x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Hyun Jin và những nữ luật sư ngầu nhất trên màn ảnh Hàn

Seul 17:50 - 20/06/2022

Hình tượng luật sư là một trong những hình tượng cuốn hút nhất trên màn ảnh truyền hình. Cùng Seul điểm qua những nữ luật sư ngầu nhất trên phim Hàn khiến Seul và khán giả không ngừng mê mẩn nhé!

Seo Hyun Jin

Trong năm 2022, Seo Hyun Jin đã trở lại với phim mới của đài SBS mang tên Why Her? (Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae?). Đồng hành cùng nữ chính là nam diễn viên trẻ điển trai Hwang In Yeop.

Với phim này, cô nàng vào vai luật sư Oh Soo Jae. Vốn từ một người luôn bị ghẻ lạnh, coi thường ở công ty, Oh Soo Jae đã có sự vươn lên ngoạn mục nhờ tài năng và sự nỗ lực của mình. Bên cạnh đó, dù đứng trước mặt những kẻ quyền lực, Oh Soo Jae vẫn thể hiện sự bản lĩnh và thông minh, không hề mảy may lo sợ.

Trước hình tượng nữ luật sư này, Seul có lời khen dành cho Seo Hyun Jin khi cô sở hữu tạo hình xinh đẹp và sang trọng. Bên cạnh đó, diễn xuất điềm tĩnh, toát lên được thần thái quyền lực chính là điểm cộng của nữ diễn viên.

Seo Ye Ji

Vào năm 2018, Seo Ye Ji đã khiến màn ảnh Hàn được dịp nhộn nhịp khi mang đến hình tượng Ha Jae Yi trong bộ phim Lawless Lawyer (Luật Sư Vô Pháp).

Ha Jae Yi vốn là một luật sư tài năng, liêm chính. Tuy nhiên, khi biết được hàng loạt sự thật bị che giấu bởi đồng tiền và quyền lực, cô quyết định đồng hành với nam chính để bắt những kẻ liên quan phải trả giá.

Khi phim lên sóng, Seul cực kỳ thích hình ảnh người phụ nữ độc lập, cá tính và thẳng thắn do Seo Ye Ji thể hiện. Đặc biệt, những màn tung cước đến từ bạn diễn của Lee Jun Ki cũng khiến Seul được phen cảm thán. Có thể nói Ha Jae Yi chính là một trong những nữ luật sư ngầu nhất trên phim Hàn.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và những quý cô sang chảnh nhất trên phim Hàn đầu năm 2022

Jeon Yeo Bin

Một cái tên khác khiến Seul không thể bỏ qua chính là Jeon Yeo Bin. Cô nàng được mình và khán giả biết đến nhiều hơn nhờ vai diễn Hong Cha Young trong bộ phim Vincenzo kết hợp cùng Song Joong Ki.

Hong Cha Young vốn là một luật sư luôn đề cao tiền bạc và lợi ích cá nhân. Tuy nhiên, sau khi cha cô ra đi, Hong Cha Young đã thay đổi, trở thành một luật sư đứng về lẽ phải, chuyên bảo vệ những người hèn mọn, sẵn sàng vạch trần thủ đoạn xấu xa của công ty Babel.

Thông qua vai diễn này, Jeon Yeo Bin đã ghi dấu ấn bản thân một cách mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn. Cô nàng còn khiến Seul ấn tượng nhờ sự cá tính, hài hước và có chút điên loạn. Có thể nói màn thể hiện này của Jeon Yeo Bin chính là màn thể hiện xuất sắc nhất từ trước đến nay của cô.

Lee Bo Young

Lee Bo Young từng khiến màn ảnh năm 2013 chao đảo nhờ hình tượng luật sư của mình trong bộ phim I Hear Your Voice.

Nhân vật Jang Hye Sung của cô được biết đến là một chị đại khét tiếng của ngành luật. Jang Hye Sung được mô tả là một người lì lợm, bướng bỉnh và cứng đầu, Nhưng với nghề nghiệp, cô luôn thể hiện sự tận tâm và nhiệt huyết.

Mình rất ấn tượng trước vai diễn vô cùng mạnh mẽ này của Lee Bo Young. Ngoài ra, những màn đối đáp hài hước nhưng rất thâm thúy chính là điểm đặc biệt của nữ luật sư này.

4 nữ luật sư mà mình điểm qua đều là những cô nàng xinh đẹp, tài giỏi và vô cùng bản lĩnh. Bên cạnh đó, họ còn mang phong thái rất ngầu khi đối đầu với những điều trái lẽ phải. Mong rằng trong thời gian tới, Seul sẽ được thưởng thức thêm nhiều bộ phim có đề tài về luật và có sự xuất hiện của những hình tượng này.

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và 4 nữ diễn viên Kbiz có gu thời trang ổn định trên phim

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Seo Hyun Jin cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.