x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 tai nạn sân khấu gây "ám ảnh" nhất lịch sử Kpop

Roses 12:00 - 13/08/2022

Chuyện sự cố trên sân khấu ca nhạc, mình đã thấy nhiều rồi. Trong lịch sử Kpop cũng đã không ít lần các thần tượng gặp phải rắc rối ngay trong lúc biểu diễn khiến fan “thót tim”. Sau những sự việc ấy, có idol đã bị thương nghiêm trọng và phải mất một thời gian dài để phục hồi. 

Wendy (RED VELVET) ngã từ độ cao 2,5 mét

Đối với các fan cứng của Kpop như mình chắc hẳn vẫn còn nhớ vụ việc sân khấu của Wendy vào những ngày cuối năm 2019. Người hâm mộ khi ấy đã không khỏi bàng hoàng trước thông tin Wendy gặp chấn thương nặng trong khi tổng duyệt. 

Cụ thể, tại chương trình SBS Gayo Daejun, giọng ca chính của RED VELVET đã ngã từ độ cao 2,5m mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào. Được biết lúc đó, nhân viên hậu trường đã ra hiệu cho nữ idol bước xuống sân khấu nhưng cầu thang vẫn chưa được nâng lên. Wendy đã không thể nhìn thấy gì trong đường hầm chật hẹp và tối tăm nên cô nàng đã hụt bước và ngã xuống. 

Tai nạn khiến nữ thần tượng sinh năm 1994 phải mất hơn 1 năm phục hồi mới có thể trở lại. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy gương mặt của Wendy đã có chút thay đổi sau vụ này. 

Huihyeon (DIA) ngã từ độ cao 2 mét

Một vụ “hụt chân” trên sân khấu vào năm 2016 đã khiến Huihyeon bị thương nặng. Cụ thể là khi đang biểu diễn tại lễ hội Blue Star Concert, thành viên DIA vì bất cẩn không nhìn thấy rìa sân khấu nên đã không may trượt chân. Cú trượt chân khiến nữ idol ngã thẳng từ sân khấu có độ cao 2 mét trong sự bàng hoàng của khán giả.

Tuy bị ngã đau nhưng Huihyeon vẫn giữ tinh thần làm việc chuyên nghiệp khi nhanh chóng trở lại sân khấu và trình diễn đến phút cuối cùng. Thế nhưng tai nạn ấy đã để lại hậu quả nghiêm trọng cho nữ idol. Huihyeon lúc ấy đã cố an ủi fan khi chụp ảnh chiếc chân phải bó bột của mình cùng lời hứa sẽ nhanh chóng bình phục. 

>>em thêm: Jisoo và dàn idol Kpop cực nổi tiếng trước khi ra mắt cùng nhóm nhạc

Taeyeon (SNSD) rơi xuống đất vì sập sân khấu 

Mình còn nhớ vào năm 2014, Taeyeon đã bị thương sau khi rơi khỏi sân khấu Seoul Music Awards. Lúc ấy, thủ lĩnh SNSD vừa kết thúc phần trình diễn Holler với bộ ba TTS và khi cô di chuyển vào trong cánh gà thì sàn sân khấu bất ngờ bị sập để lại một khoảng không lớn. 

Taeyeon đã vô tình bước hụt chân vào và bị rơi khỏi sàn diễn khiến fan sợ hãi. Ngay lập tức, thành viên SNSD đã được đưa ngay đến bệnh viện để kiểm tra. Rất may những vết thương của cô không quá nặng và đã sớm phục hồi.

GFRIEND trượt ngã 8 lần trên sân khấu

Vụ tai nạn sân khấu của các thành viên GFRIEND xảy ra vào năm 2015 tại Radio Live Show cũng khiến mình nhớ mãi. Cụ thể, trong lúc trình diễn ca khúc Me Gustas Tu, nhóm nhạc nữ tân binh đã vấp ngã đến 8 lần trên sân khấu. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc này là vì sân khấu trơn trượt do trời mưa cộng thêm bài vũ đạo của GFRIEND đòi hỏi phải nhảy thật mạnh mẽ.

Trong các thành viên, người ngã nhiều nhất và nặng nhất là Yuju. Nữ idol trượt té đến 6 lần nhưng vẫn đứng dậy tiếp tục biểu diễn. Chính tinh thần làm việc chuyên nghiệp và đầy cố gắng đã giúp GFRIEND nhận về nhiều tình cảm quý mến của công chúng. Rất may sau đó, các nữ idol không bị thương nặng. 

Subin (DAL SHABET) bị ngã do sân khấu sập

Em út DAL SHABET cũng là một nạn nhân của sự cố sân khấu trong những ngày tháng tân binh. Khi ấy, Subin cùng các thành viên của nhóm có dịp trình diễn ca khúc Bling Bling tại một sự kiện. Đến giữa ca khúc, phần nền sân khấu dưới chân Subin bất ngờ đổ sập khiến cô nàng rơi xuống dưới đất.

Vụ này đã khiến Subin bị chấn thương nghiêm trọng. Subin được đến bệnh viện ngay lập tức. Nữ idol đã phải khâu tổng cộng 16 mũi và phải tĩnh dưỡng trong một thời gian dài mới có thể trở lại sân khấu. 

Onew (SHINee)

Năm 2009, các fan của SHINee cũng phải chứng kiến một vụ việc đáng sợ ngay trên sân khấu. Cụ thể, khi SHINee kết thúc phần trình diễn tại Music Bank, bỗng nhiên dàn đèn và các thiết bị hỗ trợ ánh sáng đổ ập xuống sân khấu. Chúng rơi sát ngay vị trí mà Onew đang đứng khiến cho nam thần tượng bị sốc và ngất xỉu tại chỗ. 

May mắn là các thành viên SUPER JUNIOR đã kịp giữ dàn đèn lại để quản lý của SHINee kéo Onew ra khu vực an toàn hơn. Hình ảnh dàn đèn đổ ập xuống cộng thêm tiếng la hét của khán giả thực sự ám ảnh mình cho đến tận bây giờ. Ngay sau đó, nam idol được đưa vào bệnh viện điều trị và rất may là không gặp bất cứ chấn thương nguy hiểm nào. 

Seungri (BIGBANG) 

Những ngày BIGBANG còn là 5 chàng thần tượng tân binh, một tai nạn đã khiến em út Seungri ám ảnh suốt đời. Chuyện là trong một buổi concert, thành viên BIGBANG đã đứng diễn quá gần với dụng cụ bắn pháo bông và nó đã vô tình trúng vào mặt nam idol. 

Vụ việc nghiêm trọng đến nỗi Seungri được đưa vào hậu trường để kiểm tra và nhập viện sau khi concert kết thúc. Cho đến tận sau này, nỗi sợ pháo bông chưa bao giờ nguôi trong lòng Seungri đâu ạ. 

Jun.K ngã từ sàn sân khấu cao 3 mét

Mình còn nhớ trong đêm thứ 3 của series concert 6Nights diễn ra vào năm 2017, giọng ca chính của 2PM - Jun.K đã bất ngờ gặp sự cố lớn. Nam idol ngã từ sàn sân khấu di động cao khoảng 3 mét xuống nền đất trống. Ngay sau đó, Jun.K đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và điều trị. 

Mình còn nhớ theo thông báo từ công ty chủ quản JYP Entertainment khi ấy, nam thần tượng đã phải mất một thời gian dài nghỉ ngơi mới có thể tiếp tục hoạt động. 

Bora (cựu thành viên SISTAR) 

Một tai nạn không mong muốn này ập đến với Bora vào năm 2010. Vì trời đổ mưa trước màn biểu diễn của SISTAR nên sân khấu đã trở nên trơn trượt, khiến Bora ngã. Mình xem fancam thực sự thấy đau thay nữ ca sĩ khi qua video, cô ngã xuống sàn tạo nên tiếng động rất to.

Dù Bora cố gắng đứng dậy ngay sau sự cố nhưng cô nhanh chóng ngồi thụp xuống, ôm tay ngay sau đó vì quá đau đớn và phải được dìu xuống sân khấu. Sự vụ này đã khiến thành viên SISTAR chấn thương phải điều trị trong vòng 3 tuần.

>>Xem thêm: Kim Tae Hee và những sao Hàn diện áo dài đẹp không kém mỹ nhân Việt

Vụ tai nạn sập nắp thông gió Seongnam

Với mình thì vụ sập nắp thông gió Seongnam năm 2014 chính là rắc rối sân khấu kinh hoàng nhất lịch sự Kpop. Cụ thể, trong lúc nhóm nhạc 4MINUTE biểu diễn tại concert The 1st Pangyo Techno Valley Festival tổ chức ở Seongnam, Seoul thì nắp thông gió bị đổ sập từ độ cao 10m xuống khán giả. 

Vụ việc này đã khiến 16 người ra đi mãi mãi và 11 người bị thương. Theo điều tra từ cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ sập là do nhiều fan đã đứng lên nắp thông gió để có được tầm nhìn rõ hơn. Vì trọng lượng vượt quá sức chịu đựng nên nắp thông gió đã sập xuống bên dưới. 

Đây đều là những vụ nghiêm trọng trên sân khấu Kpop khiến nhiều người trong cuộc gặp phải vấn đề về sức khỏe. Mình thấy nguyên nhân hầu như đều xuất phát từ khâu kỹ thuật, hậu trường. Hi vọng thời gian tới, khâu kỹ thuật sẽ được xử lý chặt chẽ hơn để không còn xảy ra những sự cố đáng tiếc. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.