x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Mỹ nhân Đông Cung khoe sắc trong veo, AngelaBaby hóa quý cô ngày 14/2

An Lee 15:00 - 14/02/2022

Weibo ngày lễ tình nhân trở nên siêu ngọt ngào với những chiếc poster phim mới. Dàn sao Hoa ngữ hôm nay cũng tranh thủ khoe ảnh mới, tặng phúc lợi cho người hâm mộ. Cùng An điểm qua một vài hình ảnh đáng chú ý trong dịp Valentine này nhé!

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai và loạt phim tung poster dịp Valentine 

AngelaBaby hóa quý cô kiêu kỳ trên tạp chí, Bành Tiểu Nhiễm khoe nhan sắc trong veo ngày đông

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới lần lượt được tung ra. Đầu tiên phải kể đến bìa Cosmo của AngelaBaby. Nữ diễn viên hóa thân thành quý cô sang chảnh, thanh lịch trong bộ ảnh. Diện đồ nhiều màu sắc, nhưng AngelaBaby chẳng hề bị sến, trái lại còn thêm năng động, trẻ trung hơn.

Dịch Dương Thiên Tỷ cũng góp mặt trên bìa tạp chí Bazaar số tháng 3 này. Không còn vẻ ngoài hiền lành, gần gũi, Thiên Tỷ trong bộ ảnh này trở nên ngầu lòi với mái tóc highlight phá cách. Thần thái của nam idol cũng làm dân tình phải khen ngợi hết lời.

Tiêu Chiến và Cung Tuấn hôm nay cùng có bộ ảnh mới chụp cho thương hiệu. Tiêu Chiến tuy chỉ là ảnh quảng cáo đơn giản thôi nhưng cũng đủ hút mắt với vẻ ngoài điển trai của mình. Còn Cung Tuấn, anh chàng hôm nay tuyên bố đại ngôn mới, kèm theo đó là bộ ảnh đầy lịch lãm chụp cho thương hiệu.

Loạt hình ảnh đáng chú ý khác thuộc về Bành Tiểu Nhiễm. Xuất hiện trong ngày đông lạnh giá, song mỹ nhân Đông Cung vẫn vô cùng tươi tắn, nụ cười ấm áp làm trái tim fan tan chảy. Dù diện đồ đơn giản với áo bông, quần jeans, khăn len nhưng Bành Tiểu Nhiễm trông vẫn rất xinh xắn, đáng yêu.

Cúc Tịnh Y lại leak ảnh hậu trường, loạt phim điện ảnh lên sóng ngày Valentine

Dạo gần đây, bộ Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y thường xuyên bị leak ảnh. Lần này là một tạo hình khác của mỹ nữ 4000 năm. Xem ra trong Hoa Nhung, Cúc Tịnh Y có rất nhiều trang phục, bởi mỗi lần leak là một tạo hình, trang phục khác nhau. Tuy gây chú ý, nhưng cứ leak hoài như vậy sẽ làm khán giả hết tò mò với bộ phim mất.

Ngoài Hoa Nhung, hôm nay bộ Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng leak ảnh cưỡi ngựa của Chung Hán Lương. Nam diễn viên một thân hắc y, cưỡi ngựa trông vô cùng mạnh mẽ. Được biết, bạn diễn của Chung Hán Lương trong phim này là Viên Băng Nghiên, tuy nhiên gần đây không leak ảnh của cô nàng.

Hôm nay, bộ phim Bạn Trai Phản Diện Của Tôi chính thức tung poster phim, đồng thời công bố diễn viên. Nam nữ chính của phim này là Thẩm Nguyệt và Trần Triết Viễn. Hình ảnh cặp đôi trong poster tạo cảm giác khá tốt, hi vọng đây sẽ là bộ phim thành công của cả hai.

Dịp Valentine này, màn ảnh rộng xứ Trung có sự đổ bộ của loạt phim ngôn tình. Không biết có phải hẹn nhau hay không mà cả 2 bộ ngược cùng ra mắt, đó là Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn do Đinh Vũ Hề, Nhậm Mẫn diễn chính và Đừng Quên Rằng Em Yêu Anh của Cổ Lực Na Trát, Lưu Dĩ Hào. Xem trailer có thể thấy tình tiết của cả hai bộ phim đều rất đau lòng, lấy nước mắt của người xem.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - AngelaBaby và loạt sao U40 hóa học sinh cấp 3

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/2. Ấn tượng nhất với An chắc là nhan sắc trong veo của Bành Tiểu Nhiễm. Cung Tuấn, Tiêu Chiến cũng rất đẹp trai và AngelaBaby cũng hợp gu An nữa. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.