x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby kiếm 300 tỷ đồng mỗi năm dù đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp

An Lee 09:50 - 30/06/2023

Nếu so với dàn tiểu hoa đình đám cùng thời như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh thì có vẻ AngelaBaby đang ngày càng lép vế. Thế nhưng đó là tính về mặt diễn xuất thôi, còn thu nhập của nữ diễn viên, theo mình tìm hiểu thì vẫn thuộc top cao ngất ngưởng, dù không ít tin đồn cho rằng cuộc sống, công việc của AngelaBaby ngày một khó khăn hơn kể từ sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh và thời đỉnh cao sự nghiệp đã qua. 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân có diễn xuất "hên xui" nhất Cbiz 

Theo Sina đưa tin, dạo gần đây AngelaBaby đã thắng kiện một công ty vật tư y tế. Trong quá trình tố tụng đã vô tình tiết lộ mức thù lao quảng cáo của nàng tiểu hoa 85. Trang QQ cho biết, khi tố tụng, AngelaBaby đã cung cấp hợp đồng mà cô ký kết với một công ty Công nghệ Sinh học tại Quảng Đông để chứng minh giá trị thương mại của bản thân. 

Bên trong hợp đồng này có ghi rõ mức thù lao mà nữ diễn viên nhận từ đối tác trong 3 năm làm đại diện là 24 triệu NDT (gần 79 tỷ đồng). Như vậy mỗi năm cô nàng cá kiếm được khoảng 26 tỷ đồng chỉ với một hợp đồng quảng cáo. Cũng theo QQ tính toán, hiện tại AngelaBaby đang là người đại diện của 7 thương hiệu. Nếu tính bình quân cát xê của cô là 26 tỷ đồng một hợp đồng một năm, thì thu nhập quảng cáo hàng năm của nữ diễn viên rơi vào khoảng hơn 182 tỷ đồng. 

Thời gian gần đây, AngelaBaby còn ký thêm 2 hợp đồng quảng cáo mới là thương hiệu mỹ phẩm và nhãn hàng trang sức nổi tiếng. Tính chung chung là có thêm ít nhất 52 tỷ đồng, chưa kể giá trị chênh lệch nhiều hơn bởi dù sao đây đều là những thương hiệu cao cấp nổi tiếng. Không chỉ kiếm tiền từ hợp đồng quảng cáo, AngelaBaby còn rất chăm chỉ đi quay phim và show truyền hình. Cô hiện đang là thành viên cố định của show Keep Running. Cát xê cho 12 tập của AngelaBaby rơi vào khoảng xấp xỉ 33 tỷ đồng. 

Về mặt diễn xuất, người đẹp nhận được vai nữ chính trong 3 trên 4 bộ phim mà cô tham gia, kể từ năm 2022. Trang QQ khẳng định, thù lao đóng phim của AngelaBaby không hề kém so với thù lao quảng cáo. Vì thế, sương sương thu nhập của nữ chính Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng rơi vào khoảng 32 tỷ đồng.

Thực tế, nếu so với số tiền AngelaBaby kiếm được ở hiện tại, với khoảng thời gian còn ở đỉnh cao sự nghiệp năm 2016 thì đúng là có kém hơn thật. 7 năm trước, khi danh tiếng của AngelaBaby bùng nổ trong giới giải trí, một mình cô nắm trong tay 40 hợp đồng quảng cáo, cát xê mỗi hợp đồng khoảng 58 tỷ đồng. 

Trang Giải trí Phượng Hoàng từng thống kê, cho biết cát xê đóng phim của AngelaBaby thời điểm đó còn cao hơn nhiều ngôi sao hạng A. Trung bình cô nhận về hơn 200 đến 600 tỷ đồng một tác phẩm. Cụ thể hơn, khi đóng nữ chính Thời Đại Lập Nghiệp vào năm 2018, AngelaBaby nhận cát xê gần 770 tỷ đồng. Hay với diễn xuất siêu “ố dề” trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, AngelaBaby vẫn nhẹ nhàng bỏ túi hơn 255 tỷ đồng. 

Với khả năng kiếm tiền “đỉnh của chóp” này, AngelaBaby dĩ nhiên đã nắm trong tay khối tài sản kếch sù. Cô đầu tư 3 công ty, nắm giữ 99% cổ phần. Nữ diễn viên cũng mở tiệm nail, quán cà phê, nhà hàng lẩu và kinh doanh bất động sản. AngelaBaby sở hữu 2 căn hộ cao cấp ở Hồng Kông, một trong số đó là căn hộ thuộc tòa cao ốc Tây Sơn Thiên Hối, được mệnh danh là khu căn hộ cao cấp bậc nhất châu Á. 

Để có được căn hộ này, nữ diễn viên phải bỏ ra gần 382 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn làm chủ căn biệt thự hạng sang ở Pháp, và một căn hộ cao cấp khác ở Thượng Hải. Gần nhất, nữ diễn viên tậu thêm một căn nhà sang trọng nữa nhưng không tiết lộ giá cả và địa điểm. Độ giàu có của AngelaBaby còn thể hiện qua những món đồ hiệu đắt đỏ. Nữ diễn viên sở hữu rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu cao cấp. Một set đồ của cô có thể lên tới hơn 8,5 tỷ đồng, trong đó, chiếc túi xách đã có giá trị lên tới 8 tỷ đồng. 

>> Xem thêm: Trịnh Sảng và "nữ thần thanh xuân" Cbiz hồi ấy: Có người hóa bác gái

Mặc cho mọi lời bàn tán như không còn Huỳnh Hiểu Minh chống lưng, hay hết thời, AngelaBaby vẫn cứ kiếm tiền đều đều và sở hữu khối tài sản kếch sù. Mình tính sương sương mỗi năm cô phải kiếm được gần 300 tỷ đồng chứ chẳng ít.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến AngelaBaby và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tương Tư Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.