x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Giận vợ, Nhật Minh tự ái bỏ nhà ra đi

Lindo 13:30 - 03/03/2022

Tập 13 của Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã được hé lộ những tình tiết đầu tiên, dự báo gia đình Nhật Minh (Hà Việt Dũng) sẽ có biến lớn và có nguy cơ sẽ toang sau biến cố này. Người đàn ông khó chịu nhất phim vẫn chứng nào tật đó, thậm chí còn quyết định rời khỏi căn nhà mà không thèm quan tâm đến cảm xúc của Lệ (Việt Hoa).

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Khoảng cách thế hệ ảnh hưởng quan niệm sống khiến ta giật mình

Ngay từ đầu đoạn giới thiệu, tôi đã thấy Minh mắng Lệ chỉ vì vợ chạy vạy khắp nơi để đi xin việc cho chồng, đã thế chuyện không hay lại còn bị đồng nghiệp của Lệ nghe được, thế thì ít nhiều Lệ cũng sẽ buồn. Tôi không hiểu Minh nghĩ gì mà suốt ngày trách vợ từ việc lớn cho đến việc nhỏ. Như là người đàn ông này đang tồn tại hai thái cực trong người vậy, vợ ốm thì cũng chăm hết mực, nhưng phũ thì cũng không ai bằng.

Có một người vợ lo lắng cho mình như thế nhưng dường như Nhật Minh vẫn coi trọng cái sĩ diện của mình lớn hơn tất cả mọi thứ. Nghĩ mà xem Lệ đi xin việc cho chồng thì chắc chắn cô cũng phải chịu lời ra tiếng vào, người ta sẽ nói tại sao người cần việc là chồng mà vợ lại đi xin giúp, đã thế ông chồng còn mất tăm, chẳng biết mặt mũi tính tình ra sao mà cho vào làm việc.

Nhưng vì nỗi lo cơm áo gạo tiền, trang trải cuộc sống nên Lệ đã phải chấp nhận hạ mình để gia đình được ổn định. Lệ đến gặp Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) với ánh mắt mệt mỏi cùng thần sắc nhợt nhạt, cô đã có một đêm mất ngủ khi chồng vì tự ái mà rời khỏi nhà. Theo lời Lệ thì trước đây dù có giận dữ đến mấy thì Minh cũng chưa từng làm như vậy.

Chưa từng có tiền lệ nên tôi cứ có cảm giác lành ít dữ nhiều cho Minh, người duy nhất mà chúng ta có thể đặt hi vọng giờ chỉ có thể là Tuấn Khang và Khang cũng đã khẳng định chắc nịch với Lệ là việc này cứ để anh lo. Bạn thân với nhau bao nhiêu năm, tôi cũng nghĩ Tuấn Khang sẽ biết được khi buồn thì bạn mình sẽ ghé đến những nơi nào nên thôi chúng ta hãy cùng chờ xem Khang sẽ làm gì để tìm bạn.

Duy Anh (Tuấn Tú) chắc vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra với gia đình Nhật Minh vì anh đang phải lo chuyện cho con vào trường quốc tế. Nhưng biết đâu được, có khi Tuấn Khang lại gọi điện ngay cho ông bạn già và sau đó người đàn ông của gia đình sẽ bất ngờ xuất chiêu tìm bạn làm mọi người phải trầm trồ.

Hãy cùng đón xem tập phim mới nhất của Anh Có Phải Đàn Ông Không? vào 21h40 tối nay trên VTV3 để biết rõ hơn biến cố của gia đình Nhật Minh và giải quyết câu hỏi Tuấn Khang và Duy Anh sẽ làm gì để tìm được ông bạn già đây.

>>>Xem thêm: Tuấn Tú và Duy Anh trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? đều "sợ vợ"

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.