x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thế mạnh tạo nên dấu ấn của những nhóm nữ Gen 4 đình đám

Trà Đào Cam Sả 09:50 - 14/05/2022

Sau thời kỳ thống trị ở Gen 2 thì dàn nữ đã một lần nữa tìm lại được ánh hào quang tại Gen 4, khi hầu hết những nhóm nhạc nữ hiện nay đều có thành tích âm nhạc tốt và độ nhận diện trong nước hơn hẳn các nhóm nam. Mỗi nhóm nữ đình đám của Gen 4 đều có một phong cách riêng và ưu điểm nổi trội để giúp họ thêm phần sức mạnh trước các đối thủ. Vậy thì thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng tôi tìm hiểu thử xem, các nhóm nữ nổi danh của Gen 4 đang nắm giữ thế mạnh gì nhé. 

ITZY 

Bù lại cho phần vocal còn nhiều thiếu sót thì khả năng vũ đạo và thần thái biểu diễn trên sân khấu của ITZY là số 1 giữa dàn nhóm nữ Gen 4 hiện nay. Cả 5 thành viên của ITZY đều có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt với khí chất và thần thái không chê vào đâu được. Kỹ năng vũ đạo của các thành viên cũng tốt khá ngang nhau và hoàn toàn có thể trở thành đại diện vũ đạo cho sao nữ Gen 4 tại Kpop. 

Chỉ có Lia hơi yếu 2 phần này, tuy nhiên do 4 người còn lại giỏi quá nên cũng không ảnh hưởng gì hết đó. Vũ đạo và thần thái biểu diễn trên sân khấu thì theo tôi, các nhóm nữ Gen 4 vẫn chưa ai qua được ITZY đâu nha. 

(G)I-dle 

Nói nghe thì hơi mỉa mai chứ nhắc đến sự thành công của (G)I-dle cho đến lúc này, rõ ràng vai trò của cô nàng Soyeon là quan trọng nhất rồi còn gì. Công ty Cube chỉ góp sức chút ít vào những màn comeback của nhóm thôi, chứ mọi thứ từ âm nhạc, vũ đạo, concept cho tới ý tưởng music video đều trải qua tay Soyeon cả. 

Cũng khó mà nói được nếu như Soyeon không làm những chuyện đó thì (G)I-dle sẽ có số phận ra sao. Thế nhưng tôi khá chắc là âm nhạc và màu sắc của (G)I-dle sẽ không đặc sắc được như hiện nay nếu thiếu đi sự nhúng tay của thần tượng toàn năng kiêm trưởng nhóm có tên là Soyeon đâu. 

>> Bạn có biết: Taeyeon, Wonyoung và dàn mỹ nữ Kpop tỏa sáng với trang sức đồ chơi

aespa 

Ngay từ lúc chuẩn bị debut thì aespa đã phần nào “out trình” các nhóm nữ ở Gen 4, vì concept quá ư là độc lạ đó nè. Quả thật cái concept mà công ty SM hướng cho aespa có đôi chút khó hiểu thật. Thế nhưng sự khó hiểu đó vô tình lại tăng lên sự tò mò cho người hâm mộ, khiến họ say mê với cái concept này hơn. 

Concept về một vùng đất tưởng tượng bí ẩn cùng những trí tuệ nhân tạo kết hợp với tài năng đồng đều của 4 thành viên đã tạo nên sức mạnh khó thể cản được của aespa. Sau một năm 2021 thành công rực rỡ thì có lẽ người hâm mộ Kpop nào cũng hóng xem aespa sẽ comeback ra sao ở năm 2022 và tận dụng những ưu điểm nổi trội của mình như thế nào. 

IVE 

Top 2 nhóm nữ Gen 4 hiện nay của Kpop bên cạnh aespa thì chắc chắn là 6 cô gái nhà Starship - IVE rồi. Xét về khía cạnh tài năng thì IVE hơi đuối so với những nhóm nhạc nữ đang nổi đình nổi đám khác của Gen 4. Tuy nhiên IVE lại có một ưu thế nổi trội là rất được lòng công chúng tại quê nhà Hàn Quốc. 

Một phần vì IVE sở hữu hai “cục cưng” là Jang Wonyoung và Ahn Yujin, một phần là do 4 thành viên còn lại cũng sở hữu những điểm riêng làm vừa lòng khán giả xứ sở kim chi. Bên cạnh việc được công chúng quê nhà cưng chiều ra, IVE còn nổi bật vì thời trang hợp tuổi, thời thượng và rất đẹp ở các đợt quảng bá vừa qua nữa. Các nhóm nữ khác còn phải cố gắng nhiều nếu muốn chen chân vào Top 2 hiện nay của aespa và IVE nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 mỹ nữ Hàn kiều đình đám vừa xinh vừa cá tính của Kpop

NMIXX 

Thần thái biểu diễn trên sân khấu hay vũ đạo của NMIXX còn chưa xuất sắc bằng ITZY ngay cả ở thời mới debut. Thế nhưng 2 khía cạnh đó của nhóm nữ mới nhà JYP cũng không phải dạng vừa và được khán giả đánh giá khá là cao. Một khía cạnh khác nữa của mặt tài năng là vocal thì NMIXX cũng dễ dàng vươn lên vị trí hàng đầu của Gen 4 dù chào sân chưa quá lâu. 

Tất cả 7 thành viên của NMIXX đều có kỹ thuật ổn định, trong đó Lily đang là giọng ca được đánh giá số 1 của Gen 4 trong phạm vi nhóm nữ hiện nay. NMIXX là nhóm thuộc nhà JYP nên tất nhiên sẽ không có chuyện thất bại rồi. Những gì họ cần chỉ là một sản phẩm bắt tai, hợp gu công chúng để nhanh chóng bật lên và khẳng định vị thế của họ mà thôi. 

Le Sserafim 

Trước những sự việc ồn ào trước thời debut, tôi đã không mong đợi nhiều vào Le Sserafim. Tuy nhiên quan điểm của tôi đã thay đổi khi nghe được sản phẩm âm nhạc đầu tay của họ, nó hay hơn những gì tôi tưởng đó. Source Music có thể hơi ẩu tả trong việc quản lý nghệ sĩ của mình, thế nhưng âm nhạc mà họ mang đến cho các cô gái thì luôn khiến đôi tai của người nghe cảm thấy được nuông chiều. 

Thần sắc đồng đều của cả 6 thành viên Le Sserafim cũng là thứ mà tôi nghĩ xứng đáng nhận được lời khen của mọi người. Có thể trở thành Top 2 Top 3 hay không thì chưa biết, cơ mà tôi tin Le Sserafim sẽ là một nhóm đi đường dài tốt ở Gen 4 này. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nữ Kpop Gen 4 được khen ngợi vì sở hữu thần sắc diễn viên

Mọi người đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem mọi người nghĩ thế nào về các nhóm nữ Gen 4 đình đám này và ý kiến của tôi dành cho họ có trùng với quan điểm của mọi người không nhé!!!

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về aespa, ITZY, (G)I-dle… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.