x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

8 tình tiết chờ xem ở Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn - bà Sa trả giá

Bé Ba khó tính 16:12 - 26/09/2021

 Hiện tại thì Hương Vị Tình Thân đã kết thúc tập 42 của phần 2, nghĩa là chỉ còn chưa đầy 20 tập phim nữa là hết luôn rồi. Bé Ba cảm thấy khá xúc động khi nghĩ tới chuyện sau này hết phim thì biết nói gì với mấy bạn đây. Lâu lâu mới có một bộ truyền hình rần rần như vậy, không biết phim nối sóng nó ra sao luôn á?

 Nhưng thôi thì trân trọng từng giây phút vậy, chỉ còn 20 tập thì phim Hương Vị Tình Thân còn gì để xem? Tưởng ít nhưng hoá ra nhiều không tưởng luôn đó quý vị. Giờ hãy theo chân tui đi tìm xem phim còn những vấn đề gì nha.

1/ Vụ án lão Tín dính líu đến bác Sinh và Long

  Chắc chắn đây là vấn đề đầu tiên mà phim Hương Vị Tình Thân cần giải quyết cho phần cuối. Hiện tại tui thấy Long với bác Sinh đều đã dính vào rắc rối của lão Tín, lại thêm lão Tấn “gắp lửa bỏ tay người” nên khá là căng đấy nhé. Chứng cứ thì bất lợi cho bác Sinh, lại thêm quá khứ không tốt của bác ấy thì phen này luật sư giỏi cũng khó khăn. Nhưng, thanh giải tự thanh, vấn đề là bác Sinh không có làm chuyện đó nên tui tin rằng mọi việc sẽ được điều tra sáng tỏ. 

Phim Hương Vị Tình Thân sẽ giúp bác Sinh với Long thoát khỏi lùm xùm đợt này nhờ vào ai hay điều gì thì chắc chắn phải xem phim mới biết. Nhưng tui dám đảm bảo là sẽ thoát được, vì nếu bác ấy mắc kẹt trong vụ việc này rồi bị quy tội thì chắc phim kéo dài thêm vài trăm tập đợi ngày bác ấy ra lần hai à? An tâm nghen quý vị.

2/ Nam nhận bố đẻ

 Sau khi bác Sinh được giải quyết ổn thoả vụ của lão Tín thì Bé Ba tui khẩn thiết xin chị biên kịch hãy cho hai bố con nhận nhau đi. Quá nhiều chông gai trắc trở rồi, đây là dịp tốt để Nam với bố trùng phùng. Chưa kể có thêm Nam giúp đỡ thì việc điều tra lại vụ việc gần 30 năm trước mới thêm lạc quan. Và lúc đó, Long cũng thoải mái ra mặt để giúp bố vợ chứ không lén lút như thời gian qua nữa.

 Cơ mà, trong bản Hàn Quốc My Only One thì nữ chính tự phát hiện ra thân thế của mình, nhưng tui trông đợi ở Hương Vị Tình Thân chính là đích thân bác Sinh nói ra sự thật cho Nam hiểu, thay vì để cô tự tìm ra. Vì chỉ có cách này, Nam mới thông cảm, thấu hiểu cho bố cũng như tha lỗi cho Long vì ngày trước đánh tráo kết quả xét nghiệm ADN của hai bố con. 

3/ Tung tích của Chiến “chó”

 Chiến “chó” vẫn còn sống là điều khỏi bàn cãi nữa vì hôm trước tui có kể đó, trên mạng đã xuất hiện đoạn clip Chiến sống vui vẻ lại còn về ở với ông bố và gặp lại bác Sinh. Nhưng, vì sao Chiến thoát nạn và trở về, thời gian qua đã ẩn nấp ở đâu và tại sao hắn dám lộ mặt mà không sợ lão Tấn tiếp tục truy đuổi? Tui tò mò những vấn đề này nè nên rất mong chị biên kịch giải quyết cho hợp logic nghen, chứ đừng để nhân vật này ngang nhiên trở về nhà mà không sợ trời không sợ đất gì hết.

 4/ Bác Sinh tìm kiếm chứng cứ vụ án gần 30 năm trước

 Bác Sinh mà minh oan thì đó là ngày hết phim Hương Vị Tình Thân đó. Tại vì rõ ràng đây là bộ phim về gia đình nên Bé Ba tui đoán là câu chuyện của hai bố con Nam sẽ khép lại tựa phim dài hơi tới 131 tập này. Chứ trong bản Hàn Quốc thì nam nữ chính còn ly hôn, rồi quay lại với nhau khóc lên khóc xuống, lãng mạn cảm động đầy đủ. Có điều, phim Hàn là ngôn tình nên tuyến tình cảm đôi lứa mạnh hơn chứ bản Việt nghiêng hẳn về yếu tố gia đình luôn rồi.

 Bác Sinh tìm chứng cứ ở đâu đây ta? Ngày xưa Chiến có quay lại đoạn băng nhưng lão Tấn đã chiếm lấy, bản sao thì không có, vậy là phải trông mong vào “camera chạy bằng cơm” chứ không thể bằng thiết bị công nghệ rồi. Nhưng những người từng chứng kiến vụ việc này thì cũng gần 30 năm trôi qua, thất lạc tứ tán hoặc già cỗi mất rồi, tìm họ đã khó, thuyết phục họ ra làm chứng còn khó hơn, vì đâu phải ai cũng thoải mái dám khui lại chuyện cũ đâu. Vậy chứng cứ là gì thì tui chờ chị biên kịch nha.

 5/ Thy phát hiện Nam là con gái kẻ đã ra tay với bố ruột mình

 Cái này mới kịch tính nè, nên dù phiên bản Việt có thay đổi ra sao cũng khó lòng bỏ phân đoạn này. Trong bản Hàn Quốc mà tui xem, việc Khánh Thy phát hiện Nam là con gái của kẻ đã tiễn bố mình đi một bước, đã làm gia đình nháo nhào cả lên, drama bắt đầu dữ dội và nữ chính phải ly hôn với nam chính, chọn lực về sống với bố đẻ của mình. 

 Nhưng, bây giờ chỉ còn có 20 tập hà, tui tò mò drama sẽ kiểu gì cho Thy với Nam đây, chứ gây nhau sương sương, giận nhau tí chút thì chán lắm. Phim đã xây dựng cho Thy bị ghét nguyên phim rồi, lại vốn không ưa thì vụ này phải lớn chuyện lắm đây. Thôi thì tui sẽ chờ xem biên kịch khiến cho “mẹ bỉm sữa” Khánh Thy đối mặt với sự việc này ra sao. Tui đoán nhé, có khi lại làm cho nhân văn, Thy khóc nức nở, hụt hẫng, bàng hoàng. Vậy nên teaser mới có cảnh Thy nhớ lại kỷ niệm cũ với bố ruột đó chớ.

 6/ Tình cảm của Dũng - Diệp có được hai bà mẹ chấp nhận?

 Mặc dù cặp này đang bị ghét trên mạng xã hội nhưng tui cũng muốn họ có happy ending nghen. Bây giờ Dũng với Diệp tạm ok rồi, nhưng đôi Romeo - Juliette thời hiện đại này còn phải đối mặt với gia đình, mà cụ thể ở đây là hai bà mẹ đó. Bà Sa với bà Bích ghét nhau đến vậy, chưa kể sắp có drama giữa Thy với Nam như tui nói ở trên thì Dũng với Diệp được tác hợp kiểu gì đây cơ chứ?

 Tui đoán là, họ sẽ bị phản đối sau khi chuyện Nam là con ruột của bác Sinh bị công khai, sau này khi bà Sa với lão Tấn bị bắt thì Dũng “quay đầu”, chí thú làm ăn và chứng minh bản thân là người có thể mang hạnh phúc tới cho Diệp, làm cho bà Bích cũng phải động lòng trắc ẩn mà cho phép hai đứa yêu nhau.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tạo nhiều nhân vật rồi cho “bốc hơi”

7/ Lão Tấn - bà Sa trả giá 

  Tui dám cá luôn, tình huống lão Tấn với bà Sa phải trả giá cho những gì họ đã gây ra, được mấy bạn mong đợi hơn là Nam nhận lại bố đúng không? Chứ còn gì nữa, việc Nam với bác Sinh là vấn đề thời gian thôi chứ trước sau gì cũng phải nhận nhau, nhưng tò mò phải là lão Tấn với bà Sa bị “sụp hố” vì lý do gì, ai làm nên kỳ tích đó?

Tính ra cặp này yêu nhau thật lòng nhưng mưu mô quá, muốn bảo vệ bản thân mà không ngại gây chuyện hại người khác thì tệ quá rồi. Từ đầu phim tới giờ, người làm cho Nam khổ chính là bà Sa, làm cho ông Sinh khổ chính là lão Tấn. Chung quy thì hai người này phải nhận “luật hoa quả” thôi. Nhưng nhận ra sao, thế nào thì tui chờ biên kịch giải quyết nha. 

 8/ Long - Nam có ly hôn hay không? 

  Đây chắc chắn là nội dung mà nhiều người tò mò nhất nhỉ? Không ai mong đợi chuyện này, nhưng với nhiều tin tức trái chiều lan truyền trên mạng xã hội thì quả là chúng ta khó lường ý đồ chị biên kịch. Trong nguyên tác Hàn Quốc, hai người buộc phải ly hôn sau khi biết chuyện cũ của bác Sinh - bố ruột của Nam. 

Nhưng, theo lời diễn viên úp mở ở bản Việt thì phim sẽ nhân văn hơn. Mà tui lại thấy bố chồng của Nam có chút “cảnh cáo” cô không nên qua lại với dân xã hội, ông xem ra không hài lòng lắm đâu, nếu mà biết chuyện xưa thì khó tránh khỏi Nam - Long xa cách nhau. 

Thôi thì sương sương có 8 nội dung mà Bé Ba đang chờ biên kịch giải quyết lần lượt đấy nhé. Bạn mong đợi hay tò mò gì về tình tiết sắp chiếu trong 20 tập cuối của phim Hương Vị Tình Thân thì cứ bình luận bên dưới để tui bàn luận luôn nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích và Nam gây bất ngờ với suy nghĩ cực "dị"

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.