x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân xác nhận số tập và thời điểm hết phim

Bé Ba khó tính 12:13 - 26/09/2021

 Bé Ba ít khi coi phim Việt lắm, không ngờ lại lọt hố Hương Vị Tình Thân, chắc do hồi trước có coi My Only One sơ sơ sương sương nên thấy tò mò với bản Việt. Mà đúng là càng xem, tui càng thấy nể biên kịch vì liên tục tạo ra những tình tiết hấp dẫn, khác biệt so với bản gốc, tui coi mà không đoán được luôn. Vậy nên là thấm thoát cũng gần nửa năm kể từ ngày phim lên sóng tới giờ, tự dưng nghe thông tin phim sắp hết cái tui tự dưng buồn ngang hông. 

 Trong một chương trình của VTV mới đây, nhà đài cũng xác nhận phim sẽ có hơn 130 tập, tức là trùng khớp với con số 131 tập (gồm 71 tập phần 1 và 60 tập phần 2) mà tui đã đoán trước đó, tự thấy mình giỏi luôn. Ngoài ra, nhà đài cũng thông báo phim chính thức dừng lại ở cuối tháng 10 vì chốt luôn phim mới sẽ chiếu nối tiếp Hương Vị Tình Thân luôn rồi, bộ phim Phố Trong Làng, nhưng cái này tui sẽ có một bài viết riêng nghen. 

  Trở lại với việc phim Hương Vị Tình Thân sắp kết thúc thì tui thấy không chỉ có tui mà ngay cả các diễn viên cũng bồi hồi. Tui xem phim có 4,5 tháng mà tui còn thương nhân vật, sống cùng với họ, chứ diễn viên quay từ đầu năm tới nay, chưa kể thời gian tập kịch bản các kiểu cũng tầm cuối năm ngoái, vậy là cả năm họ gắn liền với nhau rồi, hỏi sao không buồn được chứ.

 Thế nên diễn viên Phương Oanh - nữ chính đóng vai Phương Nam của Hương Vị Tình Thân khóc luôn trong buổi phỏng vấn của nhà đài: “Khi mà trở lại với cuộc sống bình thường của Phương Oanh thì Phương Oanh cũng chưa biết như thế nào. Nhưng đây chắc chắn là những hoài niệm trong sự nghiệp của Phương Oanh mà mình không bao giờ quên. Cảm ơn ê kíp Hương Vị Tình Thân đã có Oanh được sống trong một môi trường cảm nhận được rõ tình thân, kể cả cho Phương Oanh lẫn Phương Nam của mình“.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cặp đôi Diệp - Dũng được khán giả "đẩy thuyền"

Trong khi Phương Oanh khóc ướt trôi cả make-up thì Mạnh Trường lại hào hứng vì sự đón nhận của khán giả xem phim: “Cho tới thời điểm này khi mà phim đã hoàn thành và lên sóng được hai phần ba chặng đường rồi, và tình cảm của khán giả dành cho bộ phim rất lớn. Đây là hạnh phúc của Trường và cho cả ê kíp, rất hy vọng chặng đường cuối của phim thì mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ, theo dõi và chắc chắn cái kết của phim sẽ khiến mọi người hài lòng và thoả mãn. Cảm ơn khán giả đã luôn yêu quý và quan tâm bộ phim”. 

  Thì đúng là gắn bó với vai diễn quá lâu như thế, tui nghĩ nhiều khi Mạnh Trường hay Phương Oanh sống với nhân vật của mình còn nhiều hơn là sống với con người thật ở ngoài đời. Ngày nào cũng quay phim, rồi ở trên phim trường, nuôi cảm xúc tâm lý nhân vật Long hay là Nam các kiểu thì bây giờ phim đóng máy, đúng là có phần không quen khi trở lại đời thường đó.

 Dĩ nhiên với vai trò khán giả, tui cũng muốn họ đóng vai này lâu lâu thêm xíu, ví dụ kéo lên 200 - 300 tập coi cho nó đã, nhưng mà sợ là làm thêm thì bị dông dài rồi thành ra dở nữa. Nên thôi thì chúng ta phải chấp nhận tạm biệt họ đi, rồi mong ngóng những dự án khác mà Mạnh Trường, Phương Oanh tham gia nữa. Cơ mà sau phim này chắc cả hai phải nghỉ ngơi dưỡng sức nửa năm mới quay lại đóng phim quá. 

Còn nói về phim Hương Vị Tình Thân thì tui thấy hiện tại chỉ còn chưa tới 20 tập nữa là hết phim, nhưng còn khá nhiều vấn đề cần được biên kịch giải quyết đó. Nào là mấy vụ án của bác Sinh, rồi chuyện Thy - Nam đối đầu nhau nhau khi biết bố đẻ của Nam là người từng ra tay với bố ruột của Thy nè, xong lại thêm lão Tấn - bà Sa cũng phải trả giá chứ nhở? Thôi thì mấy cái này, tui sẽ có một bài viết khác để phân tích cho nó rõ nghen. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tạo nhiều nhân vật rồi cho “bốc hơi”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.