiểu Nam Thần Vương uy danh bốn bể, còn trẻ đã lập được nhiều chiến công, bất bại trên sa trường. Anh được đánh giá là vị vương gia không thèm quyền thế, không tham phú quý, không mê nữ sắc, chỉ một lòng muốn bảo vệ biên cương, yêu nước thương dân, luôn nghĩ cho người khác.  

Chàng có mối tình đẹp nhưng buồn với nữ đồ đệ Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc đóng), cả hai nảy sinh tình cảm khi nàng ở Tây Châu cùng chàng bầu bạn sớm hôm nhưng cả hai không thể vượt qua được định kiến xã hội, không thể thay đổi được hoàn cảnh. Cuối cùng chàng bị vu oan mưu phản phải chịu hình phạt tàn khốc nhất, nàng cũng vì cái chết của Châu Sinh Thần mà nguyện bay màu từ trên tòa thành cao quyết gả cho chàng dưới hoàng tuyền để mong kiếp sau có thể còn gặp lại chàng. 

Từ khi bắt đầu câu chuyện tình này khán giả vốn dĩ đã biết được kết thúc thê thảm của nó, tuy nhiên sự đẹp đẽ của mối tình thầy trò này mình tin sẽ khiến nhiều người khó mà bỏ qua. Hơn thế nữa là chỉ có kết cục bi thương như thế mới mở ra một đoạn tình duyên kỳ lạ ở kiếp sau của hai người.

Nếu như bạn đã xem hết thảy những bộ phim ở trên thì đúng là có nghị lực thật đấy. Bởi lẽ, những câu chuyện có kết cục buồn thường để lại ám ảnh cho mình. Nhưng quả thực vì phim hay quá đỗi nên lỡ trót lao vào xem thì theo đến cùng. Bởi vậy nên mình cũng xem hết hà. Cơ mà nếu bạn đã biết phim ngược, kết thảm mà vẫn cố xem thì chớ trách ai nha. Cùng để lại ý kiến bên dưới xem bộ phim nào là ngược nhất nhé!

>>>Xem thêm: Vương Tinh Việt: Tình địch của Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.