x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Tuấn Khang cuối cùng cũng bảo vệ được người phụ nữ bên mình

Lindo 11:11 - 23/04/2022

Trong tập cuối của Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) đã có thể vui vẻ đúng nghĩa, khi đã giúp đỡ Mai Ngọc (Đan Lê) “lật ngược thế cờ” trong cuộc ly hôn với Dũng (NSƯT Minh Hiếu). Tôi thấy mừng cho cả mừng cho cả hai, vì Tuấn Khang cuối cùng đã biết được như thế nào là hạnh phúc đích thực, còn Mai Ngọc thì có thể thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục sau một thời gian dài chịu đựng.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Nhà Duy Anh và bố vợ giúp hàn gắn, Minh - Lệ sẽ làm lành thôi

Tôi biết Tuấn Khang là một người chu toàn mọi việc, nhưng không ngờ anh lại còn rất thần tốc nữa. Khi Mai Ngọc nhận được lời đề nghị gặp mặt của Dũng thì tôi rất lo lắng, chắc hẳn là gã đã chuẩn bị mọi thứ có lợi cho mình để có được lợi thế trong buổi hòa giải với vợ. Ở bên này chiến tuyến, Tuấn Khang cứ khuyên Ngọc mạnh mẽ lên mà tôi không biết anh đã có thứ gì trong tay để bảo vệ cho Ngọc, ngoại trừ một cuộc điện thoại nói đàn em thu thập thông tin của ai đó.

Đã thế, Khang còn chẳng xuất hiện trong buổi hòa giải, tôi cứ nghĩ thôi xong rồi Dũng đã lấn lướt hoàn toàn, còn anh chàng nói Ngọc yên tâm, mạnh mẽ thì lặn mất tăm luôn. Nhưng đúng là người quan trọng thường tới trễ, những tưởng mọi chuyện đã kết thúc bẽ bàng thì Tuấn Khang đã đến và đưa ra mọi bằng chứng cho việc làm sai trái của Dũng năm xưa, chịu thất thế nên hắn đành chịu nhường quyền nuôi con cho vợ.

Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, Mai Ngọc thừa thắng xông lên “vuốt má” anh chồng tệ làm tôi hả hê vô cùng. Dũng tức lắm nhưng cũng chỉ có thể cam chịu thôi, chứ giờ manh động là mọi thứ đổ bể, cái quá khứ xấu xa kia sẽ bị khui ra hết cho xem.

Không giống như câu chuyện đau thương của người mẹ khi xưa, có thể nói lúc đó Tuấn Khang còn quá nhỏ để lo toan, che chở cho mẹ nên cũng không thể trách anh, nhưng Khang thì vẫn luôn tự dằn vặt bản thân. Tôi tin sau sự việc ngày hôm nay, Khang sẽ nguôi ngoai đi phần nào vì anh bây giờ cũng đã bảo vệ được người phụ nữ quan trọng đang ở bên anh. Dù trước đó, Tuấn Khang có là một trai hư, nhưng thay đổi chưa bao giờ là muộn cả.

Lúc Tuấn Khang và Mai Ngọc xưng hô với nhau là anh em là tôi hết hồn luôn, nghe nó cứ không quen thế nào ấy. Hai con người khắc khẩu trước đó đâu rồi, gặp nhau không “vuốt má” thì cũng cãi nhau, đường anh anh đi, đường tôi tôi bước, thế mà giờ đây có thể ngọt ngào với nhau đến vậy. Mối quan hệ của hai người vẫn là không rõ ràng và chẳng ai xác nhận, nhưng tôi tự hiểu cách xưng hô thân mật đó là một sự ngầm xác nhận bước tiến trong mối quan hệ.

Những khán giả như tôi cũng chỉ cần như vậy thôi, hi vọng hai người có thể trở thành những người bạn, tri kỷ của nhau để chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sông. Hơn nữa, Khang có thể nhận nhóc Khôi làm con nuôi, làm như vậy vừa có thể làm hai chú cháu gần gũi hơn và Khôi có thể tự hào nói với bạn bè là cậu bé cũng có một người bố tốt.

Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã khép lại với một kết thúc viễn mãn cho mọi nhân vật. Tôi mong những bộ phim mới trên VTV cũng sẽ mang lại một cảm giác hạnh phúc, trọn vẹn như Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã làm và mọi người hãy cùng tôi đón xem những điều hấp dẫn, thú vị trong những bộ phim tiếp theo nha.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Bố Tuấn Khang để lại hết tài sản rồi rời đi

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.