x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Suchin - Ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu BST xe hơi, đồ hiệu tiền tỷ

Hoa Le 22:50 - 03/09/2022

Có bố là đại gia phố núi khét tiếng, mẹ là cựu người mẫu kiêm doanh nhân tài giỏi, thì bảo sao mà “tiểu thư” Suchin đã sớm được thừa hưởng những đặc quyền siêu vương giả. Đẳng cấp của đệ nhất rich kid thế hệ mới được thể hiện qua bộ sưu tập siêu nhiều đồ hiệu, siêu xe đắt đỏ mà tôi chưa bao giờ hết trầm trồ, ngưỡng mộ.

Gần đây, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh cả gia đình 3 thành viên đi du lịch cùng nhau vui vẻ. Nhưng sự chú ý của tôi chỉ va vào đôi bàn chân bé xinh cùng đôi dép Dior mà Suchin đang mang.

Để cả nhà được đồng điệu trong khoản trang phục, vị đại gia phố núi không ngại chi ra khoảng 15,5 triệu chỉ để sắm đôi dép bé xíu xiu cho con gái rượu. Mẫu dép hot hit đến từ thương hiệu xa xỉ Pháp có monogram đặc trưng Dior được mẹ Suchin ứng dụng để mix&match cho ái nữ đủ style từ năng động, cá tính cho tới điệu đà, tiểu thư.

Trước đó, con gái Cường Đô La cũng gây chú ý khi mang đôi giày da của nhà mốt Pháp này có trị giá 11,5 triệu, chưa bao gồm phí vận chuyển về Việt Nam. Item này cực kỳ hợp với phong cách điệu đà, chanh sả của đệ nhất rich kid Suchin. 

Có mẹ là cựu siêu mẫu, nên tôi sẽ không mấy bất ngờ khi con gái Cường Đô La lại sở hữu tủ đồ như fashionista đích thực. Từ khi còn rất nhỏ, Suchin đã được diện đa dạng phong cách, lên đồ cực chất. Không đóng khung con gái trong hình ảnh nữ tính, điệu đà, Cường Đô La và Đàm Thu Trang còn để ái nữ thử style cá tính, tomboy với áo vest, quần jogger, combo áo sweater - quần shorts, phối cùng giày sneaker cực kỳ chất. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đỗ Hà cân mọi trang phục, liên tục “đụng độ” dàn mỹ nhân Việt

Không những vậy, cô nhóc này còn được bố sắm cho một bộ sưu tập túi hiệu sang chảnh. Vị đại gia phố núi từng tặng tiểu công chúa chiếc túi xách Lady Dior size mini. Đây là item hot trend được làng mốt săn đón, các ngôi sao đình đám ưa chuộng. Mặc dù nhỏ là vậy, nhưng em nó có giá 80 triệu đồng luôn nhé. 

Chưa hết, Cường Đô La còn tặng con gái bộ sưu tập túi xách mini phiên bản limited của Chanel với 4 mẫu hot nhất từ nhà mốt này gồm Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle. Mỗi chiếc túi chỉ bé bằng lòng bàn tay thôi nhưng nguyên bộ sưu tập này có giá đến 700 triệu đồng. 

Hồi Suchin mới 4 tháng tuổi, tôi đã thấy vợ chồng vị đại gia này mua tặng con gái chiếc túi Lady Dior màu xanh có giá 130 triệu đồng, được khắc tên con gái lên phần quai.

Vốn là đại tiểu thư của gia đình tài phiệt, nên Suchin thường xuyên “chơi” cùng bộ sưu tập túi hiệu tiền tỷ của mẹ. Từ những túi Dior vài trăm triệu cho tới Hermes lên đến cả tỷ bạc cũng được cô bé mang ra để làm đồ chơi. Đúng là thú vui của con nhà tỷ phú cũng khác người thật. 

Thế nhưng đó chưa phải hết, hồi Suchin còn chưa đầy 1 tuổi, tôi thấy Cường Đô La còn tặng con gái chiếc xe Mini Cooper được sơn màu xanh ton-sur-ton với siêu xe G63 12 tỷ đồng của bà xã. Nghe nói, để rước được chiếc xe này về tặng cho con gái, vị đại gia này phải chi tới gần 2 tỷ đồng. 

Nhưng có thể vì quá đam mê xe, mà vị doanh nhân này còn mua luôn cho con gái chiếc Mercedes-Benz V250 Luxury có giá gần 3 tỷ đồng. Mặc dù phải rất lâu nữa Suchin mới đủ tuổi để sử dụng xe, nhưng tôi thấy ông bố bỉm Nguyễn Quốc Cường chẳng ngại bỏ tiền để tặng con gái.

 >>> Xem thêm: Thuý Nga - Lê Giang: Danh hài làm mẹ đơn thân vẫn mua nhà bạc tỷ

Nhìn vào cuộc sống của ái nữ nhà Cường Đô La, tôi tin rằng ai cũng cảm thấy trầm trồ, ngưỡng mộ. Quả là đẳng cấp của tiểu thư cành vàng lá ngọc, sinh ra ở vạch đích, cuộc sống vương giả nên chẳng thứ gì Suchin không có.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.