x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Cảnh chiến đấu uy lực nhất No Way Home: Green Goblin dứt điểm Nhện Nhọ

Pa Bích 12:00 - 12/01/2022

Marek Okon, nghệ sĩ concept của Spider-Man: No Way Home, đã chia sẻ cận cảnh khoảnh khắc chiến đấu giữa Spider-Man (Tom Holland) và Green Goblin (Willem Dafoe) tại chung cư của Happy Hogan. 

Theo Pa Bích, đây là một trong những cảnh chiến đấu ấn tượng nhất trong phim, cho thấy được sức mạnh và sự điên loạn của Green Goblin cũng như khía cạnh khác về khả năng chịu đựng của Peter Parker.

Norman Oborn bị kiểm soát bởi nhân cách Green Goblin và “đánh úp” Nhện Nhọ. Trong cảnh chiến đấu đầu tiên với Green Goblin, Người Nhện của Tom Holland gần như bị áp đảo hoàn toàn. 

Những cú đấm dữ dội từ người từng dễ dàng chặn đứng cánh tay sắt của Bucky hay cú vung búa uy lực của Cull Obsidian, giờ đây dường như không hề hấn gì với Green Goblin, thậm chí còn khiến hắn thêm phần phấn khích. Người Nhện càng vung sức, Green Goblin càng cười điên loạn và khoái chí. 

Diễn xuất đỉnh cao của Willem Dafoe trong vai Green Goblin ở cảnh này thực sự đáng sợ. Từ ánh mắt, biểu cảm, giọng cười đến các câu thoại đều sặc mùi nham hiểm. Đây có thể xem là phản diện “nặng kí” nhất mà Người Nhện của Tom Holland phải đối đầu.

>> Xem thêm: Bài học thành công từ Spider-Man: Marvel cứ “bia kèm lạc” là thắng đậm

Green Goblin vốn là phản diện có sức mạnh, độ bền, siêu chống chịu và khả năng hồi phục siêu phàm không thua kém gì Người Nhện. Dẫu vậy thứ nguy hiểm nhất của hắn vẫn là bộ óc thiên tài và sự nham hiểm không ai sánh bằng. 

Thế nhưng trong No Way Home, cảnh Green Goblin trỗi dậy và tấn công Nhện Nhọ thực sự rất hay khi thể hiện được toàn bộ năng lực của Green Goblin không chỉ về trí tuệ mà còn ở sức mạnh thể chất đáng gờm. Green Goblin thực sự còn chưa dùng hết sức hay nhờ đến sự hỗ trợ từ công nghệ mà Người Nhện của Tom Holland đã “no đòn”.

Nếu thực sự đó là cuộc chiến sinh tử thì chắc kèo là Người Nhện của Tom Holland sẽ tiêu đời. Điều này cũng dễ hiểu khi Nhện Nhí vốn còn trẻ, lại không có kinh nghiệm chiến đấu dày dặn mà phải đối mặt với kẻ già đời như Green Goblin thì cửa thắng gần như bằng không.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Bên cạnh đó, cảnh phim này còn cho thấy sức chịu đựng bền bỉ của Nhện Nhí. Dù bị tẩn cho một trận nhừ tử nhưng anh vẫn không khuất phục và tiếp tục chiến đấu.

Trận đấu giữa cả 2 kết thúc khi Green Goblin dùng Goblin Glider tấn công dì May và kết quả là người thân duy nhất của Peter Parker phải ra đi. Trước khi mất, dì May đã nhắn nhủ Peter câu nói huyền thoại: Sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng cao.

Cảnh Green Goblin chiến đấu với Người Nhện của Tom Holland với Pa Bích vẫn là cảnh hành động hấp dẫn và mang đến nhiều cảm xúc nhất trong No Way Home. Đó là cuộc chiến khốc liệt giữa 2 nhân vật không đội trời chung nhưng thông qua đó chúng ta có thể thấy được sức mạnh thực sự của họ. 

Bạn có thích cảnh phim này không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.