x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

All Of Us Are Dead và những phim Hàn không có yêu đương sẽ hay hơn

Xôi Xoài 13:50 - 01/07/2022

Theo kinh nghiệm đu phim Hàn của tôi, dù là thể loại nào thì trong một bộ phim cũng sẽ có chuyện tình yêu tạo cảm giác thích thú cho khán giả theo dõi. Tuy nhiên, cũng có những mối tình trong phim Hàn không mấy được ủng hộ, bị cho là khiên cưỡng, làm giảm sức hút của tác phẩm. Kéo xuống dưới, tôi sẽ cho mọi người biết là những phim nào nè.

Lee Jun Ki - Kim Ji Eun (Again My Life)

Again My Life với màn tái xuất của Lee Jun Ki đã trở thành một trong những phim Hàn hot nhất nửa đầu năm 2022. Nội dung phim kể về anh chàng công tố viên Kim Hee Woo tái sinh để trừng trị cái ác vừa hấp dẫn, vừa thú vị, ai xem cũng không thể dứt ra được. Lee Jun Ki không chỉ một lần nữa thể hiện được khả năng diễn xuất siêu phàm và tinh tế, mà tất cả các cảnh hành động đều được anh thực hiện rất mãn nhãn, hoàn hảo.

Vốn dĩ Again My Life là bộ phim anh hùng và tập trung chủ yếu vào quá trình trả thù của nam chính Kim Hee Woo, thế nhưng tới đoạn giữa và gần cuối phim thì lại xuất hiện chuyện tình cảm giữa Lee Jun Ki và nữ chính Kim Ji Eun. Mặc dù là nữ chính nhưng vai trò của Kim Ji Eun rất mờ nhạt, nhân vật không có điểm hấp dẫn. 

Đáng ra phim không cần có tuyến tình cảm cũng đã đủ gây sốt rồi, vậy mà cuối cùng lại chêm vào khiến cho tình tiết này trở nên khiên cưỡng, khó chấp nhận. Tôi và nhiều khán giả xem phim còn không biết từ khi nào mà cặp chính lại có tình cảm để rồi rối cuối phim thành đôi luôn ấy. Đây là điểm duy nhất của Again My Life mà tôi không mấy thích thú, ủng hộ.

Im Si Wan - Go Ah Sung (Tracer)

Cũng là bộ phim về chủ đề chuyên ngành, Tracer là câu chuyện quanh cục thuế cùng với cuộc chiến chống tham nhũng vô cùng hấp dẫn. Im Si Wan đã có một màn chuyển mình đáng khen ngợi với vai nam chính phản anh hùng trong phim. Mỗi một cách giải quyết vấn đề của anh chàng đều khiến người ta thích thú theo dõi. Cô nàng nữ chính Go Ah Sung cũng rất ngầu. Cả hai kết hợp với nhau trong công việc thì phải nói là tuyệt vời.

Nhưng, dù kỹ năng diễn xuất của cả nam nữ chính đều xuất sắc thì cảm quan về cặp đôi cũng không có. Tuyến tình cảm của cả hai nếu xây dựng thành tình bạn thì sẽ hay và hợp với bối cảnh phim hơn nhiều, chứ không phải là hai người yêu nhau. Vậy nên cho đến cuối cùng, khi nhắc tới Tracer, tôi thấy chẳng ai đề cập đến chuyện tình này, chỉ tập trung vào cách phát triển nhân vật và câu chuyện mà thôi.

Yoon Chan Young - Park Ji Hoo (All Of Us Are Dead)

Câu chuyện sinh tồn của những học sinh trước sự xâm nhập của zombie trong All Of Us Are Dead đã gây sốt sau khi phát sóng. Tập trung khai thác suy nghĩ của những học sinh trung học, khắc họa bản chất con người trong hoàn cảnh khó khăn, tác phẩm này rất sống động, chân thực và ly kỳ hấp dẫn. Dàn sao trẻ của All Of Us Are Dead cũng thể hiện diễn xuất rất mãn nhãn, góp phần giúp phim nổi tiếng toàn cầu.

Bên cạnh những khen ngợi thì All Of Us Are Dead cũng bộc lộ nhiều lỗ hổng trong nội dung. Mối quan hệ giữa nam nữ chính Park Ji Hoo và Yoon Chan Young là một trong những điểm trừ của tác phẩm, thậm chí còn bị chuyện tình của cặp thứ Park Solomon và Cho Yi Hyun hoàn toàn che lấp. 

Khán giả cho rằng chuyện tình cảm của cặp này quá nhanh. Ngoài ra, phim vừa vào đã có tình tay ba phức tạp làm loãng không khí tác phẩm. Thêm nữa, cặp đôi chính cũng không tạo được phản ứng hóa học hay sức hút couple, thực sự là một mối tình thừa chứ không phải đáng nhớ.

>>>> Xem thêm: Diễn xuất nhiều khác biệt của dàn nam chính mùa phim hè năm 2022

Hyun Bin - Park Shin Hye (Memories In Alhambra) 

Hyun Bin và Park Shin Hye đúng là một cặp đôi đẹp giúp cho Memories In Alhambra gây chú ý khi chưa lên sóng. Rất nhiều khán giả đã mong chờ cả hai diễn một cặp đôi thật lãng mạn và tình cảm, thế nhưng khi phim chiếu thì bối cảnh nhân vật và câu chuyện phim lại khiến cho đoạn tình cảm tưởng như đáng nhớ ấy hoàn toàn bị lu mờ, chẳng khác gì đứng bên lề tác phẩm vậy.

Vì nội dung Memories In Alhambra xoay quanh chuyện nam chính vô tình bước chân vào thế giới game khiến anh gặp vô vàn chuyện không may, vậy nên không có không gian để phát triển tình cảm với nữ chính. Họ chẳng hiểu sao bất ngờ thấy nhau rồi yêu nhau, quá trình không có. Thế là, Hyun Bin - Park Shin Hye, một cặp đôi đáng ra sẽ bùng nổ cuối cùng lại có một mối tình mà không ai muốn khám phá. Nhiều người còn nghĩ, thôi thì chẳng có sợi dây yêu đương nào còn hay hơn.

Why Her? 

Why Her? chắc chắn là bộ phim hot nhất trong dàn phim giữa năm 2022 vì nội dung hấp dẫn và cách xây dựng nữ chính Oh Soo Jae kiên cường rất được lòng người xem. Kỹ năng diễn xuất của Seo Hyun Jin thực sự ổn định và gây được thiện cảm cực tốt với khán giả. Mọi thứ về tác phẩm này đều xứng đáng được tán dương, gây mê và làm người ta không thể rời mắt chỉ trừ tuyến tình cảm của nam nữ chính. 

Câu chuyện tình yêu của Oh Soo Jae với cậu sinh viên Gong Chan (Hwang In Yeop) đã thành chướng ngại khiến người xem lấn cấn. Việc cả hai nảy sinh tình cảm khá sớm, tập 3 đã có cảnh hôn khiến phản ứng của khán giả chia làm 2 luồng.

Bên cạnh những bình luận thích thú với chuyện tình giáo sư - sinh viên như cổ tích này thì cũng có rất nhiều người cho rằng tuyến tình cảm đó hơi dư thừa. Họ cho rằng Oh Soo Jae là một phụ nữ vững vàng trong sự nghiệp, mạnh mẽ không khuất phục thế nhưng cứ gặp Gong Chan là lại trở nên mềm yếu khác hẳn với bình thường, cứ như một người khác, vậy nên họ không thích chuyện tình này. 

Xét về ngoại hình, cả diễn xuất thì Hwang In Yeop và Seo Hyun Jin cũng khá chênh lệch. Có người cho rằng không có tình yêu thì Oh Soo Jae mới càng thu hút và tuyệt vời hơn.

>>>> Xem thêm: Alchemy Of Souls và dàn phim Hàn có tạo hình cổ trang xấu đáng quên

Đáng tiếc làm sao khi tôi cũng cảm thấy những mối tình này làm mất bớt đi sức hút của tác phẩm. Có lẽ họ hợp đóng đồng nghiệp, đồng chí nhưng lại chưa hợp cho vai trò yêu đương chăng, hoặc những bộ phim trên kia không cần có một mối tình để làm loãng không khí phim. Nhưng riêng Why Her? thì tôi thấy phát triển tuyến tình cảm ngày càng tốt hơn rồi, chỉ đừng để chuyện tình cảm làm cho nữ chính Oh Soo Jae bớt ngầu đi là được. 

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm Why Her? và những bộ phim Hàn hay , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.