x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cặp đôi Diệp - Dũng được khán giả "đẩy thuyền"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:13 - 26/09/2021

Trong Hương Vị Tình Thân, Dũng – Diệp (Sỹ Hưng – Bích Ngọc) có lẽ là cặp đôi gây nhiều tranh luận nhất. Tuy nhiên, mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện, cặp đôi “vạn người ghét” này lại bất ngờ được khán giả “đẩy thuyền”, mong về chung một nhà với nhau. Ủa, vì sao vậy nè?

Duyên phận (chắc phải nói là “nghiệt duyên” mới đúng) của cặp đôi Dũng và Diệp bắt đầu bằng mối tình qua mạng xã hội. Mà chắc hẳn các bạn cũng biết là từ online sang offline thì có thể có nhiều nhân tố bất ngờ đúng không nào? Trường hợp của Dũng – Diệp chính là như vậy đó!

Trong khi Dũng “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” đúng như Diệp mong đợi thì em trai chị Thy (Thu Quỳnh) lại phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa trước “giao diện” không như mơ của “người tình online”. Ừ thì thất vọng cũng là chuyện thường thôi nhưng cái sai của Dũng là anh đã buông lời dè bỉu Diệp trước bàn dân thiên hạ, khiến cô xấu hổ tới mức không màng gì nữa.

Sau khi bị Nam (Phương Oanh) dạy cho bài học nhớ đời, Dũng vẫn chẳng chịu chừa, lại tiếp tục xúc phạm chị em Diệp khi gặp lại, dẫn tới trận “combat” lần hai với Nam. Cứ ngỡ từ đây Diệp sẽ dứt tình với Dũng, tìm kiếm một “mùa xuân” mới nhưng không, cô nàng vẫn mê anh Dũng Matthew như điếu đổ mới kỳ chứ!

Đúng với câu: “Người tình trong mắt hóa Tây Thi”, 7749 thói hư tật xấu của Dũng đều được “hường phấn hóa” trong mắt Diệp, khiến cô nàng lẳng lặng “bám đuôi”, ngắm nhìn Dũng từ xa suốt mấy năm mà không thấy chán. Bảo sao Nam lại chê Diệp là đứa “hám trai” nhỉ?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cuộc đời của Thy là cả chuỗi bi kịch không hồi kết

À, sang tới phần 2 của Hương Vị Tình Thân, Diệp đã “tút tát” lại nhan sắc, hóa thân thành hotgirl xinh tươi dáng chuẩn. Và chắc là do cái duyên cái số, cô nàng đã gặp lại Dũng và được anh chàng chú ý đến. Hẳn các bạn cũng biết rồi đó, Diệp lấy cái tên “Lá Xanh” để hẹn hò với Dũng như quên luôn những uất ức năm nào, khiến khán giả ngao ngán không thôi. 

Kể cả khi bị Dũng phát hiện thân phận thật, bị chị gái ngăn cản, Diệp vẫn mù quáng yêu Dũng, khiến mình chỉ muốn tặng cho cô nàng một ít vitamin A để “sáng mắt ra” mà thôi! Còn Dũng thì sao? Cay cú vì bị lừa, Dũng muốn cho Diệp một “đòn đau nhớ đời”. 

Em trai chị Thy bắt đầu tán tỉnh Diệp với những lời mật ngọt đầu môi, những hành động lãng mạn hết chỗ chê, khiến cô nàng chìm sâu vào lưới tình. Chắc Dũng cũng chẳng thể ngờ được là trong quá trình “thả thính”, anh cũng “rung rinh” trước Diệp đâu nhỉ?

Thế nên Dũng mới lên kế hoạch để trêu ghẹo Diệp, tung những hình ảnh thuở chưa “đổi giao diện” của Diệp, buông lời dè bỉu cô trước mặt bạn bè còn còn chuẩn bị cả một cô bạn gái “hờ” để chọc tức Diệp nữa. Túm lại một câu là hơn 100 tập phim rồi, Dũng vẫn là gã tra nam tệ bạc, coi thường người khác mà thôi.

Sự tàn nhẫn của Dũng đã khiến Diệp “tỉnh” ra được một chút xíu. Sau phút bẽ bàng, Diệp nói: “Tôi yêu anh nhưng mà tình yêu tôi dành cho anh có đáng bị như thế này không?” và bỏ đi. Khi Dũng nhận ra tình cảm của bản thân, mong hàn gắn với nàng thì Diệp đã từ chối thẳng tay, “vuốt má” không trượt phát nào và mong Dũng hãy buông tha cho cô. Nói thật thì khi xem đến đây, mình thấy “đã cái nư” quá luôn, cứ tưởng Diệp đã hoàn toàn buông tay mối tình đầy oan trái.

Nhưng không các bạn ạ, biên kịch của Hương Vị Tình Thân khiến mình ngơ ngác ngỡ nàng và bật ngửa với cuộc tình như một trò đùa của cặp đôi Dũng – Diệp. Khi Dũng theo chân Diệp đến tận cổng nhà, van xin “người hãy thứ tha cho anh lần nữa” thì Diệp lại... mềm lòng và ôm chàng, nở nụ cười hạnh phúc như chưa từng có cuộc chia ly. Ủa, thoắt cái mà Diệp đã quên việc cô bị chế giễu rồi à?

Nói thật là mình đến “hạn hán lời” với cặp đôi Dũng – Diệp luôn đó! Đây có phải “tra nam tiện nữ” trong truyền thuyết không hả các bạn ơi? Năm lần bảy lượt bị tổn thương mà Diệp còn tha thứ được cho Dũng thì chắc cô nàng chẳng thể dứt tình với gã “trai đểu” này được rồi! Vậy thôi, anh chị cứ về chung một nhà cho lành, đừng có làm khổ những người khác nữa nhé!

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả cũng có cùng chung suy nghĩ với mình đó nha! Sau thời gian dài chê trách, cộng đồng mạng cũng chán chẳng thèm nói và quay sang “đẩy thuyền” cho cặp đôi Dũng – Diệp để anh chị tự “làm tội tình” lẫn nhau cho tròn! Mình thấy bà Bích (Tú Oanh) cũng đừng phản đối làm gì cho mệt vì chắc Diệp sẽ chẳng nghe lời, quyết đi theo tiếng gọi của tình yêu thôi!

Mà đúng thật, tôi thấy ở phần 2, biên kịch thiên vị cho đôi này hơi nhiều, chuyện tình yêu lằng nhằng chiếm sóng đến phát bực. Có tận 2 tập phim mà họ chiếm tới 80% nội dung, trong khi thực ra có thể lược bớt cho ngắn gọn. Tôi không thấy nội tâm sâu sắc hay giằng xé gì ở mấy nhân vật này, chỉ thấy họ phiền phức, kéo quá kéo lại với tâm lý biến chuyển rối tung lên. Vậy nên tôi cũng ủng hộ họ yêu nhau đi để nhường sóng cho chuyện của Nam - Long với bác Sinh, chứ lằng nhằng mãi như vậy thì phí thời lượng phim quá. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Người tốt như ông Sinh sao cứ phải chịu khổ?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.