x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Diễn xuất có hạn, tự tin có thừa: Đường Yên tự nhận phái thực lực

Hóng hớt Cbiz 23:15 - 21/02/2022

Muốn biết thì phải hỏi, muốn giỏi phải học”, ông bà ta nói cấm có sai. Người có thực lực kém không đến nỗi “hết thuốc chữa”, chỉ cần họ biết cố gắng, chăm chỉ, nỗ lực thì cũng có ngày tiến bộ, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Chỉ sợ những người không biết mình biết ta, đã dở nhưng cứ nghĩ là mình giỏi, để rồi chẳng biết tiếp thu vì đã hài lòng với năng lực hiện tại của mình rồi. 

Và trong giới giải trí Hoa Ngữ cũng chẳng thiếu trường hợp như thế. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những ngôi sao dù diễn xuất có hạn nhưng tự tin lại có thừa nhé!

Angelababy

Nói đến những sao nữ tự tin nhất showbiz, sao có thể thiếu được Angelababy. Cô nàng chuyên nói đạo lý về cách diễn xuất, tự nhận mình kính nghiệp, trong khi đó thực tế lại diễn chẳng ra gì. Vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh từng chủ động kể khổ khi quay bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng: “Tôi rất chuyên tâm! Trường quay không có máy lạnh, lại đang là mùa hè nên nóng kinh khủng! Và sơn có mùi quá nặng! Để màn thể hiện được tốt, tôi còn đặc biệt mời một giáo viên diễn xuất đến hướng dẫn mình”.

Lý do Angelababy kể khổ, tự tung hô sự kính nghiệp của bản thân mình (khi vốn dĩ điều đó cần phải có đối với người làm diễn viên) chính là để biện hộ cho việc nhận lấy thù lao cao ngất ngưởng lên đến 80 triệu NDT (270 tỷ đồng) khi quay 62 tập phim. Cát-xê cao chót vót là thế, mà đổi lại là cách diễn trợn mắt, há miệng của nàng tiểu hoa khiến người xem vô cùng ngao ngán. 

Lưu Đức Hoa sững sờ khi thấy Angelababy phải dùng đến thuốc nhỏ mắt mới có thể “khóc” được.

Không nói ngoa khi Angelababy chính là một trong những diễn viên có năng lực diễn xuất dở nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn tự tin, mạnh miệng khẳng định rằng: “80 triệu NDT, tôi xứng đáng với thù lao đó”.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn trở nên nổi tiếng nhờ vào thành công vang dội của bộ phim Diên Hi Công Lược. Thân là nữ chính nên đương nhiên Ngô Cẩn Ngôn được "hưởng trái ngọt” từ tác phẩm, thế nhưng ngoài sự nổi tiếng thì khán giả chẳng thể nào đánh giá cao diễn xuất của nữ diễn viên. Thậm chí, dân mạng nhận xét rằng lối diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn gây khó chịu cho mọi người chẳng kém gì Angelababy.

Trong Hạo Lan Truyện, trong một phân cảnh vô cùng đau lòng đối với nhân vật do Ngô Cẩn Ngôn thể hiện, ấy vậy mà cô nàng "rặn mãi" chẳng ra được một giọt nước mắt nào. Còn trong Diên Hi Công Lược, cách diễn của Ngô Cẩn Ngôn lột tả Ngụy Anh Lạc là một nhân vật luôn vênh váo, không coi ai ra gì, dù rằng thân phận chỉ là nô tỳ mà thôi. 

Diễn thảm họa như thế, nhưng Ngô Cẩn Ngôn lại cảm thấy mình luôn hết lòng vì vai diễn, quá nhập tâm vào nhân vật nên rất khó thoát vai: "Tôi thật tình nhập vai rất sâu, rất khó để dứt ra được". Nghe nữ diễn viên nói câu này, bạn có tin được không?

Mạnh Mỹ Kỳ

Tru Tiên là tác phẩm có “vinh dự” nhận được combo Cây Chổi Vàng từ bộ phim cho đến diễn viên chính. Bộ phim khó xem, dở tệ đến mức khiến khán giả ngán ngẩm cạn lời. Và góp phần không nhỏ khiến Tru Tiên ra nông nỗi này chính là nữ chính Mạnh Mỹ Kỳ với lối diễn xuất khiến dân tình choáng váng.

Trong quá trình quay phim, Mạnh Mỹ Kỳ bị trầy xước nhẹ thì trợ lý của cô đã vội vây quanh để chăm sóc, fan hâm mộ thì tung hô hết lời, xuýt xoa trước sự kính nghiệp của thần tượng. Đừng làm diễn viên nếu bạn không thể chịu đựng được nỗi đau của một diễn viên. Cát-xê thì cao ngất ngưởng, nhưng lại chẳng thể chịu được một vết xước nhỏ, và rồi Mạnh Mỹ Kỳ đã giãi bày những khó khăn lúc quay phim, như kiểu cô đã cực khổ lắm vậy: “Tôi thực sự đã cố gắng hết sức mình, tôi chỉ có thể làm đến mức đó, vượt quá giới hạn của tôi rồi".

Với vết trầy xước nhẹ trên tay, Mạnh Mỹ Kỳ đã khóc bù lu bù loa khiến nhân viên chạy vào chăm sóc.

Diễn xuất "í ẹ" là vậy, nhưng Mạnh Mỹ Kỳ lại tự tin đến mức trở thành giáo viên dạy diễn xuất trong một chương trình truyền hình. Độ tự tin này của cô nàng thậm chí còn vượt xa cả Angelababy.

Đường Yên

Đường Yên diễn không đến nỗi quá tệ như 3 đàn em kể trên, nhưng cũng chẳng thể nào nói rằng bà xã của La Tấn diễn hay được. Lối diễn của Đường Yên luôn rập khuôn khi cô luôn chọn kiểu nhân vật “ngốc, bạch, ngọt” gây nhàm chán cho khán giả. Một màu, không có gì mới lạ, đã thế diễn xuất còn phập phồng, lúc lên lúc xuống, nói thẳng ra năng lực diễn xuất của Đường Yên không xứng với độ nổi tiếng của cô.

Diễn không hay nhưng cũng không đến nỗi khiến dư luận ác cảm, ấy vậy mà Đường Yên lại có pha “tự hủy” khi tự khen bản thân thuộc phái diễn xuất thực lực: “Nếu chuyên tâm để nghe, xem một cách nghiêm túc, thành tâm cảm nhận thì sẽ thấy rõ tôi là diễn viên phái thực lực”.

Hóng Hớt Cbiz thấy nếu những nữ diễn viên trên đây nghiêm tốn hơn, biết người biết ta, âm thầm nỗ lực, cố gắng cải thiện diễn xuất của bản thân thì sẽ khiến dư luận có cái nhìn tích cực hơn về họ thay vì ác cảm, chán ghét như thế này. Là diễn viên nên có trách nhiệm với nghề, trách nhiệm với chính cát-xê mà mình nhận được, chứ nói những lời như thế này thì họ bị dân mạng chỉ trích, ghét bỏ cũng là do bản thân tự chuốc lấy mà thôi.

>>>Xem thêm: Lâm Canh Tân cứu cánh Thanh Trâm Hành, nên duyên cùng Dương Tử

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.