x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Ẩn số chưa có lời giải về quá khứ của Mai Ngọc

Chloe Nguyen 11:32 - 01/04/2022

Nhân vật nữ mới của Anh Có Phải Đàn Ông Không? là Mai Ngọc (Đan Lê) - bạn gái cũ của Duy Anh (Tuấn Tú) mới xuất hiện nhưng đã xảy ra thêm rất nhiều tình huống cho 3 ông đàn ông. Tuy nhiên, những tưởng cuộc sống của cô gái này hoàn toàn bình thường như bao người phụ nữ khác nhưng hoá ra lại ngược lại, sự xuất hiện người chồng của cô khiến mình phải suy đoán rằng phải chăng quá khứ của Mai Ngọc không hề đơn giản như mình nghĩ?

Mình không hiểu vì sao, một người thành đạt, xinh đẹp, giỏi giang như Mai Ngọc lại cưới phải một người chồng như vậy. Nhớ lúc mới xuất hiện, Mai Ngọc tỏ vẻ do dự về cuộc gọi của chồng thì mình đã thấy nghi nghi. Nếu như một gia đình bình thường thì vợ sẽ sẵn sàng nghe máy khi chồng gọi, còn đằng này Mai Ngọc lại phớt lờ và tỏ vẻ không quan tâm. Cũng vì vậy mà khúc đó mình đã nghi vấn cô có một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

>> Xem thêm: ACPĐÔK tập 21: Dung nổi đóa khi tình cũ chăm sóc cho chồng

Rồi mấy diễn biến sau đó cũng thế, qua một lần nói “hớ” với Duy Anh rằng suốt ngày trong nhà quanh quẩn hai mẹ con nên cô phải tự tay làm hết công việc trong nhà. Biết anh sẽ thắc mắc, cô tự cứu nguy bằng cách bảo rằng chồng cô hay đi công tác. Nhưng sự thật có như vậy? Ban đầu thì mình nghĩ là có đó, có thể ông ấy đi công tác là thật, có những gia đình có chồng đi công tác nhiều đến nỗi mấy tháng không gặp là chuyện bình thường.

Nhưng đối với gia đình Mai Ngọc thì lại khác. Nhiều khả năng ông Dũng (NSƯT Minh Hiếu) bên cạnh việc đi công tác còn dành thời gian cặp kè không chừng. Vì trong preview tập sau, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) phát hiện ông ăn vụng sau lưng vợ nên từ đó mình suy ra, lý do ông ta vắng mặt ở nhà khá nhiều là do có những người phụ nữ khác. Vậy dấu hỏi lớn nhất bây giờ mà mình thắc mắc đó chính là tại sao Mai Ngọc vẫn nhẫn nhịn ông chồng tệ này?

Nhìn vào mắt cô có thể thấy nỗi lo với chồng là rất lớn, dường như cô luôn cảm thấy dè chừng ngay chính trong căn nhà của mình. Mai Ngọc sợ rằng sẽ phải đối mặt với chồng mình mà không có con ở đó, sợ chồng sẽ nhắc lại chuyện xưa nhưng là chuyện gì thì chưa ai biết. Nhưng qua những lời qua tiếng lại thì mình đoán Mai Ngọc khi xưa đã từng “ăn nem ăn chả” như chính chồng cô bây giờ vậy, cũng vì vậy mà cô chấp nhận cho Dũng làm điều sai với cô.

Mai Ngọc luôn nhẫn nhịn lời hắn nói, hắn nói gì cũng làm theo. Tại sao Mai Ngọc lại đến vậy? Với tính cách của Mai Ngọc mình nghĩ sẽ không chịu nhún nhường nên đối với chồng lại hành xử vậy thì chắc đã có chuyện lớn trong quá khứ. 

Nhưng chắc chắn một điều là sự việc đó đã trở thành vấn đề mà Mai Ngọc không muốn nhắc tới, vậy mà ông chồng lại lấy cái đó ra để giễu cợt. Đàn ông gì mà thâm thật, tốt ở ngoài đời còn về với vợ lại lật bộ mặt thật ngay.

Chưa kể đến vụ Mai Ngọc ở trong bệnh viện giúp 3 người đàn ông nữa. May là con trai cô không biết Duy Anh là bạn trai cũ của mẹ để “giới thiệu” với bố chứ mà nói ra thì chắc toang thật. Vì tính sở hữu cao nên với tính cách đó của ông Dũng thì kiểu gì khi biết tin đó lại tác động vật lý với vợ cho xem. Nhưng mình nghĩ 3 người đàn ông sẽ tìm cách để giúp cô thoát khỏi cửa ải này, nhưng có thể Tuấn Khang sẽ là người giúp Mai Ngọc gỡ rối.

Bí ẩn về quá khứ của Mai Ngọc khiến bộ phim ngày càng gây cấn hơn. Liệu rằng từ sau bộ này sẽ kết thúc một cuộc hôn nhân đau khổ này hay không? Mai Ngọc sẽ là mẹ đơn thân hay sẽ nắm tay một người đàn ông khác trong đoạn đường tiếp theo? Cùng đón xem Anh Có Phải Đàn Ông Không? để biết thêm nhé!

>> Xem thêm: ACPĐÔK tập 22: Tuấn Khang lật mặt thật ông chồng vũ phu của Mai Ngọc

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.