x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trọn Đời Trọn Kiếp: Kiếp sau của Châu Sinh Như Cố diễn ra như thế nào?

Mộc Tử 12:00 - 03/09/2021

Bộ phim Châu Sinh Như Cố (Tên cũ: Trường An Như Cố) do Nhậm Gia LuânBạch Lộc đóng chính cuối cùng cũng đã chiếu xong kết cục của phiên bản cổ trang được cho là tiền kiếp đau khổ của nam nữ chính. Theo mình thấy thì kết cục của phim đặc biệt được quan tâm. Nếu có một vài bạn không hiểu rõ thì đây chính là bản phim cải biên từ phần ngoại truyện tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo.

>>>Xem thêm: Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Cặp đôi ế bằng thực lực

Cả câu chuyện của Châu Sinh Như Cố là nói về tiền kiếp đau khổ, yêu mà không thể có được của cặp đôi nam nữ chính Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi giữa xã hội phong kiến hà khắc, cay nghiệt. Phần 2 của phim mang tên Nhất Sinh Nhất Thế (Trọn Đời Trọn Kiếp), lấy bối cảnh thời hiện đại là cuộc gặp lại giữa Châu Sinh Thần và Thời Nghi. Nam nữ chính của phần 2 này vẫn là Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc.

Trong nguyên tác của tiểu thuyết, đầu tiểu thuyết chính là khung cảnh Thời Nghi ở thời hiện đại tại sân bay tình cờ nghe được cái tên Châu Sinh Thần nhưng tướng mạo chỉ là hao hao giống với tướng mạo Châu Sinh Thần ở kiếp trước mà cô từng quen biết. Ở thời khắc này, Thời Nghi vẫn giữ lại ký ức của tiền kiếp đau khổ kia, sống ở thời hiện đại bao nhiêu năm nàng vẫn chưa từng quên Châu Sinh Thần cho nên khi nghe thấy tên anh liền chạy đến phía trước bất chấp tất cả giữ anh lại để nói chuyện.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố kết phi lý, Châu Sinh Thần vốn có thể phản công

Kiếp trước không thể thành đôi nên kiếp này anh chị kết hôn rất nhanh, tình cảm phát triển nhanh hơn điện xẹt.

Đây chính là chi tiết chứng minh cho Thời Nghi ở thời hiện đại qua bao nhiêu năm như vậy vẫn dũng cảm đối diện với tình yêu, theo đuổi tình yêu của mình. Thời Nghi có ký ức của kiếp trước, vẫn là một cô gái không tranh không đoạt, dịu dàng, mềm mỏng nhưng sau khi gặp lại Châu Sinh Thần thì bắt đầu trở nên dũng cảm, kiên quyết chạy theo anh.

Thời Nghi bước qua cầu Nại Hà nhưng không uống chén canh Mạnh Bà nên vẫn nhớ hết ký ức của kiếp trước. Vì vậy kiếp này, cô cũng là một tài nữ, cần kỳ thi họa đều uyên thâm.

Sau khi Thời Nghi chủ động ngăn lại Châu Sinh Thần ở sân bay thì bắt đầu mối duyên kỳ lạ của hai người. Khoảng thời gian tiếp xúc đã khiến cho Thời Nghi phát hiện ra dù không giống lắm với dáng dấp khi xưa nhưng cốt cách của Châu Sinh Thần thời ấy vẫn hiện hữu trong anh, tuy rằng Châu Sinh Thần đã quên đi ký ức của kiếp trước nhưng Thời Nghi vẫn nhớ rõ, cô đã yêu anh cả hai kiếp luân hồi.

>>>Xem thêm: Tân Thiên Long Bát Bộ và 9 bộ phim cổ trang 2021 có điểm Douban dưới 5

Kiếp trước cả hai người đã bị duyên phận đùa cợt, không thể đến được với nhau khiến cho cả hai đều mang nỗi tiếc nuối đi đến hoàng tuyền, cũng khiến cho khán giả dày đặc nỗi tiếc nuối cho mối tình của họ. Tuy nhiên, mọi người có thể yên tâm là phần hiện đại này đúng là Châu Sinh Thần sẽ bị cuộc sống hào môn ngược cho rất thê thảm, nhưng lần này chàng không phụ Thời Nghi nữa, kết cục vẫn viên mãn thôi. Mọi người cùng chờ đợi nhé!

Bạn có mong chờ kết cục viên mãn “3 năm 3 đứa” của cặp đôi Châu Sinh Thần và Thời Nghi ở Nhất Sinh Nhất Thế (Trọn Đời Trọn Kiếp) không? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Kiếp này đã tận, chỉ đành hẹn kiếp sau

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.