x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK tập 22: Tuấn Khang lật mặt thật ông chồng vũ phu của Mai Ngọc

Chloe Nguyen 09:20 - 01/04/2022

Gần đi đến những tập cuối cùng thì Anh Có Phải Đàn Ông Không? càng hấp dẫn hơn với nhiều tình tiết thú vị. Nhất là gần đây liên quan đến những câu chuyện của Mai Ngọc (Đan Lê), sự xuất hiện của cô khởi nguồn cho nhiều sự kiện khác nhau. Quá khứ của cô vẫn là một ẩn số không lời giải, bộ mặt của chồng cô cuối cùng cũng bị Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) khui hết đủ mọi tật xấu.

>> Xem thêm: Lợi, Tuấn Khang - những gã trai hư nhưng lại được yêu mến trên màn ảnh

Trong tập trước, cả Tuấn Khang và Duy Anh (Tuấn Tú) đã cùng nhau đến nhà Mai Ngọc để đáp lễ sự giúp đỡ của cô ở bệnh viện. Tuy nhiên lại bắt gặp một cảnh không nên thấy chính là biết được rằng cuộc sống hôn nhân của cô quá tệ, chồng Mai Ngọc thật sự không hề đối xử tốt với vợ. Người đàn ông này bên ngoài thì tỏ vẻ nhẹ nhàng, hào hoa, yêu thương con cái, nhưng thực ra lại là một gã sẵn sàng ra tay với vợ mình.

Trong tập 22 hé lộ một cuộc nói chuyện căng thẳng giữa Tuấn Khang và ông Dũng (NSƯT Minh Hiếu), theo như lời anh thì có lẽ anh đã nắm được kha khá những chuyệncủa anh chồng này. Từ tác động vật lý vợ cho đến hôm nay lại “có duyên” bắt gặp ông ta cặp kè gái trẻ. Đáng nói hơn là ở Mai Ngọc, có ai đời một cô gái với hình tượng luôn dịu dàng, chỉn chu lại gặp phải một cuộc hôn nhân như vậy.

Có vẻ như Tuấn Khang đã bắt tận tay những chuyện gã này làm. Thế nhưng, khi bị Tuấn Khang chỉ trích, điều khó hiểu là chồng Mai Ngọc còn tự nhận bản thân “tệ”. Tuy nhiên hắn cũng rất tự tin khi nói rằng Mai Ngọc biết tất cả mọi chuyện nhưng vẫn nhắm mắt làm ngơ. Xem ra cuộc hôn nhân của Mai Ngọc và gã đàn ông này còn rất nhiều bí ẩn.

Trong một diễn biến khác, Duy Anh đã có một màn hội ngộ trời ơi đất hỡi với bạn trai của con gái Thuỳ Dương. Tưởng chừng cuộc gặp gỡ sẽ tốt đẹp nhưng hoá lại chẳng khá là mấy khi bạn trai Dương vô tình đụng trúng bố làm đổ mất ly trà sữa.

Đúng là tình ngay lý gian, Dương cũng chứng kiến được cảnh đó và cũng không biết làm gì thêm. Cô nàng ra hiệu cho bạn trai đánh bài chuồn và nhìn biểu cảm anh chàng thì mình đoán chắc biết đó là bố của bạn gái là toang nữa, chưa gì đã bị mất điểm mất tiêu.

Trong tập 22 cũng tiết lộ thêm về gia đình cặp Lệ (Việt Hoa) và Nhật Minh. Lần này là cuộc hội thoại về việc bán nhà của hai vợ chồng, Nhật Minh thì lãng trách nhưng Lệ thì nhất quyết phải làm ngay cho bằng được. Có lẽ giờ đây, Lệ đã quyết đoán hơn xưa, không để tình cảm dao động mà giờ đã lý trí hơn trước. Nhớ tập hôm qua, nghe tin Minh nhập viện cô cũng mặc kệ không quan tâm luôn. Cặp này cuối cùng sẽ toang thật sao?

Gần hết phim mà biên kịch ngược quá trời ngược, dường như nữ chính bây giờ là Mai Ngọc chứ không phải các cô vợ nữa. Nhưng cũng vì vậy mà có thêm nhiều điều để khai thác hơn, nhất là tìm ra ai sẽ là người đánh cắp trái tim Mai Ngọc? Cùng mình đón xem Anh Có Phải Đàn Ông Không? vào tối nay nha.

>> Xem thêm: ACPĐÔK tập 21: Dung nổi đóa khi tình cũ chăm sóc cho chồng

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.