x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Lệ đã nhận được lời cầu hôn của Minh, hai người yêu lại từ đầu

Chloe Nguyen 14:12 - 23/04/2022

Đúng như mình đã dự đoán từ trước, tập cuối của Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã có một cái kết viên mãn. Tưởng chừng như cặp đôi Lệ (Việt Hoa) và Minh (Hà Việt Dũng) sẽ đường ai nấy đi nhưng cuối cùng gương vỡ lại lành họ lại về bên nhau, yêu thương nhau lại từ đầu. 

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Mai Ngọc quyết định ly hôn với Dũng, tương lai sao khó đoán

Hôm qua mình còn đoán, rằng một là Minh sẽ níu kéo Lệ ở lại, hai là chờ đợi đến ngày cô quay về. Và đúng thật vậy, Minh quả thật đã thay đổi hơn mình nghĩ rất nhiều, bây giờ đây anh đã tôn trọng mọi quyết định của vợ. Anh biết cô còn có sự nghiệp và điều cô mong muốn nên chẳng níu kéo hay van nài xin cô ở lại. Anh chấp nhận để cô đi, đổi lại bằng 1 năm đó coi như thử thách xem tình nghĩa của hai người như thế nào.

Tưởng chừng 1 năm xa nhau sẽ rạn nứt tình cảm nhưng không ngờ chính sự xa nhau đó đã khiến họ nhận ra rằng tình cảm của họ hướng về ai, tình cảm thật sự của họ là như thế nào. Khoảnh khắc Lệ xuất hiện bất ngờ và xinh đẹp trước mắt Minh cứ như là trong truyện cổ tích vậy, Minh bất giác giật mình nhưng lại không vồ vập, phô trương, dường như anh biết chắc một điều rằng cả hai rồi sẽ về lại bên nhau.

Cảm giác yêu lại từ đầu chắc ít người được trải qua, nhìn hai anh chị bẽn lẽn ngại ngùng như lúc mới yêu mà vui quá. Lệ cũng sẵn sàng khoác tay người đàn ông này như muốn chứng minh cho mọi người rằng đó là chồng của cô, là người bạn đời của mình. Chiếc nhẫn cưới năm nào Lệ vứt bỏ, Minh vẫn giữ nó và đeo trên tay. Có thể nhiều người nghĩ đã ly hôn mà còn đeo nhẫn cưới thì kì cục quá, nhưng chính vì điều đó cũng nói lên rằng trong lòng anh chỉ có một mình Lệ.

Sự ích kỷ của Nhật Minh giờ đây chẳng còn nữa, đối với anh bây giờ chỉ đơn giản là mong ước một cuộc sống hạnh phúc nhất, một cuộc sống mà anh đã từng bỏ lỡ khi xưa với người con gái mà anh yêu đó chính là Lệ. Bây giờ anh cũng chẳng còn hèn nhát mà giấu đi cảm xúc của bản thân để rồi bỏ lỡ một người bạn đời đáng trân trọng nữa. Anh đã biết cách giơ tay đón nhận và bảo vệ cái gọi là tình cảm vợ chồng mà bấy lâu nay anh chẳng hề để ý.

Nhớ lúc trước có phân cảnh Nhật Minh cầm cặp nhẫn đứng trên cầu với tâm trạng buồn bã vì hôn nhân đã đứng bên bờ vực. Lúc đó mình chỉ sợ anh ném chúng xuống sống mà thôi, nếu là sự thật thì coi như hôn nhân kết thúc từ đó. Nhưng hoá ra lại không phải, anh vẫn giữ nó và cho đến ngày hôm nay đã được đền đáp. Chiếc nhẫn của nó đã quay về với chủ. Minh gỗ năm nào giờ đã trở thành một chàng trai ngọt ngào và lãng mạn như thế đó.

Mấy ai được cầu hôn 2 lần với cùng là một người kia chứ, Lệ đã sống một cuộc sống khổ cực như vậy rồi nên cái kết như vậy thì mình rất mừng cho cô. Từ giờ, cả hai sẽ bước vào một hành trình mới, sẽ không có những buồn rầu, lo âu mà thay vào đó là hai trái tim chung một nhịp đập, hạnh phúc và hiểu nhau nhiều hơn. 

Kết phim đơn giản, nhưng nhà nhà đều vui, vậy thôi là đủ. Mình thấy đây là bộ phim hay khác thác được rất nhiều vấn đề xung quanh những cặp vợ chồng trong thời đại hiện nay. Cám ơn ekip đã sản xuất ra một bộ phim tuyệt vời và giải trí đến như vậy. Đến lúc cũng chào tạm biệt rồi, hy vọng sẽ gặp lại bộ 3 này trong bộ phim khác hoặc Anh Có Phải Đàn Ông Không? phần 2 cũng nên, cùng đón chờ nha.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Tuấn Khang cuối cùng cũng bảo vệ được người phụ nữ bên mình

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.