x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

8 mẩu SNSD nhìn lại 14 năm: Ủa mình ở trong ngành lâu dữ vậy à?

Soopatch 15:01 - 02/09/2021

Soopatch thực sự cảm thấy vui khi thấy các thành viên “nhóm nhạc nữ quốc dân” Girls’ Generation tái hợp với tư cách là một nhóm đầy đủ trên truyền hình sau 4 năm. Được biết, tám thành viên đã cùng nhau xuất hiện trên chương trình You Quiz on the Block đài tvN vào ngày 01/09 với tư cách là khách mời đặc biệt.

>> Xem thêm: Sau Xiumin (EXO), quán quân Produce 48 Jang Won Young nhiễm COVID-19

Mặc dù tám thành viên thường xuyên gặp nhau để đi chơi ngoài đời, nhưng họ thú nhận rằng không dễ để mọi người cùng nhau tham gia chương trình. Các “chị đẹp” cũng tiết lộ rằng SooyoungTiffany đã đi đầu trong việc khuyến khích những người còn lại đồng ý đoàn tụ trên màn ảnh nhỏ. 

Yuri vui vẻ nhớ lại: “Lúc đầu, em đã chỉ ra rằng kỷ niệm 15 năm của bọn em sắp đến, và vì đó là một dịp trọng đại, vậy tại sao phải làm gì đó khi vẫn đang ở năm thứ 14? Nhưng sau đó em nghe nói rằng đó là ‘You Quiz’ vì vậy em nói, ‘Ồ, You Quiz?’. Vậy thì chúng ta phải đến đó thôi”.

Trong khi đó, YoonA mật mí rằng các thành viên đã hứa với nhau vào đêm hôm trước: “Khi bọn mình giới thiệu nhóm với tên gọi Girls’ Generation, bọn mình hãy cố gắng đừng khóc nha”. Lúc trao đổi, một số thành viên đã nói về việc họ cảm thấy có khoảng cách tuổi tác với các nghệ sĩ trẻ tuổi.

>> Xem thêm: "Lụi tim" với những bản nhạc phim bất hủ của phim Hàn Quốc

YoonA chia sẻ: “Khi em nói chuyện với các nghệ sĩ hậu bối, họ sẽ nói về các chương trình tạp kỹ cũ và nói, ‘Em thực sự ước mình có thể tham gia chương trình đó’. Và sau đó em tự nghĩ: ‘Nhưng sự thật là chị đã tham gia những chương trình đó’. Một mặt, em sẽ muốn khoe khoang về điều này, nhưng em cũng sẽ nghĩ, ‘Khoảnh khắc mình nói điều này, các em ấy sẽ nhận ra mình đã làm việc trong ngành khá lâu rồi”.

Yuri tiếp tục tiết lộ: "Khi các ca sĩ trẻ nói với em, ‘Mẹ em là fan lớn của Girls 'Generation’, điều đó khiến em tự hỏi, ‘Phải chăng đây là sự khác biệt giữa các thế hệ?”.

YoonA khiến tất cả mọi người phải ồ lên vì kinh hãi khi cô ấy thêm vào một tràng cười: "Em thấy một bài đăng trực tuyến nói rằng, ‘Quần jean bó của Girls' Generation trong ca khúc Gee là chiếc quần mà mẹ tôi thường mặc’. Em tự nghĩ, ‘Có thật sự lâu đến thế không?”.

Girls ’Generation cũng nhớ lại một số khoảng thời gian bận rộn nhất trong quá trình quảng bá của họ với tư cách là một nhóm. Sunny nói: “Đối với em, điều em nhớ nhất là khi bọn em đến Úc. Bọn em đã đáp chuyến bay 12 giờ đến đó vào sáng sớm, biểu diễn, đáp chuyến bay lúc nửa đêm trở về Hàn Quốc, sau đó ngay lập tức đi biểu diễn trong một chương trình ca nhạc”.

Yuri chia sẻ: "Cũng có lần bọn em bay đến Pháp, rời đi cùng ngày hôm đó và bay thẳng đến Mỹ”. Hyoyeon nói thêm: “Bọn em đã từng biểu diễn tại một chương trình âm nhạc cuối năm của Nhật Bản, sau đó ngay lập tức đáp máy bay riêng trở về Hàn Quốc và diễn show âm nhạc tất niên tại đây. Bọn em đã mặc trang phục trên sân khấu trong gần hai ngày liền”.

Nhớ lại lịch trình bận rộn, Seohyun bày tỏ: “Vào cuối năm, bọn em đã phải chuẩn bị rất nhiều buổi biểu diễn đặc biệt. Thường có khoảng 20 hoặc nhiều hơn. Em nhớ rằng đôi khi bọn em phải học vũ đạo vào ngày biểu diễn, khi bọn em đến địa điểm và chuẩn bị lên sân khấu. Bọn em đã phải học vũ đạo trong buổi tổng duyệt”.

Tiffany tiếp tục: “Khi bọn em cover ‘U-Go-Girl’của chị Lee Hyori, bọn em đã dành hai giờ một ngày trước khi học vũ đạo, nhưng bọn em không có thời gian để học tất cả”. Taeyeon thêm vào: “Vì vậy, em đã khóc khi cả nhóm đang luyện tập. Bởi vì bọn em cần giải quyết vấn đề này, nhưng em không thể làm được”.

Sooyoung chỉ ra: "Đó là bởi vì bọn em liên tục làm sai động tác nên họ yêu cầu bọn em phải luyện tập cho đúng”. Sau đó, cô ấy nhận xét một cách đùa vui: "Đó là lý do tại sao chị không nên làm sai”.

Tuy nhiên, Taeyeon tiếp tục nói thêm: “Hồi đó, em luôn cảm thấy sợ hãi mỗi khi cuối năm đến gần. Nhưng những ngày này, nói thật là những ngày cuối năm em thấy hơi trống trải”.

Cuối cùng, người dẫn chương trình Jo Se Ho đã hỏi về khả năng Girls' Generation trở lại với tư cách là một nhóm đầy đủ. YoonA trả lời với một nụ cười: "Bọn em luôn nói điều này, nhưng bọn em nghĩ theo hướng mở”.

Yoo Jae Suk nhận xét: “Theo anh, vì năm sau là kỷ niệm 15 năm, nên đây là thời điểm hoàn hảo để làm điều gì đó cùng nhau. Năm tới, khi đó là kỷ niệm 15 năm của mấy đứa mà”. Sunny vui vẻ trả lời: "Em đoán bọn em sẽ phải làm điều đó ngay bây giờ, vì anh Yoo Jae Suk đã nói như vậy”.

Nếu có thể thấy Girls’ Generation trở lại với sản phẩm âm nhạc mới không phải quá tuyệt vời sao. Dù thế nào thì Soopatch cũng mong các chị hạnh phúc và sống vì đam mê cũng như lựa chọn của mình. Các bạn nghĩ sao về việc Girls' Generation trở lại vào năm sau, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Nhan sắc đời thường tựa nữ thần của Yoona, Jennie và loạt idol Kpop

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.