x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby khiến bao tên tuổi lớn phải "rén", không dám hợp tác

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 21/02/2022

Nhan sắc, thần thái miễn bàn nhưng trước nay, diễn xuất của AngelaBaby vẫn luôn là vấn đề khiến dân tình bàn luận xôn xao. Mà chắc trong showbiz Hoa ngữ cũng ít ai như nữ diễn viên này, khiến những cái tên đình đám như “Thiên vương” Lưu Đức Hoa, đạo diễn Từ Khắc xanh cả mặt, không dám hợp tác lần hai, bị đạo diễn Phùng Tiểu Cương “cà khịa” cực gắt. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Vốn xuất thân từ nghề mẫu, AngelaBaby “dạm ngõ” màn ảnh khi mà chẳng hề được đào tạo bài bản về diễn xuất. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động trong giới phim ảnh, có vẻ như diễn xuất của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh cũng chẳng tiến bộ là bao, phim nào cũng khiến khán giả phải hết hồn với kiểu trợn trừng mắt để thể hiện cảm xúc.

Đặc  biệt, AngelaBaby từng phải hứng vô số “gạch” vì nhận mức thù lao cực khủng 80 triệu tệ (286,6 tỷ đồng) nhưng lại có thái độ thiếu chuyên nghiệp, lạm dụng diễn viên đóng thế, kỹ xảo ghép cảnh khi ghi hình bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng. Việc này không chỉ khiến danh tiếng của mỹ nhân 8X bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà còn khiến các đạo diễn phải e dè trong việc hợp tác với cô.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì lúc đó, đạo diễn đình đám Phùng Tiểu Cương cũng tỏ thái độ vô cùng bức xúc và công khai “cà khịa” cực gắt: “Diễn xuất của cô kém như vậy, dựa vào cái gì mà đòi cát-xê 80 triệu tệ (286,6 tỷ đồng)?”.

Điều khiến mình ngạc nhiên hơn cả là sự đáp trả của AngelaBaby cả nhà ạ! Trong giây phút nông nổi, nữ diễn viên này tuyên bố đầy kiêu ngạo trước giới truyền thông rằng: “Dựa vào nhan sắc này, tôi cho rằng mức thù lao 80 triệu tệ (286,6 tỷ đồng) là hoàn toàn xứng đáng. Nếu như thuận lợi, có lẽ tôi đã ôm trọn được các giải thưởng rồi”, “Mọi người chỉ chú ý tới mức thù lao của tôi chứ không thấy được tôi nỗ lực học lời thoại ở phim trường”... Nghe những lời này mà mình chẳng biết phải nói gì cho phải nữa.

Trước đó, AngelaBaby còn có “chiến tích” khiến “Thiên vương” Lưu Đức Hoa phải “rén” ra mặt, tuyên bố sẽ từ chối bất kỳ kịch bản nào có sự xuất hiện của cô. Được biết, hai ngôi sao này từng có duyên hợp tác trong bộ phim Kiến Đảng Vỹ Nghiệp (2011) và để lại ấn tượng không thể xóa nhòa trong lòng tài tử họ Lưu.

Khi thực hiện cảnh chia ly đầy cảm xúc, Lưu Đức Hoa thì nhập diễn chỉ trong vòng một nốt nhạc, còn AngelaBaby mãi chẳng "rặn” ra được giọt nước mắt nào khiến cặp đôi phải quay đi quay lại nhiều lần. Cuối cùng, ekip đoàn phim đành “chữa cháy” bằng cách cho cô sử dụng thuốc nhỏ mắt cho xong chuyện. 

Nhìn vào ánh mắt bàng hoàng, sững sờ của Lưu Đức Hoa trong bức hình này xem, mình nghĩ vị “Thiên vương” này cũng hoang mang lắm đó nha! Xem ra đây chính là nguyên nhân Lưu Đức Hoa không dám hợp tác với AngelaBaby thêm lần nào nữa đó!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có chiếc mũi đẹp nhất Cbiz

À, các bạn biết không, trong bộ phim Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy, AngelaBaby từng có một cảnh khiêu vũ khá ấn tượng khi hóa thân thành Ngân Duệ Cơ. Thậm chí, không ít người còn khen ngợi rằng đây là đỉnh cao diễn xuất trên màn ảnh của nữ diễn viên này đó! Thế nhưng, khi tìm hiểu câu chuyện phía sau phân cảnh này, mình phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn chứ chẳng đùa đâu!

Hóa ra, khi ghi hình, AngelaBaby mãi không thể hoàn thành được cảnh khiêu vũ này dù đã nhận được sự chỉ dẫn tận tình của đạo diễn Từ Khắc, thậm chí còn có thái độ không được nghiêm túc cho lắm. Cuối cùng, chẳng còn cách nào khác, Từ Khắc đành phải tự mình làm mẫu từng động tác một để cho AngelaBaby bắt chước lại và thêm một chút kỹ xảo hậu kỳ mới tạo được hiệu ứng như mong muốn. 

Kết quả là sau Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy, đạo diễn Từ Khắc cũng tuyên bố không bao giờ muốn hợp tác với AngelaBaby nữa đó! Đôi lúc mình suy nghĩ, AngelaBaby có thể khiến nhiều tên tuổi đình đám như vậy phải né mặt thì cũng chẳng phải dạng vừa đâu. 

Cũng may là giờ đây, sau nhiều cú “flop” liên hoàn, AngelaBaby đã dần chú tâm hơn vào sự nghiệp của bản thân, không còn dám phát ngôn kiêu ngạo như xưa nữa. Nghe giang hồ đồn thổi thì cô đã mời giáo viên cùng đi tới phim kèm cặp cho mình để nâng cao diễn xuất, đồng thời cũng sẵn sàng “lăn xả” hơn trong những cảnh quay. Giờ đây, mình đang khá là mong chờ những dự án mới của AngelaBaby để xem cô nàng đã tiến bộ được tới mức nào rồi đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ "đu trend" hầu gái

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.