x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Andrew mất vai vì không đủ đẹp, Tom được đóng Spider-Man vì xấu trai

Pa Bích 21:00 - 12/01/2022

“Nhện siêu đẳng” Andrew Garfield từng mất vai diễn trong Biên Niên Sử Narnia chỉ vì… không đủ đẹp trai. Bạn có tin được không!

Thật trớ trêu đó lại là sự thật. Andrew Garfield đã chia sẻ với Entertainment Tonight (thông qua Variety) rằng ngay từ ngày đầu bước chân vào nghề, khoảng năm 2007, anh đã chuẩn bị kĩ lưỡng để được chọn vào vai Hoàng tử Caspian trong loạt phim Biên Niên Sử Narnia. 

Tuy nhiên, mọi hi vọng đều sụp đổ khi Andrew Garfield bị thẳng thừng từ chối bởi lý do trời ơi đất hỡi: “Tôi nhớ mình đã rất tuyệt vọng. Tôi đã thử vai Hoàng tử Caspian trong Biên Niên Sử Narnia và đinh ninh rằng mình sẽ được chọn. Đến cuối cùng, nam diễn viên điển trai, tài giỏi Ben Barnes đã nhận được vai diễn này. Tôi đã thắc mắc suốt, tại sao lại là Ben mà không phải tôi? Tôi nghĩ khi ấy nhà sản xuất chỉ cần lựa chọn giữa tôi hoặc anh ấy, và tôi đã rất khao khát có vai diễn này. 

Sau đó, quản lý đã không thể chịu được những lời cằn nhằn từ tôi và cô tiết lộ rằng: Lý do là vì họ nghĩ bạn không đủ đẹp trai để sắm vai này Andrew ạ. Ben Barnes là một người đàn ông đẹp trai và tài năng. Vì vậy, khi nhìn lại, tôi thấy quyết định lúc trước là đúng đắn vì Ben đã thực sự thể hiện quá tốt."

Song, Pa Bích thấy chính lời từ chối năm xưa đã tạo động lực đủ mạnh để Andrew phấn đấu và ghi được ấn tượng với The Social Network năm 2010. Có thể Andrew từng hi vọng rằng vai Hoàng tử Caspian sẽ giúp anh đổi đời nhưng điều đó đã không thành sự thật. 

Tuy nhiên, Andrew không bỏ cuộc cũng như quyết định đi theo con đường mới, và qua thời gian đã chứng minh rằng đó là lựa chọn đúng đắn. Andrew Garfield giờ đây đã đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, luôn được đánh giá cao về diễn xuất và quan trọng là được ca tụng như một trong những tài tử quyến rũ nhất thế giới.

Còn Ben Barnes, anh cũng có được thành công theo cách riêng sau Biên Niên Sử Narnia và Pa Bích thực sự mong đời màn kết hợp giữa Ben và Andrew. Đó chắc chắn là khoảnh khắc bùng nổ trong lịch sử điện ảnh.

Trái ngược với “Nhện anh” Andrew Garfield, Nhện Nhí Tom Holland lại có được vai Người Nhện của MCU vì… không đẹp trai. 

Tom Holland đã dành 7 tháng lăn lộn, chạy đôn chạy đáo để cạnh tranh cho vai diễn Người Nhện. Trong lần thử vai cuối cùng, nhân viên ở Marvel chở Tom đến Atlanta đã tiết lộ lý do cậu chàng có thể được chọn vào vai. 

"Trên đường đến buổi thử vai cuối cùng, tôi được hộ tống bởi một anh tài xế khá đáng yêu, nhưng hơi thẳng tính. Anh vừa lái vừa trò chuyện và tôi cũng lịch sự đáp lời, nhưng trong thâm tâm thì kiểu: Để yên cho tôi học lời thoại. Anh tài xế sau đó nhìn tôi qua cái gương, nhìn kiểu kì lắm, xong bảo là: Biết gì không nhóc? Anh nghĩ em sẽ nhận được vai diễn này. Tôi kiểu: Thật ạ? Tại sao thế? 

Xong anh nói tiếp: Có một đứa anh mới chở tới trước, bạn đó đẹp trai lắm. Tôi kiểu: Ối, đúng kiểu thúc đẩy sự tự tin mà mình cần đây. Và thế là bẵng đi vài tháng sau khi đã nhận được vai diễn, tôi gặp lại anh tài xế trong lúc quay phim và anh ta bảo rằng: Đấy, anh bảo mà! Tôi liền đáp: Anh bảo gì cơ? Ý là em nhận được vai hay em được chọn vì xấu hơn cái bạn trước đó anh chở trước đó?" - Tom Holland chia sẻ trong The Graham Norton Show.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Câu chuyện hài hước kể trên của Andrew và Tom thực sự khiến Pa Bích cảm thấy thú vị. Những tình huống éo le đó thực sự đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công cho 2 nam diễn viên.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.