x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn idol nữ họ Ahn "ngầu đét" của làng nhạc K-pop

Trà Đào Cam Sả 16:50 - 19/05/2022

Kể từ Gen 2 trở đi thì K-pop luôn có sự xuất hiện của những sao nữ họ Ahn với độ nhận diện vô cùng cao. Mỗi người đều có một thế mạnh riêng như nhan sắc, thần thái, tài năng... Số lượng tuy ít nhưng chất lượng thì dư sức cạnh tranh sòng phẳng với các họ phổ biến khác như Lee hay Kim luôn nha. Nào, cùng tôi xem những nàng “công chúa” họ Ahn nổi tiếng của làng nhạc Kpop sẽ gồm có ai nào. 

Sohee (ex Wonder Girls) 

Những visual Gen sau của nhà JYP như Tzuyu, Yuna hay Sullyoon có xinh đẹp và đình đám ra sao thì vẫn không vượt qua được sự huyền thoại của Ahn Sohee - cựu thành viên Wonder Girls đâu. Lúc mới chỉ debut khoảng 1 năm thôi, Sohee đã vươn lên hàng quốc dân và trở thành nữ thần tượng được nhà nhà người người tại Hàn Quốc yêu mến. 

Không có kỹ năng tốt nhưng Sohee ghi dấu ấn bằng sự xinh đẹp và thần sắc rất riêng của bản thân trên sân khấu. Nếu Wonder Girls có được chiến lược phát triển tốt hơn từ công ty JYP thì tôi nghĩ cái tên Ahn Sohee còn có thể bùng nổ hơn rất nhiều. 

>> Bạn có biết: Top 8 nữ idol Kpop sở hữu gương mặt diễn viên theo Kpopmap

LE (EXID) 

Cùng với Miryo, CL hay Soyeon thì LE là một trong những thần tượng rapper tôi ngưỡng mộ nhất kể từ khi biết đu Kpop là gì. Nữ rapper của nhóm EXID có tên thật là Ahn Hyo Jin và tất nhiên cũng là một mảnh ghép trong hội họ Ahn đình đám ở Kpop rồi. Với tôi và tôi nghĩ với nhiều khán giả khác cũng vậy thì LE là một phần quan trọng không thể thiếu của EXID với chất giọng đặc trưng và khả năng rap thần sầu. 

Ngoài ra, LE còn biết sáng tác và sản xuất nhạc nữa nên cô luôn là một thần tượng được ngưỡng mộ nhiều vì năng lực đấy. Cho dù không làm thần tượng nữa thì LE vẫn sẽ tỏa sáng ở phía sau hậu trường với những công việc khác liên quan đến âm nhạc thôi. 

Hani (EXID) 

Hani chính là người đã giúp cả nhóm EXID có được hào quang, nhờ vào video fancam huyền thoại lúc biểu diễn Up & Down của cô. Điều mà Hani gây ấn tượng cho mọi người đầu tiên chắc chắn là ngoại hình xinh đẹp, rất là kiểu “mỹ nhân an tĩnh” của cô. Thế nhưng nếu mọi người tưởng Hani là người như vậy thật thì nhầm to nha, người ta hài hước đạt đến đẳng cấp “trúa hề” luôn đó. 

Dù mấy cái hài của Hani có lúc buồn cười cũng có lúc không, nhưng nhìn chung thì cô luôn mang đến cho người xem một sự vui vẻ và tích cực đấy. Sau khi EXID tạm dừng hoạt động thì Hani đang tập trung vào công việc diễn xuất nhiều hơn cùng tên thật Ahn Hee Yeon của mình. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 sao nữ Kpop có khoảnh khắc bùng nổ khó quên nhất trong năm 2022

Hwasa (Mamamoo) 

Trên sân khấu là Hwasa quyến rũ và được xem là biểu tượng gợi cảm mới của xứ sở kim chi. Còn ở đời thường thì là một Ahn Hye Jin phóng khoáng, tự tin và thoải mái với con người thật của mình. Hwasa chính là một trong số ít sao nữ phần nào phá bỏ được bức tường định kiến về vẻ đẹp tiêu chuẩn của phụ nữ Hàn Quốc. 

Cô em út của Mamamoo đã mạnh mẽ vượt qua những lời không hay ngày xưa, giữ vững bản thân và thu hút mọi người bởi cái bản sắc riêng đó. Hơn ai hết thì tôi rất muốn Hwasa sẽ trở thành “hậu duệ” của Lee Hyori trong làng nhạc Kpop, để cô trở thành một biểu tượng mới về cả tài năng lẫn sức hút. 

Ahn Yujin (IVE) 

“Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi ở phía trước” luôn là câu nói phát ra trong đầu tôi mỗi khi thấy Ahn Yujin xuất hiện. Cô nàng sinh năm 2003 này có nền tảng khá tốt nếu như muốn phát triển thành “idol all rounder” trong tương lai. Giọng hát ổn định, vũ đạo tốt và khả năng rap cũng không tồi - chủ yếu là bản thân Ahn Yujin và công ty Starship có muốn không thôi. 

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc ấn tượng đã có với IZ*ONE và đang có với IVE thì tài nguyên cá nhân, đặc biệt là ở mảng thời trang của Ahn Yujin cũng đang bật hơn hẳn so với chúng bạn đồng trang lứa Gen 4. Tôi còn nhìn thấy tiềm năng của Ahn Yujin ở cả công việc diễn viên nữa kìa, vậy nên cùng chờ xem trong tương lai, cô bé út nhà họ Ahn ở bài viết này sẽ tiến bao xa nhé. 

>> Xem thêm: Thế mạnh tạo nên dấu ấn của những nhóm nữ Gen 4 đình đám

Sẽ là một ý kiến không tồi nếu như 5 chị em chung họ Ahn này trở thành một nhóm nhạc đó nhỉ? Có đầy đủ tất cả các vị trí trong nhóm luôn và nhan sắc của mỗi người thì mỗi vẻ riêng nữa chứ. Không biết nếu điều đó xảy ra thì bias của mọi người sẽ là ai đây?

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sohee, Hani… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.