x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 idol nam có ảnh thẻ đẹp nhất: Vượt mặt V, Jin ghi danh top 1

Roses 12:00 - 28/08/2022

Ảnh thẻ vốn là “nỗi ám ảnh” của rất nhiều người. Thế nhưng mình thấy đối với các thần tượng Kpop, những tấm ảnh mang concept nghiêm túc này lại là “bằng chứng” chứng minh visual cực phẩm của họ đấy nhé. Bạn cứ để ý mà xem, hầu hết các idol đều sở hữu những bức ảnh thẻ rất ưa nhìn. 

Thậm chí, nhiều tấm hình còn đẹp đến mức mình tưởng là ảnh photocard trong album tặng cho fan nữa đấy. Cùng mình điểm danh 7 gương mặt sáng giá vừa được Knet bình chọn là “nam thần ảnh thẻ” dưới đây nhé. 

7. Ong Seung Woo

Đứng thứ 7 là Ong Seung Woo. Cựu thành viên Wanna One từ khi ra mắt đã chinh phục mọi ánh nhìn bởi diện mạo cuốn hút. Bạn biết không, trai đẹp họ Ong từng gây “náo loạn” sân bay vì chiếc hộ chiếu có tấm ảnh thẻ quá ấn tượng đấy ạ. Gương mặt sắc nét, ngũ quan hài hòa đã giúp Ong Seung Woo dù đang nghiêm túc vẫn cứ đẹp trai như thường. 

6. Son Dong Pyo

Son Dong Pyo đứng ở vị trí thứ 6. Cựu thành viên X1 thực sự gây ấn tượng với khoảnh khắc chụp ảnh thẻ đỉnh cao. Không quá nghiêm nghị, gương mặt của Son Dong Pyo trông cực kỳ tươi tắn. Nhìn qua, nhiều người còn tưởng đang chiêm ngưỡng dung nhan của nam thần cực phẩm Lee Jong Suk đình đám trên màn ảnh Hàn.

>>Xem thêm: Fan Kpop và loạt quy định "hà khắc": Cấm tặng quà cho BTS, BLACKPINK

5. Choi Byung Chan (Viction)

Choi Byung Chan đứng thứ 5 trong bảng bình chọn. Quả không hổ danh visual của nhóm, Choi Byung Chan luôn đứng top cao trong các bảng xếp hạng mỹ nam Kpop. Với đường nét gương mặt hoàn hảo, mình thấy việc chụp ảnh thẻ hoàn toàn không làm khó được anh chàng đâu nhé. 

4. Kim Woo Seok 

Xếp ở vị trí thứ 4 là Kim Woo Seok. Không chỉ đảm nhiệm vai trò giọng ca chính, nam idol còn là gương mặt đại diện của nhóm khi UP10TION còn hoạt động. Mình còn nhớ ngay từ khi tham gia chương trình sống còn và thành công ra mắt với boygroup X1, vẻ ngoài điển trai của Kim Woo Seok đã khiến các fan girl “u mê quên lối về”. 

3. Kangmin (Verivery)

Đứng thứ 3 là anh chàng đa tài Kangmin của nhóm nhạc nam Verivery. Dù danh tiếng của nhóm không mấy nổi bật, nhưng Kangmin vẫn luôn được công chúng nhớ mặt bởi vẻ ngoài điển trai khó cưỡng. Nam idol chính là visual của nhóm với nét đẹp nam tính, cộng thêm một chút sắc lạnh đã bao phen làm “bùng nổ” cõi mạng. 

2. Cha Eun Woo (ASTRO)

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến “mỹ nam bước ra từ truyện tranh” - Cha Eun Woo trong danh sách này. Anh chàng giành ngôi vị á quân nhờ vẻ ngoài điển trai đốn tim biết bao cô gái. Vẻ đẹp “siêu thực” của Cha Eun Woo từ lâu đã được thừa nhận mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Và tất nhiên, chiếc ảnh thẻ kia lại càng làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt anh chàng. 

1. Jin (BTS)

Mình cũng không quá bất ngờ khi trai đẹp Jin của BTS giành ngôi vị quán quân trong bảng bình chọn. Vẻ đẹp hoàn hảo, bất chấp mọi hoàn cảnh của Jin là điều mà không ai có thể phủ nhận. Tất nhiên, ảnh thẻ của anh chàng cũng thuộc hàng “cực phẩm” khi đẹp tới từng đường nét đấy nhé. 

Trong số những lựa chọn trên, đa phần netizen đều khẳng định vị trí của Jin và Cha Eun Woo là không thể chối cãi bởi đây là 2 gương mặt quen thuộc luôn xuất hiện trong danh sách những idol nam đẹp trai nhất nhì Kpop. Tuy nhiên, sự vắng bóng của V (BTS) - gương mặt điển trai nhất thế giới lại khiến nhiều ARMY không khỏi thắc mắc. 

>>Xem thêm: 10 tai nạn sân khấu gây "ám ảnh" nhất lịch sử Kpop

Nhìn những bức hình trên đây mới thấy, chụp ảnh thẻ đúng là một dịp để các nam idol của chúng ta khoe diện mạo điển trai khó cưỡng. Với bạn thì ai mới xứng danh “nam thần ảnh thẻ” của Kpop? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tomorrow? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.