x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 02/7: Why Her? thống trị rating sau 1 tập phim ngọt ngào

Trà Xanh 15:00 - 02/07/2022

Why Her? đã có một hành trình nửa đầu phim rất thành công, tiến vào nửa sau thì tác phẩm này cũng vẫn đang chạy rất tốt, không cho đối thủ cơ hội nào.

Ngày hôm qua 1 tháng 7, tập mới nhất của Why Her? với sự tham gia của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop đã tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vị dẫn đầu khung giờ, thậm chí là bộ phim được xem nhiều nhất tối thứ 6. Theo Nielsen Korea, tập 8 của Why Her? đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 8.7%. Ngoài ra, Why Her? cũng là bộ phim được đối tượng khán giả chiến lược 20-49 xem nhiều nhất với tỷ lệ trung bình 3.1%. 

Ai là fan của bộ phim này thì chắc ngày hôm qua đã có một buổi tối xem phim hạnh phúc lắm, cặp chính Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop đã chiêu đãi chúng ta 60 phút phim ngọt ngào và ngập tràn trong không khí tình yêu như thế cơ mà.

Trong khi đó, đối thủ của Why Her?Doctor Lawyer (MBC) cũng bước vào nửa sau của phim với một tâm thế không khuất phục. Cụ thể là tập 9 ngày hôm qua đã có sự gia tăng về tỷ suất đáng khen ngợi đấy. Rating trung bình toàn quốc đạt 6.3%, kết quả rất khả quan, chỉ là tôi cảm thấy thứ 6 luôn là ngày mà Doctor Lawyer thăng hoa, rating tiến sát đối thủ nhưng sang tới thứ 7 thì lại bị tụt về phía sau một đoạn. Chẳng biết tuần này kết quả có khác đi không nữa, chờ tối nay xem sao.

>> Xem thêm: Phim Hàn có hội nhân vật "trí tuệ đặc biệt" mang lại nhiều cảm xúc

Với Big Mouth, chúng ta mới chỉ được biết Lee Jong Suk và Yoona, nhưng các vai phụ trong phim cũng cực kỳ đáng quan tâm đấy. Hai nhân vật Gong Ji Hoon và Jerry của Yang Kyung Won và Kwak Dong Yeon chính là hai người mà tôi muốn nói đến ngày hôm hay. 

Gong Ji Hoon là nhân vật đối đầu với Park Chang Ho của Lee Jong Suk. Với sự thông minh và nhạy bén, Gong Ji Hoon đã đánh bại các anh trai của mình để tiếp quản công ty truyền thông của gia đình họ. Đây là một nhân vật rất tự tin và đứng sau một tổ chức quyền lực. Cuộc đấu trí của Gong Ji Hoon và Park Chang Ho sẽ rất gay cấn và hấp dẫn, liệu anh có thể đấu lại Big Mouse để đạt được mục tiêu mình muốn không đây?

Còn anh chàng Kwak Dong Yeon thì đã không xa lạ gì nữa rồi. Trở lại với Big Mouth lần này, anh sẽ vào vai Jerry, người rất tôn trọng và ngưỡng mộ Big Mouse của Lee Jong Suk. Nhìn dạng vai diễn đồng minh của nam chính này, tôi lập tức nhớ tới vai diễn của anh chàng trong Vincenzo năm ngoái. Gương mặt Kwak Dong Yeon rất hợp với kiểu vai này và tôi tin là nhân vật Jerry của anh cũng sẽ ấn tượng chẳng thua vai diễn trước. Đương nhiên chúng ta lại chờ xem những cảnh phim thú vị của Kwak Dong Yeon với Lee Jong Suk, sức mạnh trai đẹp kết hợp sẽ làm mãn nhãn fan nữ cho xem.

Big Mouth sẽ chính thức lên sóng từ 29 tháng 7 tới sau khi Doctor Lawyer kết thúc, bộ phim này chắc chắn sẽ thổi một làn gió mới vào dàn phim Hàn đang chiếu cho xem. Chúng ta cùng chờ để đón chào màn tái xuất của Lee Jong Suk, Yoona và các diễn viên xuất sắc khác nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 01/7: Jinxed At First lấy lại ngôi vương rating từ tay Eve

Junho đang rất hot, anh chàng cũng đã có phim tái xuất rồi nhưng vẫn được săn đón rất nhiều. Sắp tới đây, Junho sẽ xuất hiện với vai trò cameo trong bộ phim mới Celebrity của Netflix. Đây là bộ phim về đề tài showbiz, chúng ta có thể chờ đón sự xuất hiện của minh tinh Junho rồi đây. Tôi có niềm tin vậy đấy vì Netflix không tiết lộ chi tiết vai diễn của anh chàng, họ đang giấu để gây thêm chú ý đây mà. Cùng với dàn sao chính là Park Gyu Young, Kang Min Hyuk, Lee Chung Ah, Lee Dong Gun… Celebrity đã quay xong và đang làm hậu kỳ, chúng ta sẽ sớm được đón xem thôi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Why Her?? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.