x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân trẻ Kbiz mang phong thái sang trọng, tự tin chuẩn "chị đại"

Mỳ Quảng 10:50 - 17/04/2023

Từ “chị đại” hay được dùng cho những nữ thần đã có danh tiếng lâu dài, địa vị không ai với tới, ví dụ như Lee Young Ae, Kim Hye Soo, Jun Ji Hyun… Nhưng tôi lại phát hiện ra trong Kbiz có một vài gương mặt còn trẻ thôi, lại có thần thái mạnh mẽ, phong cách cuốn hút rất ra dáng “chị đại”.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung có gương mặt xinh đẹp, đôi mắt hổ phách nổi bật cùng với thần thái sang trọng đỉnh cao Ở cô nàng toát ra sức hút ngầu và cá tính, còn đa dạng nữa chứ, rõ ràng là phong thái chị đại tương lai.

Go Jun Hee

Tuy danh tiếng chỉ thuộc tầm trung nhưng khí chất của Go Jun Hee thì đã ở tầm cao từ lâu. Vẻ ngoài trẻ trung, dáng người siêu đẹp, thần thái sang xịn và gu thời trang “chất hơn nước cất”, sự tự tin của Go Jun Hee không phải top star nào cũng có được đâu.

Han Hyo Joo

Nhan sắc của Han Hyo Joo toát ra vẻ dịu dàng, thanh lịch nhưng khí chất thì rõ ràng là nữ thần sang trọng tự tin. Bởi vậy mà fan thường gọi yêu Han Hyo Joo là “Han ca”. Với danh tiếng hiện có thì ở tương lai không xa, Han Hyo Joo chính là “chị đại” đỉnh cao của Kbiz đấy.

>>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn ngược lối trên phim, lại nên duyên ngoài đời

Krystal

Krystal luôn nổi tiếng với thần thái lạnh lùng, là “công chúa băng giá” được yêu thích hàng đầu trong Kbiz. Ở cô nàng toát ra vẻ kiêu kỳ, sang trọng đúng chất tiểu thư. Khi “có tuổi” hơn nữa, Krystal sẽ có ngay dáng dấp quyến rũ tự tin của “chị đại” thôi.

Seo Ye Ji

Ở Se Ye Ji luôn toát ra sự kiêu sa và thần thái quyến rũ cực kỳ hút mắt. Khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt sắc sảo và một dáng người đẹp, phong thái tràn đầy sự tự tin thu hút, đây chính là dáng dấp mà một siêu sao, một “chị đại” hàng đầu nên có đấy.

Lim Ji Yeon

Lim Ji Yeon có một khí chất sang trọng rất lôi cuốn. Tính cách thân thiện nhưng phong thái lại vừa ngầu vừa quyến rũ, nhờ mang cái chất riêng này vào nhân vật Park Yeon Jin mà Lim Ji Yeon dù đóng vai ác cũng vẫn “gây sốt” và khiến dân mạng mê đắm không thể rời mắt.

>>>> Xem thêm: Điểm mạnh ngoại hình ít người để ý của mỹ nhân thanh xuân 9x Hàn

Thần thái là một thứ sinh ra từ bên trong, chúng không hoàn toàn phụ thuộc vào danh tiếng hay địa vị của ngôi sao, thế nên người có được dáng dấp, khí chất của một nữ thần, một “chị đại” sang trọng, quyền lực thì chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khán giả, được nhớ tên nhanh hơn. Nhìn vào những mỹ nhân này, tôi nghĩ không ai là không chú ý tới họ, dù cho họ có đóng phụ, đóng phản diện cũng vẫn nhận về nhiều lời khen cho thần thái đỉnh của mình.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lim Ji Yeon và những mỹ nhân khí chất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".