x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 8 nữ idol Kpop sở hữu gương mặt diễn viên theo Kpopmap

Trà Đào Cam Sả 15:50 - 16/05/2022

Trên trang tin tức giải trí khá nổi tiếng dành cho người hâm mộ Kpop là Kpopmap vừa công bố danh sách Top 8 thần tượng nữ Kpop sở hữu gương mặt diễn viên. Kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn của khán giả đấy. Tôi đã vào xem thử danh sách này có gì thú vị không và công nhận là cũng khá ổn áp đó nha. Muốn biết nó thú vị và ổn áp ra sao thì theo chân tôi nào, tôi sẽ giới thiệu cho mọi người ngay nha. 

Hạng 8: Jiho (Oh My Girl) - 0,3% 

Không được khán giả trên Kpopmap đánh giá cao nhưng tôi nghĩ tiềm năng của Jiho trở thành diễn viên khá cao đấy, chí ít là dựa vào nhan sắc của cô nàng. Từ việc Jiho không gia hạn hợp đồng với WM và nhiều khả năng rời Oh My Girl, tôi nghĩ cô sẽ tìm một công ty quản lý diễn viên nào đó để đầu quân rồi tập trung vào việc diễn xuất. Jiho sinh năm 1997, nghĩa là năm nay mới chỉ 25 tuổi thôi, vẫn chưa phải là quá trễ để trở thành tân binh trong làng phim ảnh xứ sở kim chi đâu nhé. 

Hạng 7: Suyun (Rocket Punch) - 0,4% 

Phải thú thật, tôi không biết nhiều về Suyun cho lắm do Rocket Punch chưa phải là nhóm nữ đủ thu hút sự chú ý của tôi. Nhìn qua gương mặt của Suyun thì có lúc tôi thấy giống Bona của WJSN, có lúc lại hao hao cô nàng Hani đình đám. Có lẽ khán giả đã có những lý do riêng để bình chọn cho Suyun ở chủ đề lần này nhỉ. Biết đâu được sau này Suyun đóng phim thật và có thể thành công gây bất ngờ thì sao. 

Hạng 6: J (STAYC) - 0,5% 

Ngay từ khi mới debut thì J đã được nhiều khán giả cho rằng sở hữu thần sắc và gương mặt na ná với nữ thần đình đám Yoona. Mà Yoona hiện cũng đang khá thành công với vai trò diễn viên, thế nên đó có thể được xem là một tín hiệu tốt cho cô nàng tân binh này. Trong STAYC thì J là một thành viên mà tôi để ý khá nhiều vì sắc vóc cũng như khí chất của cô. Đẹp xuất sắc thì chưa nhưng mà nhìn có nét cuốn hút riêng thì tôi phải công nhận nhé. 

>> Bạn có biết: 6 sao nữ Kpop có khoảnh khắc bùng nổ khó quên nhất trong năm 2022

Hạng 5: Ryujin (ITZY) - 1%

Lẽ ra Ryujin phải có được thứ hạng cao hơn trong danh sách này mới đúng, lọt vào Top 3 luôn thì tôi cũng không ý kiến ý cò gì đâu. Ryujin có 2 người “chị em thất lạc” ở làng phim ảnh xứ Hàn là Han So Hee và Kim Ji Eun, vậy nên tất nhiên là gương mặt của cô nàng chuẩn diễn viên rồi. Đến chỗ này thì tôi hơi hơi không hiểu mọi người trên Kpopmap đang bình chọn theo tiêu chí gì rồi nha, Ryujin xứng đáng có thứ hạng cao hơn ạ. 

Hạng 4: Jang Wonyoung (IVE) - 3,6% 

Tôi không nghĩ là Jang Wonyoung là một thần tượng nữ Kpop sở hữu gương mặt diễn viên đâu, bù lại thần sắc của cô bé cũng khá là hợp đó. Tôi nghĩ nếu giao cho Jang Wonyoung kiểu vai như dàn Hera Kids ở The Penthouse: War In Life thì chắc cũng sẽ là cơ hội tốt để cô có thể thể hiện bản thân mình trong lĩnh vực mới này. 

Hạng 3: Sullyoon (NMIXX) - 4,7% 

Công nhận visual của NMIXX xinh xắn thật, nhưng mà tôi chưa thật sự nhìn ra được chất diễn viên trên gương mặt của cô nàng đâu nhé. Nhìn sao thì tôi cũng chỉ thấy đây là một gương mặt thần tượng xinh xắn, nổi bật và dễ gây thiện cảm thôi à. Nếu so với người đứng ngay sau Sullyoon là Jang Wonyoung thì tôi thấy thành viên của IVE còn nhỉnh hơn ở mặt này đó nha. Mà thôi vì đây là do khán giả bình chọn nên việc xảy ra chuyện “9 người 10 gu” cũng dễ hiểu thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thế mạnh tạo nên dấu ấn của những nhóm nữ Gen 4 đình đám

Hạng 2: Rosé (BLACKPINK) - 38,5% 

Nếu mà Rosé có ý định đóng phim trong tương lai thì chắc hẳn tôi sẽ rất mong ngóng luôn đấy. Vì với giọng ca chính của BLACKPINK tôi không nghĩ là cô ấy có hứng thú với phim ảnh đâu. Ngoài ra thì tôi cũng chưa tưởng tượng được rằng gương mặt của Rosé sẽ phù hợp với dạng vai hay thể loại phim như thế nào nữa. Cơ mà trên đời này chuyện gì cũng xảy ra được mà, Hàn Quốc cũng không thiếu những ngôi sao vừa có sự nghiệp âm nhạc tốt, vừa có thành công khi làm diễn viên. Biết đâu trong tương lai gần thì người đó sẽ là Rosé của BLACKPINK thì sao. 

Hạng 1: Wendy (Red Velvet) - 51,2% 

Giọng ca chính của Red Velvet áp đảo với hơn 50% số phiếu bình chọn và trở thành thần tượng nữ sở hữu gương mặt giống diễn viên nhất, dựa theo bình chọn trên Kpopmap. Giả sử mà Wendy có đi đóng phim như Irene, Joy hay Yeri thì tôi nghĩ mảng điện ảnh sẽ là nơi phù hợp với gương mặt và thần sắc của cô hơn là truyền hình đó. Không hiểu sao mà tôi thấy cái khí chất của Wendy khá là giống với Bae Doo Na hay Lee Joo Young nha. Tôi cũng hơi có thắc mắc nhẹ khi thấy Wendy dẫn đầu nhưng mà khi xem xét lại thì tôi cũng hiểu được phần nào lựa chọn của mọi người rồi. 

>> Xem thêm: Những nữ thần tượng Kpop sở hữu "nốt ruồi" đặc trưng trên mặt

Trên đây là ý kiến riêng của tôi, nhưng tôi nghĩ bảng xếp hạng lần này của Kpopmap chắc hẳn sẽ có rất nhiều tranh cãi và sự bàn luận khác nhau đây. Mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha!!!

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Wendy, Jang Wonyoung, Rosé… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.