x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider-Man: Andrew Garfield chính thức xác nhận việc có thể sẽ trở lại

Yasha 08:00 - 12/01/2022

Với màn trở lại cực nóng trong Người Nhện: Không Còn Nhà (Spider-Man: No Way Home), Andrew GarfieldTobey Maguire đang là “nhân tố kéo doanh thu” cho phim, khi hiện tại doanh thu đã vượt qua con số 1.5 tỷ USD, 1 kỷ lục không thể tin nổi trong thời điểm nền điện ảnh đang gặp khó vì dịch COVID-19. Do đó, có rất nhiều người hâm mộ, bao gồm cả mình đang rất mong chờ vào tương lai của Spider-Man trên màn ảnh.

Trong lúc Marvel xác nhận cả 2 phiên bản Spider-Man tiền nhiệm đều đã là 1 phần trong đa vũ trụ MCU cùng Tom Holland, thì các leaker đã tiết lộ chuyện Andrew Garfield sẽ trở lại trong những dự án Spider-Man sắp tới. Kể từ đó, 2 hastag #MakeTASM#TASM3 đều lọt top trending trên Twitter. Vậy chuyện này có khả thi không? Andrew nghĩ thế nào về chuyện này?

Mới đây, Andrew Garfield đã có vài lời chia sẻ, xoay quanh chuyện được gọi trở lại và tương lai của mình sau bộ phim này. Về cơ bản thì…anh còn không ngờ mình sẽ nhận được cuộc gọi từ Amy PascalKevin Feige.

>>Xem thêm: Thế giới Gương của Doctor Strange lợi hại ra sao?

Với Andrew, chỉ riêng ý tưởng chứng kiến cùng một lúc cả 3 Người Nhện trên màn ảnh là đã quá đủ với anh, bởi sâu trong thâm tâm anh là fan của nhân vật này. Những vấn đề được bàn luận giữa hai bên như khả năng truyền đạt kinh nghiệm, tình anh em, cũng như con đường mịt mờ mà nhân vật Peter của anh phải trải qua sau khi mất Gwen là những thứ đã khiến Andrew đồng ý tham gia No Way Home. Anh đã thực sự rất vui khi vai Spider-Man của mình đã có cơ hội để chuộc lỗi lầm trong quá khứ.

>>Xem thêm: Top những bộ suit ngầu nhất của Spider-Man (P.1)

Bằng cách tham gia bộ phim, tinh thần hứng khởi của Andrew đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong buổi trò chuyện với Variety, Andrew đã nói rằng anh chắc chắn sẽ sẵn sàng trở lại nếu đúng thời điểm, nhằm để viết tiếp câu chuyện về Người Nhện Siêu Đẳng.

"Ý tôi là, đúng là vậy, chắc chắn sẽ sẵn sàng nếu đúng thời điểm. Peter và Spider-Man, cả hai đều dành trọn cho việc cống hiến, cho những điều tốt đẹp và cho nhiều người. Cậu ấy là một cậu nhóc thuộc tầng lớp lao động đến từ Queens, hiểu rõ việc đấu tranh, mất mát và cả sự đồng cảm sâu sắc. Tôi sẽ thử sử dụng nguyên tắc sống của Parker để nói về việc này, nếu có cơ hội quay lại và kể thêm nhiều câu chuyện, tôi phải cảm thấy chắc chắn với bản thân mình”.

Như vậy, anh nhất định sẽ trở lại với vai trò Người Nhện nếu có cơ hội. Có 2 điểm mấu chốt. Nếu trong trường hợp Sony chưa có kế hoạch, Andrew có vẻ đang muốn vận động để dự án này trở nên khả thi. Nhưng trong trường hợp ngược lại, thì phải chăng anh đã được “đánh tiếng” rằng họ đã “bật đèn xanh” rồi?

>>Xem thêm: Spider-Man - No Way Home: Bác Ben có tồn tại trong MCU không?

Khác với phiên bản Người Nhện của Tobey Maguire, câu chuyện của Người Nhện Siêu Đẳng vẫn chưa kết thúc. Ở vũ trụ của anh, kẻ xấu vẫn đang hoành hành. Chúng ta đã thấy ở cuối phần phim riêng thứ 2, Sinister Six đã được thành lập bởi cậu bạn cũ Harry Osborn và sẵn sàng đem tới những tai họa mới. Điều này khác hẳn với 2 phiên bản kia, bởi đây thực sự là 1 tổ chức tội phạm chứ không còn là đơn lẻ nữa.

Chắc chắn không chỉ riêng mình, mà ắt hẳn các bạn cũng thấy câu chuyện đó thật sự đáng để hóng, đúng không nào? Liệu Andrew Garfield có thể sẽ trở lại với vai Người Nhện nữa không nhỉ?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.