x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ahn Hyo Seop - Nam Joo Hyuk: 2 nam chính chẳng họ hàng mà như anh em

Hồng Trà Sữa 15:50 - 10/03/2022

Đầu tuần có A Business Proposal - Hẹn Hò Chốn Công Sở còn cuối tuần có Twenty Five Twenty One - Tuổi 25 Tuổi 21, có lẽ cũng được một khoảng thời gian rồi người yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc mới có nhiều phim hay để xem đến vậy. 

Phim được chú ý nhiều đồng nghĩa với việc các diễn viên của phim đó cũng được quan tâm nhiều hơn hẳn. Đặc biệt là các chàng nam chính điển trai đấy nha. Ai mà xem phim Hàn Quốc đủ lâu thì chắc không còn xa lạ gì với Ahn Hyo Seop và Nam Joo Hyuk nữa rồi. Ngoài việc đều là những mỹ nam sở hữu ngoại hình xuất sắc và đang gây mê khán giả nhất nhì hiện nay, hai anh chàng này còn một vài điểm chung thú vị khác nữa đấy. 

Gương mặt tương đồng như anh em một nhà 

Việc các diễn viên của làng phim ảnh xứ Hàn có gương mặt khiến người xem gợi nhớ đến một ai khác không còn là chuyện hiếm nữa. Với Ahn Hyo Seop và Nam Joo Hyuk cũng không là ngoại lệ khi cả hai được rất nhiều khán giả cho rằng sở hữu gương mặt có đường nét giống nhau. 

Để yêu cầu là giống như sinh đôi thì làm sao mà có chuyện đó được, nhưng thật sự hai mỹ nam này có gương mặt khiến mọi người nhìn người này mà nhớ tới người kia đó. Khi để hình ảnh của cả hai gần nhau thì sự tương đồng tôi nghĩ cũng khoảng 70% - 80% luôn chứ chẳng đùa đâu. Không phải là anh em sinh đôi nhưng nói là anh em ruột một nhà cách nhau 1 tuổi thì cũng không quá khó tin đâu nhỉ? 

>> Bạn có biết: Hành trình nhan sắc biến đổi bất ngờ của Ahn Hyo Seop qua từng phim

Bây giờ nhìn cả hai đã có thể phân biệt được khá dễ dàng rồi, nhưng cái giai đoạn từ 2016 đến 2020 phải nói là Ahn Hyo Seop và Nam Joo Hyuk y xì đúc nhau luôn. Nếu muốn phân biệt ai là ai thì chỉ có thể nhìn vào đôi mắt để đoán ra mà thôi. 

Không biết mọi người thấy sao chứ tôi thấy việc có người không phải anh chị em ruột thịt gì của mình mà giống với mình là điều khá là thú vị đấy chứ. Ahn Hyo Seop và Nam Joo Hyuk chính là một trong những trường hợp như vậy đó. Có thể là do vũ trụ sắp đặt nè hoặc cũng đơn giản là do trai đẹp thì thường giống nhau mà thôi. 

Cùng “yêu” Lee Sung Kyung…trên màn ảnh 

Gương mặt giống nhau chỉ là một phần thôi còn điểm chung thú vị này mới thật sự là ấn tượng nè - cả Ahn Hyo Seop lẫn Nam Joo Hyuk đều “yêu” mỹ nhân Lee Sung Kyung trên màn ảnh hết đấy. Riêng Nam Joo Hyuk thì không chỉ yêu trên màn ảnh mà anh còn có thời gian hẹn hò thật với Lee Sung Kyung ở ngoài đời luôn. Mỹ nam sinh năm 1994 này đóng chung cùng Lee Sung Kyung ở Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo năm 2016 còn Ahn Hyo Seop nên duyên với mỹ nhân họ Lee trong Người Thầy Y Đức 2 năm 2020. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn bạn diễn ăn ý nhất giúp Nam Joo Hyuk nâng tầm khả năng diễn xuất

Những lần kết hợp của cả hai với Lee Sung Kyung đều mang lại kết quả vô cùng ấn tượng, phim được khán giả đón nhận và tên tuổi của họ cũng được biết tới nhiều hơn. Một điểm trùng hợp nữa là Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung hay Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung đều nhận được đề cử “Cặp đôi đẹp nhất” tại lễ trao giải phim ảnh cuối năm của hai đài MBC và SBS. Dù rất đẹp đôi và rất được yêu thích nhưng mà tiếc làm sao khi giải thưởng các năm đó đã không thuộc về họ. Bây giờ nhìn lại mà tôi còn cảm thấy tiếc giùm cho họ luôn đấy. 

Đều đang là các nam chính “gây mê” nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện nay 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là việc cả Nam Joo Hyuk và Ahn Hyo Seop đều đang là những nam chính cực hot của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi lúc này. Tuổi 25 Tuổi 21 đã đi qua được một nửa chặng đường và Nam Joo Hyuk với vai diễn Baek Yi Jin đang ngày một chinh phục được nhiều trái tim người xem hơn, dĩ nhiên là có cả trái tim tôi rồi. Hình ảnh của Baek Yi Jin trong phim đúng chất là hình ảnh thanh xuân mà ai cũng từng mong có người như thế xuất hiện trong cuộc đời mình. 

Đẹp trai, tốt tính, hiền lành, tinh tế và cực kỳ biết cách cư xử cũng như quan tâm tới người khác. Vì vẫn chưa chính thức yêu đương hẹn hò với nữ chính nên Baek Yi Jin được mọi người gọi vui với danh xưng là “anh trai mưa”. Mọi người muốn nói gì về diễn xuất của Nam Joo Hyuk cũng được nhưng ở bộ phim này anh đã hoàn thành khá tuyệt vai trò của mình rồi nha. Nếu không phải do Nam Joo Hyuk đóng thì nhân vật Baek Yi Jin chưa chắc đã gây mê được như vậy đâu. 

Tính cách của nhân vật Kang Tae Mu do Ahn Hyo Seop thủ vai trong Hẹn Hò Chốn Công Sở lại có phần trái ngược với Baek Yi Jin. Là một tổng tài đẹp trai, giỏi giang và giàu có nên Kang Tae Mu luôn tự tin đến mức tự luyến đối với bản thân mình. Anh cũng không cư xử ngọt ngào với nữ giới như Baek Yi Jin đâu, dù cũng là người khá biết quan tâm chăm sóc đến người khác. Nói chung Kang Tae Mu là một nam chính có tất cả mọi thứ và còn có cả sự hài hước ở bên trong bản thân của mình nữa. 

Nếu như Baek Yi Jin là thanh xuân thì Kang Tae Mu giống như là vitamin cười khiến cuộc sống trở nên thú vị và vui vẻ hơn vậy. Cơ mà thú vị với người xem như chúng ta thôi chứ với nữ chính thì tôi không chắc Kang Tae Mu có phải là người như vậy không nhé. Ngoài ra thì Kang Tae Mu cũng có biệt danh riêng cho mình nữa nha, chính là “chim thủy tổ” đó. Cũng thấy tội cho Ahn Hyo Seop khi tự nhiên bị gọi là như thế nhưng mà thôi cũng kệ luôn, nghe cũng hài hước và có dấu ấn để ghi nhớ mà. 

>> Xem thêm: Khi các ngôi sao lớn của làng phim xứ Hàn chọn web drama để tái xuất

Cho dù Nam Joo Hyuk - Ahn Hyo Seop hay Baek Yi Jin - Kang Tae Mu đi chăng nữa thì có một sự thật không thể phủ nhận rằng, cả hai đang là các nam chính đình đám nhất nhì của phim truyền hình Hàn Quốc mùa đầu năm 2022. Nhờ sự ấn tượng trong diễn xuất của cả hai và sự thú vị của nhân vật mà họ đang đảm nhiệm đã giúp Tuổi 25 Tuổi 21 cùng Hẹn Hò Chốn Công Sở đang có chỉ số rating vô cùng khả quan. Tôi nghĩ những tập tiếp theo của hai bộ phim này sẽ còn nhiều điều hấp dẫn đang chờ đợi mọi người nữa đấy. Đừng quên đón xem những tập mới của Tuổi 25 Tuổi 21 cũng như Hẹn Hò Chốn Công Sở và đón đọc các bài viết thú vị liên quan tới phim của tôi tại đây nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Tuổi 25 Tuổi 21, Ahn Hyo Seop, Hẹn Hò Chốn Công Sở… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.