x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nặng lòng giây phút bố Tuấn Khang nhận sai

Lindo 12:13 - 01/04/2022

Tập 21 của Anh Có Phải Đàn Ông Không? lại một lần nữa, chúng ta được thấy cuộc gặp mặt của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và ông Thịnh (NSND Mạnh Cường). Tất nhiên là lần này cũng chẳng khác những lần trước là bao, khi hai cha con gặp nhau trong hoàn cảnh chẳng mấy vui vẻ, nhưng cũng nhờ vậy mà tôi biết được ông Thịnh vẫn luôn quan tâm con trai theo cách của riêng của mình. 

>>>Xem thêm: ACPĐÔK tập 22: Tuấn Khang lật mặt thật ông chồng vũ phu của Mai Ngọc

Như chúng ta đã biết thì ông Thịnh – bố Tuấn Khang là một người có bản tính đào hoa, luôn muốn “trêu hoa ghẹo nguyệt” và đến tận bây giờ ông cũng không hề thay tính đổi nết nên làm con trai giận càng thêm giận. Cái bản tính đào hoa đó cũng là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới vụ năm xưa xảy ra với mẹ Tuấn Khang. Trong lúc đó tôi cũng không thích ông lắm vì hai mươi năm trôi qua ông vẫn như thế, thậm chí vẫn liên lạc qua lại với cô “tuesday” năm xưa chính là Trúc Lam (Thanh Hương).

Cho dù là quá khứ hay hiện tại thì ông Thịnh vẫn luôn là người sai, đó là điều không thể phủ nhận. Một người đàn ông cặp kè với một cô gái khác để gây chuyện cho vợ mình thì không còn gì có thể bào chữa cho cái sai lầm trong quá khứ của một người đàn ông, nhưng tôi cũng thấy bố Tuấn Khang đang cố gắng từng ngày, sửa sai từng chút một, âm thầm quan tâm và chăm sóc con trai.

Khi nghe tin Tuấn Khang phải nhập viện từ Mai Ngọc (Đan Lê) thì ông Thịnh đã hớt ha hớt hải chạy đến ngay, nhìn cái vẻ hốt hoảng, gấp gáp của ông là tôi biết ông rất lo lắng cho con trai. Bố còn túc trực bên giường bệnh con trai cả đêm để xem con có cần nhờ giúp đỡ gì không, nhìn cái cảnh người thân gật gù ngủ trong bệnh viện tôi lại xót xa không ít.

Nhưng đương nhiên là Tuấn Khang vẫn nhất quyết không nhận sự giúp đỡ nào từ bố và luôn miệng cằn nhằn, đến nỗi ông Thịnh phải than thở: “Đã không nói được lời nào tử tế thì đừng có nói, cứ cằn nhằn”. Ông cũng không quên nhờ vả Mai Ngọc ở lại chăm sóc cho con trai và cả Duy Anh (Tuấn Tú), Nhật Minh (Hà Việt Dũng). Trong lúc ấy, những lời thú nhận của ông Thịnh rằng ông không phải là một người cha tốt, không phải là người đàng hoàng như mọi người vẫn nghĩ, những lời ấy khiến tôi lặng người đi một khắc.

Vì cái quá khứ sai trái mà bây giờ ông không được chăm sóc cho con trai như những người cha khác vẫn làm cho con của mình, mà lúc nào cũng phải âm thầm. Dù biết Tuấn Khang là một đứa trẻ thiệt thòi ngay từ khi còn nhỏ nên người cha đã cố gắng bù đắp, nhưng mọi chuyện giờ đây đã như khó hơn gấp vạn lần vì tính cách của Tuấn Khang.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tính cách đó của Khang như được “di truyền” từ bố vậy, từ cái bản tính đào hoa đến sự âm thầm quan tâm người khác. Cả hai bố con cứ gặp mặt nhau là chẳng nói với nhau được lời nào tử tế, thậm chí ông Thịnh con “vuốt má” con trai vài lần kia mà. Con lo cho bố, đến tận nhà để đưa thuốc; bố lo cho con, nghe tin con gặp chuyện đã xuất hiện ngay. Hai người đàn ông này dường như chỉ có thể nói những lời dịu dàng, tử tế với phụ nữ thôi chứ hai bố con đối mặt nhau là như mặt trăng với mặt trời ngay.

Không chỉ quan tâm con trai, ông Thịnh còn có một hành động làm tôi nhận ra ông đã hối lỗi với chính vợ của mình. Trong bao nhiêu năm qua, dù có đào hoa đến mấy thì ông cũng không bao giờ tiếp đón những cô nhân tình tại căn nhà của vợ mình, không phải chờ đến lúc Tuấn Khang nói mà ông đã làm như vậy trong bao năm qua rồi. Ông vẫn luôn nhớ đến ngày giỗ của vợ mình và mỗi đám giỗ đều được tổ chức một cách tươm tất chứ không qua loa.

Hi vọng là trong một vài tập nữa, Tuấn Khang sẽ chấp nhận tha thứ cho bố. Muốn được như vậy thì ông Thịnh phải bỏ ngay cái tính đào hoa đi mới được và tôi nghĩ nếu tha thứ cho bố rồi thì Tuấn Khang cũng không còn “trêu hoa ghẹo nguyệt” để phải lặp lại sai lầm của bố khi xưa. Khang rồi sẽ lấy được một người vợ xinh đẹp, đảm đang, tôi mong rằng Tuấn Khang sẽ cho bố sẽ xuất hiện tại lễ cưới để chúc phúc cho anh vào cái ngày hạnh phúc nhất.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để biết diễn biến mọi chuyện tiếp theo sẽ như thế nào? Còn quá nhiều điều hấp dẫn đang chờ chúng ta ở phía trước, câu chuyện của mỗi người đàn ông vẫn đang là một dấu hỏi lớn làm khán giả phải tò mò.

>>>Xem thêm: Lợi, Tuấn Khang - những gã trai hư nhưng lại được yêu mến trên màn ảnh  

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.