x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

9 điều thú vị về Jung Hae In: Nam chính của Snowdrop

Tanpopo 09:00 - 28/01/2022

Jung Hae In đã thành công trong việc chiếm được cảm tình của Tanpopo với vai trò diễn viên trong bộ phim Tune In For Love hay các bộ phim truyền hình như While You Were Sleeping, Prison Playbook, Something in the Rain, One Spring Night A Piece of Your Mind

Ngoài phim tình cảm, Jung Hae In cũng chứng minh rằng anh có thể đảm nhận những vai diễn sắc sảo như trong D.P. của Netflix hay phim ngắn Unframed do nam diễn viên Lee Je Hoon đồng đạo diễn.

 Đến Snowdrop đóng cùng Jisoo (BlackPink), Jung Hae In vấp phải nhiều chỉ trích vì kịch bản liên quan đến lịch sử có phần nhạy cảm. Anh hóa thân thành Lim Soo Hoo - điệp viên đến từ Triều Tiên đột nhập vào Hàn Quốc làm nhiệm vụ. Vì hai bên thay đổi định hướng nên Soo Hoo bị mắc kẹt lại ở ký túc xá và được Eun Young Ro (Jisoo) giúp đỡ.

 Ban đầu, Snowdrop nhận ý kiến trái chiều dữ dội. Nhiều khán giả Hàn Quốc còn kiến nghị lên nhà Xanh đòi dừng chiếu phim nhưng sau vài tập, Jung Hae In đã giúp xoay chuyển cục diện bằng diễn xuất vô cùng thuyết phục của mình. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu những điều thú vị về chàng tài tử điển trai và tài năng này nhé!

1. Jung Hae In lần đầu diễn xuất trong MV âm nhạc 

 Jung Hae In ra mắt công chúng thông qua MV âm nhạc MOYA của AOA Black vào năm 2013. Chỉ 1 năm sau, anh xuất hiện trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Bride Of The Century và dần dần gây dựng được danh tiếng của mình trong giới giải trí Hàn Quốc.

2. Jung Hae In hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2010

 Bạn không cần phải thấp thỏm lo lắng diễn viên yêu thích của mình vắng bóng trên màn ảnh bởi Jung Hae In đã xuất ngũ hồi 2010 rồi! Như vậy, anh thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình năm 21 tuổi và đây là kinh nghiệm quý giá của nam diễn viên để hóa thân thành lính trong D.P.

 Jung Hae In xác định 2 năm trong quân ngũ là "khoảng thời gian vô giá" vì lúc đó, đam mê diễn xuất được hình thành. Trong suốt buổi gặp gỡ người hâm mộ năm 2019 tại Manila, Hae In khẳng định anh không thể hình dung mình sẽ làm được gì ngoài việc trở thành một diễn viên.

3. Jung Hae In bắt đầu diễn xuất khá muộn

 Mãi đến năm 26 tuổi, Jung Hae In mới có vai diễn đầu tay trong Bride Of The Century, sau đó là vai chính trong The Three Musketeers rồi The Youth. Khá muộn nhưng anh chỉ mất 5 năm để trở thành sao hạng A xứ Hàn!

 4. Jung Hae In đến từ gia đình “trâm anh thế phiệt”

 Ông cố của Hae In là Jung Ya Kyong, một nhân vật nổi tiếng ở thời Joseon được biết đến với những công trình về phương pháp tiếp cận, nghiên cứu khoa học. Mặt khác, bố và mẹ của Jung Hae In điều hành một bệnh viện ở SoKor. Vì họ bận rộn nên anh được nuôi dưỡng bởi ông bà của mình. 

Tanpopo rất ngưỡng mộ Jung Hae In khi anh chăm chỉ đóng phim, không ỷ vào tiềm lực kinh tế của gia đình mình mà thiếu đi sự lo lắng cho tương lai. 

5. Jung Hae In là bạn cực thân của Lee Jong Suk

 Sau khi tham gia phim truyền hình While You Were Sleeping, Jung Hae In và Lee Jong Suk trở nên vô cùng gần gũi. Sau khi phim đóng máy, họ cùng nhau đi du lịch Nhật Bản cùng với bạn diễn Shin Jae Ha. Jung Hae In dành nhiều lời có cánh cho bạn thân:

 “Lee Jong Suk là một người bạn ấm áp. Tuy nhỏ hơn tôi một tuổi nhưng cậu ấy đã ra mắt trước và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng cậu ấy vẫn gọi tôi là hyung (anh) và thể hiện sự tôn trọng. Tôi rất biết ơn về điều đó”.

6. Jung Hae In rất thích nâng ly cạn chén

 Như đã thấy trong Jung Hae In's Travel Log, nam diễn viên có một tình yêu to lớn dành cho món lúa mạch lên men. Trong một cuộc phỏng vấn, anh cho biết bản thân rất giỏi dành dụm tiền nhưng lại thích tiêu số tiền đó vào việc uống. Thậm chí khi tham gia fan meeting ở Philippines, Jung Hae In còn tiết lộ tối trước đó anh đã dùng rất nhiều.

 7. Jung Hae In muốn đóng vai phản diện

 Tanpopo dần quen thuộc với Jung Hae In trong những phim melodrama thì bản thân anh lại muốn “quay xe” hóa thân thành nhân vật phản diện ở loạt tác phẩm tương lai. Trong cuộc phỏng vấn với Easternkick.com, Jung Hae In tiết lộ anh muốn đảm nhận nhân vật có vấn đề tâm lý:

“Tôi muốn đóng vai phản diện nhưng tôi nghĩ rằng kỹ năng diễn xuất phải cải thiện hơn nữa để làm được điều đó. Tôi khá là lo lắng”. 

8. Được tuyển dụng ngay trên đường phố New York

 Trong khi đang thực hiện Jung Hae In's Travel Log, một nhà sản xuất người Mỹ đột ngột xuất hiện và bày tỏ sự hứng thú với Jung Hae In cho show mà ông đang thực hiện. Đáng tiếc là nam diễn viên đã từ chối vì bận lịch trình riêng.

9. Gu bạn gái của Jung Hae In

 Tài tử điển trai này cũng từng bộc lộ về mẫu người phụ nữ mà anh thích, hóa ra chẳng có gì quá xa vời như Tanpopo nghĩ cả:

“Tôi thích người con gái ít nói nhưng sẽ nói ra khi cần thiết. Cô không cần phải che giấu cảm xúc của mình và nói dối rằng bản thân vẫn ổn. Tôi cần người đó thành thực với bản thân dù vui hay buồn”.

 Có ai phát cuồng với Jung Hae In như Tanpopo không? Anh không chỉ sở hữu vẻ ngoài cực phẩm mà còn biết cách yêu chiều fan cũng như khiêm tốn và quý trọng những người xung quanh. Sự nghiệp Jung Hae In sẽ còn rộng mở trong tương lai với phẩm chất như vậy cho mà xem!

>> Xem thêm: Nam diễn viên Jung Hae In giàu có đến mức nào?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.