x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Diễn viên Sỹ Hưng: Mặt tôi sở khanh nhưng khi yêu toàn bị phụ tình

Đức Nguyên 14:14 - 26/09/2021

Sỹ Hưng từng tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật, được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng với ngoại hình điển trai cùng chiều cao vượt trội đã giúp anh bén duyên với nghề mẫu ảnh. Chàng trai sinh năm 1997 từng tham gia cuộc thi Người Mẫu Thời Trang Việt Nam năm 2018 và giành ngôi vị quán quân.

Từng thử sức với nhiều vai trò, nhưng chưa bao giờ tôi thấy tên tuổi của Sỹ Hưng “hot hit” như ở thời điểm hiện tại với vai Dũng trong phim đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ - Hương Vị Tình Thân. Trong bộ phim này, nam diễn viên trở thành tên đểu cáng, hết lần này đến lần khác làm tổn thương Diệp (Bích Ngọc) sau đó bị “nghiệp quật”, quay sang thương nhớ “xanh lá” để rồi rơi vào thế khó xử khi bị cả đôi bên gia đình cấm cản.

Trong phim Dũng là một tên sở khanh, khốn nạn là thế nhưng Sỹ Hưng ở ngoài đời lại khác hoàn toàn, mới đây tôi đã có cuộc trò chuyện với nam diễn viên này để hiểu hơn về anh cũng như nghe chàng trai sinh năm 1997 này tâm sự, sẻ chia về về cuộc sống, tình yêu. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy thú vị và có cái nhìn khác về Dũng Matthew ở ngoài đời đấy.

>>> Xem thêm: Những cảnh quay dưới nước của Lương Thanh, Phương Oanh và các sao Việt

Nhiều người ghét vai Dũng vì nhìn mặt là thấy đểu, ghét lây qua Sỹ Hưng. Nhưng tôi thừa nhận nhìn bạn đểu thật. Bạn có như Dũng không, từng đùa giỡn tình cảm với ai đó để rồi bị “nghiệp quât” mà thương họ sau đó?

Đây là lần đầu tiên Sỹ Hưng tham gia một dự án phim do VFC sản xuất và nhận được rất nhiều những phản hồi từ khán giả. Lần đầu tiên mình được nhiều người yêu mến và cũng không ít người xem phẫn nộ, để lại những bình luận rất ức chế. Ban đầu khi nhận vai mình cũng đã lường trước được nếu như làm tốt sẽ có nhiều phản hồi tiêu cực, tuy nhiên vẫn ngoài sức tưởng tượng nên hơi sốc.

Thời gian đầu có chút ảnh hưởng tâm lý nhưng rồi sau dần quen, sang đến phần 2 thì Sỹ Hưng cảm thấy hoàn toàn bình thường thậm chí là vui khi thấy khán giả bộc lộ sự yêu ghét rõ ràng với nhân vật mình đã hóa thân. Đây cũng là cơ hội cho mình rèn luyện bản lĩnh đối mặt với dư luận khi vào vai phản diện.

Còn về vấn đề tình yêu, phải thừa nhận rằng mình sở hữu gương mặt hơi sở khanh xíu thôi chứ bên ngoài, bản thân mình chính là người bị phụ tình rất nhiều. “Yêu thật thì thua mà yêu đùa thì thất đức”, mình luôn quan niệm và áp dụng với bản thân như vậy, có thể “thua” nhưng ít ra vẫn được yêu bằng cảm xúc thật của mình đúng không nhỉ?

Quan điểm tình yêu của Sỹ Hưng thế nào, một cô gái “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” hay “tốt cả gỗ lẫn nước sơn”?

Mình nghĩ điều quan trọng nhất với mình là đối phương trước hết phải hợp, bên cạnh đó việc cân bằng mối quan hệ gia đình, các mối quan hệ xung quanh cũng là điều rất quan trọng. Mình tin vào duyên số, chứ không kén chọn.

Vậy, Sỹ Hưng có nghĩ rằng, chọn bạn gái thì chỉ cần như bác Tấn nói, chủ yếu là cái “tâm”, còn nhan sắc thì mình có tiền sẽ tút tát được ngay thôi? Và bạn có cho phép hay chấp nhận bạn gái của mình tút tát nhan sắc hay không? Mức độ cho phép thế nào, nhấn nhá cái mí, cái cằm, cái mũi hay được phép “hô biến” cho khác hẳn như Diệp?

Về cá nhân mình đã yêu rất nhiều những cô gái không hề có ngoại hình đẹp. Trong tình yêu, mình chỉ cần cảm nhận thấy trái tim rung động là tiến tới chứ không đề cao rằng cô ấy phải thực sự xinh đẹp. Kể từ khi còn học ở trường nghệ thuật, Sỹ Hưng đã có vài mối tình với những bạn gái không phải là hot girl gì cả nhưng đơn giản là họ cho mình cảm giác yêu và được yêu.

>>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Nghệ sĩ Vân Dung thích nhận vai osin hơn chủ xóm trọ

Bạn có phẫu thuật thẩm mỹ không? Nhiều nghệ sĩ VFC đã “tút tát” một chút và đổi vận. Họ cũng không hề ngại ngùng khi thừa nhận điều đó.  Nếu được “tút tát”, bạn sẽ động chạm vào bộ phận nào của gương mặt? 

Nếu như để mình đẹp lên thì mình không bao giờ ngại việc đó. Đó là vấn đề bình thường, ai cũng hướng đến cái đẹp. Tuy nhiên thời điểm hiện tại mình đang hài lòng với ngoại hình nên chưa có ý định sẽ “tút tát gì cả. *cười*

Sỹ Hưng đã bao giờ tính đến chuyện lấy vợ? Bạn dự định lập gia đình vào năm bao nhiêu tuổi?

Mình đã từng yêu một cô gái và muốn cưới rồi nhưng duyên chưa đến. Đã từng có quan điểm lấy vợ sớm rồi nhưng chưa thực hiện được. Hiện tại vẫn đang độc thân, chưa từng kết hôn, mình thấy nhiều tin đồn cho rằng Sỹ Hưng đã từng “một lần đò”, qua đây mình cũng xin khẳng định là chưa từng lập gia đình.

Có 2 motif nghệ sĩ ở miền Bắc, một là cứ phát triển sự nghiệp ở mảng truyền hình như VFC, sống bình yêu, cưới vợ gả chồng. Hai là vào Nam tìm kiếm cơ hội, phát triển mảng điện ảnh, người mẫu hay là ca hát. Sỹ Hưng chọn giải pháp nào?

Bản thân mình đã từng va chạm môi trường ở Sài Gòn gần 2 năm và quay trở về. Mình thấy nhiều anh chị trong Nam vẫn Bắc tiến để đóng phim mà, phim của VFC luôn được đầu tư chỉn chu nên mình muốn về Hà Nội tìm kiếm cơ hội để học hỏi, phát triển bản thân trong môi trường này. 

Hơn nữa hiện tại mình còn trẻ nên vẫn chưa có suy nghĩ là mình sẽ định cư nơi nào, ở đâu có cơ hội công việc tốt, giúp mình trưởng thành hơn thì mình sẵn sàng. Có một câu nói vui của dân mạng rằng là “mình không ngại việc đi lại, khó khăn, mình chỉ cần có lí do thôi”. Mình chẳng quan trọng Bắc – Nam, điều mình quan tâm là sản phẩm mà mình mang đến cho khán giả có chất lượng hay không. Sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình khi có cơ hội.

Tôi hỏi thẳng, đẹp như bạn thì không thể thiếu chuyện bị gạ gẫm, chào mời đúng không? Bạn đã từ chối như thế nào để giữ mối quan hệ mà không thoả hiệp? Hay bạn có nghĩ là, con trai mà, có mất mát gì đâu mà không nhận lời, vì dù sao thì đó cũng là cơ hội lớn cho mình mà?

Không biết đây có phải là điều may mắn hay mình là trường hợp ngoại lệ mà từ khi đăng quang cuộc thi Người Mẫu Thời Trang Việt Nam 2018 đến nay đã là 3 năm, nhưng Sỹ Hưng chưa một lần nào bị vướng vào việc này. Và thật sự không biết khi vào tình thế khó xử mình sẽ làm thế nào cho ổn thỏa, mình không khéo nên mong rằng từ nay về sau cũng không lâm vào tình huống ấy.*cười*

“Trước khi bước chân vào Sài Gòn, bố mẹ đã căn dặn Sỹ Hưng là nếu như có khó khăn, hãy cố gắng và không được đánh đổi, tức phụ huynh đã nghe nhiều trường hợp khác và lường trước được, lúc nào cũng lo và nói rằng nếu cảm thấy áp lực về với bố mẹ, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo. Tuy nhiên đến thời điểm này mình cảm thấy khá may mắn.” Sỹ Hưng nói.

>>> Xem thêm: Thục Anh" 11 Tháng 5 Ngày: Tôi yêu cuồng nhiệt nhưng không luỵ tình

Qua cuộc trò chuyện này, các bạn đã hiểu hơn về Sỹ Hưng cũng như có cái nhìn khác về anh chàng Dũng Matthew ở ngoài đời rồi chứ? Với ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, tôi tin rằng trong tương lai Sỹ Hưng sẽ còn “làm nên chuyện”, mang đến những vai diễn ấn tượng, trở thành nam thần mới của màn ảnh Việt.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.