x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 sao nữ Kpop có khoảnh khắc bùng nổ khó quên nhất trong năm 2022

Trà Đào Cam Sả 15:20 - 15/05/2022

Năm 2022 còn chưa đi được quá nửa chặng đường mà tôi thấy mạng xã hội đã sôi trào gần như liên tục bởi các khoảnh khắc cực ấn tượng của sao nữ K-pop. Đó có thể là một khoảnh khắc trên sân khấu comeback, hình tượng mới hay đơn giản là sự xuất hiện ở đâu đó của họ thôi. Điểm chung của chúng là đều gây sốt và khiến người hâm mộ phải nói chuyện về nhiều đó nè. Cùng tôi điểm qua một vài sao nữ tiêu biểu có khoảnh khắc gây rúng động mạng xã hội thời gian qua nhé.

Minnie ((G)I-dle) 

Cuối cùng thì Minnie cũng đã có được concept phù hợp bản thân nhất để tỏa sáng kể từ khi debut cùng (G)I-dle cho đến giờ. Những khoảnh khắc mà nữ thần tượng người Thái Lan hết mình với Tomboy trên sân khấu quảng bá thật sự khiến tôi thấy “kinh diễm” đấy. 

Tôi lúc đầu cứ nghĩ Soyeon sẽ là người hợp nhất với concept của Tomboy, nhưng hóa ra tôi đã lầm. Minnie thực sự rất xuất sắc trong lần comeback này, việc cô nàng chiếm trọn spotlight không hề khiến tôi bất mãn chút nào. Sau bao nhiêu ngày tháng nhạt nhòa thì Minnie cũng đã được tỏa sáng rực rỡ, chúc mừng cô bé. 

Sullyoon (NMIXX)

Không còn nghi ngờ gì nữa khi khẳng định rằng Sullyoon đang là thành viên nổi tiếng nhất của tân binh NMIXX. Trước khi debut thì Sullyoon đã gây chú ý bởi visual đầy ấn tượng. Đến khi chính thức chào sân làng nhạc K-pop, nhan sắc của cô nàng này lại càng bùng nổ hơn. 

Đa số hot topic liên quan đến NMIXX trên các diễn đàn đều xoay quanh nhan sắc của Sullyoon, dĩ nhiên lời khen có cánh cho vẻ đẹp gần như là hoàn hảo của cô áp đảo những lời bình luận khác rồi. Theo cái truyền thống của JYP thì tôi đoán Sullyoon sẽ là Top Visual của Gen 4 như cách Tzuyu, Suzy hay Sohee đã làm được ở các Gen trước đó. 

>> Bạn có biết: Những nữ thần tượng K-pop sở hữu "nốt ruồi" đặc trưng trên mặt

Winter (aespa) 

Cái fancam của Winter trong màn biểu diễn của nhóm nhạc dự án đặc biệt GOT The Beat tính đến nay đã có khoảng 13 triệu lượt xem - con số cực kỳ ấn tượng cho một thần tượng còn mới như cô. Lý do chính khiến fancam này gây sốt đến vậy là nhờ cái thumbnail cực dễ thương của Winter với hai chiếc “má bánh bao” cùng kiểu tóc như nhân vật hoạt hình Pucca vậy. 

Vốn dĩ Winter là kiểu được cả fan nữ lẫn fan nam thích, mà lại có khoảnh khắc đáng yêu như thế kia thì không gây sốt mới là lạ đó. Với những tiềm năng về cả năng lực lẫn ngoại hình, tôi hy vọng Winter sẽ ngày càng phát triển cũng như tạo nên nhiều khoảnh khắc bùng nổ hơn nữa trong tương lai. 

Joy (Red Velvet) 

Không phải là đoạn chorus cũng chẳng phải là đoạn bridge nhưng khoảnh khắc được gọi là “pháo hoa rơi” của Joy trong Feel The Rhythm chắc chắn là một trong những “killing part” đáng nhớ nhất K-pop năm nay. Không biết ý nghĩa thật sự của nó có phải “ở đây chị là người đẹp nhất, còn tụi em chỉ là lũ ‘điền khung’" hay không, nhưng dù thế nào thì đoạn này nó thú vị và tạo ra viral là thật. 

Cái sức ảnh hưởng của phân đoạn này mạnh tới mức mà chỉ sau 1 tuần từ lúc gây sốt là người người nhà nhà đua nhau làm theo luôn. Cuối năm nay khi Red Velvet biểu diễn ở những lễ trao giải thì chắc chắn chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng động tác pháo hoa rơi thêm nhiều nhiều nữa từ quý cô vui vẻ này rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Taeyeon, Wonyoung và dàn mỹ nữ K-pop tỏa sáng với trang sức đồ chơi

Jang Wonyoung (IVE) 

Ở lần comeback đầu tiên cùng Love Dive, Jang Wonyoung tuy không còn là thành viên được công ty Starship chủ lực push nhưng cô nàng đình đám này vẫn có cách riêng để làm bản thân trở nên bùng nổ. Ngoài đoạn vũ đạo soi gương cuốn “hết nước chấm” ra thì Jang Wonyoung còn là thành viên phù hợp nhất với concept kiểu high teen của lần quảng bá này. 

Dường như tất cả mọi yếu tố kiểu như “thiên thời địa lợi nhân hòa” về phe Jang Wonyoung ở lần quảng bá Love Dive đấy. Jang Wonyoung không đi tìm hào quang mà hào quang sẽ tự động đi tới chỗ Jang Wonyoung. 

Kazuha (Le Sserafim) 

Cũng là 1 tân binh của làng nhạc K-pop năm nay, Kazuha ghi điểm trong lòng khán giả nhờ thần sắc sáng sủa, khí chất thanh tao của những đứa con được nuôi dạy tốt trong một gia đình gia giáo, có nền tảng tri thức. 

Vẻ đẹp của Kazuha không phải là vẻ đẹp tiêu chuẩn nhưng thần sắc mới là thứ mà cô nàng này thu hút được mọi người. Không phải Miyawaki Sakura, Kim Chaewon hay Huh Yunjin - những thành viên đã được biết đến từ trước mà chính Nakamura Kazuha mới là “át chủ bài” giúp Le Sserafim lên hot topic sau debut. 

>> Xem thêm: 6 mỹ nữ Hàn kiều đình đám vừa xinh vừa cá tính của K-pop

Mọi người nghĩ sao về danh sách này của tôi? Nếu có ý kiến hay quan điểm gì thì hãy nhớ để lại chúng ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha!!!

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jang Wonyoung, Sullyoon, Joy… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.