x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

BTV Hà My và dàn mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia, lui về ở ẩn

Hoa Le 18:45 - 27/04/2022

Chuyện người đẹp lấy đại gia vốn không xa lạ gì ở trong showbiz. Có những người lấy chồng giàu có nhưng vẫn được ông xã ủng hộ nhiệt tình, theo đuổi đam mê và phát triển trên con đường nghệ thuật. Nhưng cũng có mỹ nhân chọn lui về ở ẩn, rời xa khỏi showbiz hào nhoáng để làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ. 

Không nói đâu xa, như Á hậu Thanh Tú là một người đẹp tiêu biểu cho câu chuyện này. Cuối năm 2018, cô chủ động công khai tin kết hôn với chủ tập đoàn kinh doanh nổi tiếng ở Việt Nam. Ban đầu tôi cũng hơi bất ngờ bởi cô từ chối đi thi quốc tế, rồi chọn lấy người hơn mình 16 tuổi khi bản thân mới vừa tròn 22. 

Được biết, ông xã của cô là doanh nhân Nguyễn Thành Phương (sinh năm 1978) từng học Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, có thời gian sang Malaysia học Tiến sĩ. Hiện ông đang là giám đốc tập đoàn điện lạnh, điện máy nổi tiếng. Trước khi về chung một nhà với Thanh Tú, ông từng kết hôn và có 2 con riêng. 

Đến giữa tháng 6/2019, Thanh Tú hạ sinh quý tử cho chồng đại gia. Cũng từ đây, cô lui về ở ẩn, không còn hoạt động trong Vbiz, mặc dù với khả năng và nhan sắc này, cô thừa sức có một vị trí tốt ở làng giải trí.  

 >>> Xem thêm: Mẹ ruột Lý Bình thương dâu, xem con riêng Phương Trinh như cháu ruột

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Thanh Tú cho biết dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ vô cùng hoà hợp và thấu hiểu nhau. Chồng cô có địa vị tốt nhưng lại sống bình dị, gần gũi Còn cô vốn thích cuộc sống không xa hoa, phù phiếm, giản dị, chính vì vậy mà chọn cuộc sống lui về làm vợ, làm mẹ. 

Cách đây không lâu, BTV Hà My (sinh năm 1996) cũng gây bất ngờ khi được bạn trai là doanh nhân Hùng Đinh cầu hôn trên máy bay. Được biết, nàng từng lọt top 15 Hoa hậu Việt Nam 2018, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Hà Nội, thông thạo 4 ngoại ngữ. Còn hôn phu của cô là triệu phú công nghệ. Họ được nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa dù cách nhau nhiều tuổi. 

Ngay sau khi dọn về chung một nhà, họ cũng đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng chưa thể thực hiện vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Cô cho biết muốn tổ chức một đám cưới giản dị, ấm áp cùng người thân yêu. Người đẹp VTV cũng bật mí rằng cô đã có em bé. Bảo sao thời gian gần đây, tôi thấy Hà My có dấu hiệu tăng cân. 

Song điều làm tôi bất ngờ nhất là cô cho biết đã nghỉ việc tại VTV từ trước Tết. Cô cảm thấy đã có khoảng thời gian tích luỹ kinh nghiệm đủ, thử hết những việc muốn làm tại VTV, nên muốn tìm định hướng khác cho bản thân. Cô cho biết sẽ quyết định chuyển qua lĩnh vực tài chính và đang trên con đường tìm hiểu nó. 

Dĩ nhiên là rời xa những show tâm huyết của bản thân trên sóng truyền hình quốc gia cũng khiến nữ BTV xinh đẹp tiếc nuối, nhưng cô cảm thấy cần hy sinh để hướng tới những mục tiêu cao cả, lớn lao hơn. 

Trước đó, Hoa hậu Thu Ngân cũng từng lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương vào năm 2017. Cô vốn là người đẹp kín tiếng trong chuyện tình cảm nên hầu như không chia sẻ gì về cuộc hôn nhân này. Tôi chỉ biết người đẹp bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí để tập tành kinh doanh. 

Đến năm 2018, khi được hỏi về ông xã đại gia, cô cho biết bản thân gặp chồng trong một cuộc thi, anh ấn tượng không tốt về cô khi nghe tin người đẹp chảnh choẹ. Nhưng sau thời gian tìm hiểu, anh mới biết cô vốn thân thiện, cởi mở. Còn cô thì cảm mến người đàn ông này bởi sự chững chạc, chín chắn. 

Nên người đẹp nhanh chóng chốt đơn với chồng khi mới 21 tuổi. Cô khẳng định không lấy chồng vì anh là đại gia mặc dù họ đi đến quyết định hôn nhân khá nhanh chóng, bởi họ tìm hiểu nhau khi cả hai đều còn độc thân, chưa từng lập gia đình. 

 >>> Xem thêm: NSƯT Kim Tử Long: Ông hoàng cải lương đào hoa và 3 đời vợ

Các mỹ nhân Việt đình đám giờ đều đã yên bề gia thất. Mỗi người sẽ chọn cho mình lối đi riêng, có người muốn theo đuổi đam mê với sân khấu nhưng có người sẽ lui về ở ẩn và tìm ngã rẽ phù hợp hơn. Biết đâu con đường mới sẽ phù hợp với họ, giúp họ vừa phát triển bản thân, vừa giữ được hạnh phúc gia đình. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.