x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 25/6: Why Her? bị Doctor Lawyer bám sát rating cực gắt

Trà Xanh 14:30 - 25/06/2022

Cuộc chiến rating phim truyền hình Hàn khung 6-7 hiện đang rất hấp dẫn và thú vị vì 2 cái tên Why Her?Doctor Lawyer của 2 ông lớn SBS và MBC.

Hôm qua 24 tháng 6, bộ phim lãng mạn, bí ẩn về ngành luật với sự tham gia của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop vẫn tiếp tục thành tích hoàn hảo. Why Her? không chỉ là chương trình được xem nhiều nhất trong khung giờ mà còn là bộ phim được xem nhiều nhất trong tối thứ 6 luôn đấy. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim này đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 8.7%, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49 với tỷ lệ trung bình là 3.2%. 

Trong khi đó, Doctor Lawyer của đài MBC thì vẫn duy trì chỉ số tương đối ổn định mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Why Her? khi phát sóng cùng khung giờ. Sau khi đạt chỉ số rating cao nhất là 6.9% vào tuần trước thì tập ngày hôm qua, Doctor Lawyer đã sụt giảm đôi chút, ghi nhận rating 6.4%. 

Tôi còn nhớ 2 tuần trước khi cập nhật chỉ số rating tập 4 của Doctor Lawyer, tôi đã hụt hẫng thế nào khi nhìn thấy con số 4.9%, cách con số 10.1% của Why Her? tới hơn 5%, quá lớn luôn, vậy mà hiện tại khoảng cách đã rút ngắn thế này. Có thể thấy So Ji Sub và dàn sao của phim đang rất tiến về trước rất chắc chắn và sẵn sàng bứt lên nếu có cơ hội, vậy nên Why Her? cũng cần phải dè chừng nhiều đấy.

>> Xem thêm: Những giáo viên khiến khán giả vừa ghét vừa thương trên phim Hàn

Phim mới vẫn chưa lên sóng nhưng Song Joong Ki đã tiếp tục “đắt sô” khi anh đang được mời tham gia dự án Hwaran. Tác phẩm này kể câu chuyện về những nhân vật bấp bênh phải đưa ra lựa chọn nguy hiểm để thoát khỏi thực tại. Hiện tại, dự án này vẫn còn đang trong quá trình thảo luận thôi nè. Sắp tới, chúng ta sẽ gặp lại chàng Song trong Chaebol Family’s Youngest Son của đài JTBC với vai diễn một thư ký nhà tài phiệt tái sinh trở thành con trai út trong gia đình đó để trả thù. Chắc chắn đây sẽ là vai diễn mới đầy sức hút của nam thần điển trai này.

Dù lên sóng chưa lâu nhưng Alchemy Of Souls của tvN đã có ngay những hình ảnh cực lãng mạn của cặp đôi chính Lee Jae Wook và Jung So Min rồi đây. Trong tập trước, Mu Deok Yi (Jung So Min) đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để thử thách Jang Wook (Lee Jae Wook), người muốn trở thành học trò của cô. Sau khi mở lại cánh cổng năng lượng của mình, Mu Deok Yi đã nhận chàng công tử làm học trò. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 24/6: Cả Eve, Jinxed At First và Insider đều lập kỷ lục mới

Và ở tập sắp tới, mối tình lãng mạn giữa bộ đôi giáo viên - học trò này sẽ bắt đầu. Jang Wook nhìn Mu Deok Yi với ánh mắt đầy tình cảm, kéo cô lại gần và ôm chặt. Không biết tình huống nào sẽ xảy ra nhỉ, cặp đôi thú vị này lại làm tôi tò mò rồi đây. Hãy cùng đoán xem điều gì sẽ xảy ra và đón xem Alchemy Of Souls tối nay trên tvN nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.