x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

6 thần tượng K-Pop đã đưa thời trang sân bay lên một tầm cao mới

Bắp Cải 18:06 - 30/07/2021

Ngoài những trang phục casual hoặc đường phố, thì Bắp Cải nhận thấy một số Idol có gu thời trang cũng rất quái dị! Dù là Idol hay là người thường, những bộ trang phục này cũng quá kỳ cục và bắt mắt, bản thân mình chắc cũng không bao giờ dám thử. Tất nhiên, các Idol thì chẳng bao giờ e ngại máy ảnh, vì thế mà họ đã mang đến một số cảnh tượng hài hước fan chẳng thể quên nổi.

Vậy nên, nếu là một fan K-Pop lâu năm thì chắc chắn bạn cũng đã từng nghe đến “thời trang sân bay” của các Idol. Đây là cơ hội để nhiều Idol thể hiện những khía cạnh cá nhân, riêng tư hơn về bản thân mình. Muốn tìm hiểu về con người thật của Idol, thời trang sân bay là điều không thể bỏ qua.

1. Changsub (BTOB)

Đã là fan của BTOB thì chắc bạn chẳng thể quên nổi vụ Changsub thua cược và phải mặc một bộ đồ khá là... cạn lời.

Vì vậy mà Changsub phải đến sân bay với “bộ giáp” bằng vải xám của mình, mang theo chiếc micro hồng và đeo thêm bộ ria mép hài hước. Khi nhìn thấy trang phục này, Bắp Cải nghĩ chắc các thành viên của BTOB là fan cứng của bộ phim The Wizard of Oz, vì Changsub nhìn y như nhân vật Người Thiếc.

Phải mặc một bộ đồ khá ngớ ngẩn, nhưng Changsub vẫn chẳng ngại tạo hình trước ống kính, để lại những bức ảnh thời trang sân bay nổi tiếng nhất của mình.

>> Xem thêm: Nếu YG lập nhóm át chủ bài như SuperM, idol nào sẽ được lựa chọn?

2. JHope, Jin và Suga (BTS)      

Năm 2019, các thành viên BTS gồm JHope, Jin và Suga đã khiến fan bất ngờ khi xuất hiện tại sân bay với những chiếc mũ đội hình hoa hướng dương.

Chẳng ai hiểu tại sao hôm đó JHope, Jin và Suga lại đi đến lựa chọn trang phục hài hước đến thế. Mãi cho tới một tập của chương trình Run BTS năm 2020, các thành viên mới tiết lộ rằng mình đã thua cược và hình phạt là phải mặc một món đồ “trending”. 

Dù vậy, fan vẫn không hiểu sao họ lại chọn hoa hướng dương. Nhưng nói gì thì nói, JHope, Jin và Suga trông rất vui vẻ khi phải mặc trang phục này.

3. Jin (BTS)

Trước đó vào năm 2017, Jin cũng đã trải qua “hình phạt” thời trang sân bay đầu tiên của mình. 

Thua một ván cược trước các thành viên khác, Jin buộc phải mặc hanbok truyền thống đến sân bay trong chuyến đi của BTS tới Hong Kong để tham dự lễ trao giải Mnet Music Asian 2017. Nhưng nếu gọi đây là “sự trừng phạt” vì thua cược thì không đúng lắm, vì Jin trông quá hoàn hảo với bộ đồ truyền thống này.

>> Xem thêm: Áp lực ngoại hình đè nặng lên các nữ idol Kpop, Lisa cũng không thoát

4. Sungyeol (INFINITE)

Khi trở về sau chuyến du lịch đến đảo Jeju vào năm 2012, Sungyeol đã diện một chiếc áo choàng tắm màu trắng tại sân bay, không chỉ fan mà các thành viên của INFINITE cũng cười ngất trước cảnh tượng này.

Đây cũng là cái giá phải trả sau khi thua một ván cược trong trò chơi với các thành viên khác. Nhưng tất nhiên lúc đó, chẳng ai hiểu sao Sungyeonl lại mặc áo tắm đến sân bay. Cho đến khi tham gia Weekly Idol một tháng sau đó, các thành viên khác mới giải thích lý do phía sau trang phục đáng nhớ này.

5. Taemin (SHINee)

Cũng như các Idol khác, Taemin bị “trừng phạt” vì thua một trò chơi trong buổi họp fan dịp Giáng sinh 2019. Vì thế mà nam Idol phải phải đội chiếc mũ hình người tuyết Olaf đến sân bay.

Dù chiếc mũ Olaf này rất xứng đáng để làm một hình phạt thời trang, fan vẫn mong được nhìn thấy Taemin trong trang phục Olaf từ đầu đến chân hơn.

>> Xem thêm: 4 Idol Kpop từng công khai là người song tính, ủng hộ LGBTQ+

6. Super Junior

Khi đang trên đường đến Mexico để tham gia một buổi hòa nhạc vào năm 2013, Super Junior đã tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập bằng cách ăn mặc thành các nhân vật nổi tiếng. Màn “cosplay” này có vẻ hơi sai sai, nhưng fan vẫn rất thích thú với trang phục của họ. 

Super Junior cũng hóa trang thành các nhân vật siêu anh hùng vào đầu năm 2013 khi trở về từ chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ. Đúng là Super Junior rất biết cách thu hút sự chú ý của mọi người.

Dù rất mê style thời trang sân bay xa xỉ, cách phối đồ “thần thánh” của các Idol, Bắp Cải cũng cực kỳ yêu thích khoảnh khoắc mà họ lựa chọn thứ gì đó đời thường, thậm chí là ngốc ngếch đáng yêu như bên trên. Có lẽ là vì những trang phục đó dễ dàng mang tới cảm giác gần gũi, không quá xa lạ cho mình. Sau cùng thì đối với fan, hiểu nhiều hơn về tính cách và sở thích của Idol vẫn là cảm giác tuyệt nhất, phải không?

*Bài viết của Bắp Cải gửi về DienAnh.Net

Để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về sao Hàn và K-Drama, hãy follow ngay fanpage DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.