x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lương Thuỳ Linh và dàn sao chuộng style táo bạo những năm 2000

Hoa Le 13:35 - 04/09/2022

Xu hướng thời trang của những năm 2000 đang trỗi dậy mạnh mẽ và tôi thấy điều này được thể hiện rõ nhất qua phong cách ăn mặc của các mỹ nhân Việt. Những bộ cánh được dàn sao Vbiz khoác lên mình không chỉ táo bạo, độc đáo mà còn giúp tôn lên trọn vẹn vóc dáng thanh mảnh, săn chắc của chính chủ.

Trong bộ hình mừng tuổi mới, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã có sự thay đổi chấn động với phong cách thời trang hoài niệm. Mới ngày nào, người đẹp cao bằng còn là nàng hậu giản dị, kín đáo mà nay đã thành nữ CEO trẻ trung, quyền lực và quyến rũ vô cùng. 

“Con gái cưng” của chủ tịch Kim Dung chọn áo bra và chân váy dài, được đính đá tỉ mỉ, có màu xanh dương hot trend của năm. Bên cạnh concept khá ấn tượng thì tôi còn có lời khen cho tạo hình này giúp vẻ đẹp trưởng thành, quyền lực và lôi cuốn của nàng hậu được tăng lên bội phần. Lương Thuỳ Linh khoe trọn thần thái lẫn vòng eo thon gọn mà nhiều người mơ ước.

Vốn là một Hoa hậu cực kỳ bắt trend, nên làm sao Kỳ Duyên có thể bỏ qua mốt thời trang quyến rũ của những năm 2000. Tôi thường xuyên thấy mỹ nhân gốc Nam Định diện áo crop top cùng chân váy mini skirt cạp trễ, kết hợp với boots cao cổ và túi xách kẹp nách. 

>>> Xem thêm: Diệu Nhi và dàn mỹ nhân Việt sắp theo chàng về dinh

Đây chính là công thức quen thuộc giúp tạo nên một Kỳ Duyên cực kỳ cá tính, năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Chưa kể, kiểu style này còn giúp người đẹp khoe trọn vòng eo 59 săn chắc, cơ bụng số 11 quyến rũ sau quá trình dài tập luyện chăm chỉ.

Bình thường MC Thanh Thanh Huyền vốn rất mê phong cách quyến rũ, ngọt ngào, vậy mà nay tôi cũng thấy cô nàng học hỏi phong cách thời trang đang làm mưa làm gió, để diện một chiếc chân váy không thể ngắn hơn. Nhưng cũng chính nhờ item “tí hon” này mà MC 3000 chữ khoe trọn được đôi chân dài miên man, thon gọn. 

Nói về khoản đu trend thì dĩ nhiên phải kể tới Chipu. Dù giọng hát còn gây tranh cãi nhưng tôi nghĩ gu thời trang của mỹ nhân Hà thành quả thực là một đẳng cấp. 

Giọng ca Anh Ơi Ở Lại khéo léo phối áo crop top cột dây quyến rũ với chiếc chân váy dài trễ nải. Dĩ nhiên, set đồ này vừa khoe được phần thắt eo bao người mơ ước, vừa tạo hiệu ứng hack chân cực hiệu quả.

Ngọc Trinh cũng từng nhiệt tình lăng xê mốt thời trang này. Tuy nhiên, tôi thấy người đẹp Trà Vinh diện một set đồ có phần an toàn và kín đáo hơn mọi khi. Nhưng nhẹ nhàng, ngọt ngào như vậy đâu phải hình tượng của gà cưng Vũ Khắc Tiệp. Ngay sau đó, chân dài 8X đã lên ngay những set đồ cực cháy, không chỉ phô diễn eo thon mà còn là gò bồng đảo ngồn ngộn.

Vốn sở hữu một thân hình chuẩn với chân thon và vòng eo săn chắc, Thiều Bảo Trâm chắc chắn là một trong những mỹ nhân cực chuộng style này. Tôi không thể đếm xuể cô nàng đã diện bao nhiêu chiếc mini shirts siêu ngắn như này. Ngoài ra, cô cũng chọn những kiểu áo crop top khá đa dạng từ sweater cho tới corset. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và những mỹ nhân Việt lấn sân ca hát

Có thể thấy, xu hướng thời trang những năm 2000 đang trở lại mạnh mẽ và khiến các mỹ nhân Việt chết mê chết mệt. Chính những bộ cánh có phần táo bạo, độc đáo này đã giúp các sao khoe được vóc dáng săn chắc, thon gọn đáng mơ ước. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.