x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh và dàn Vi Tiểu Bảo có tình duyên không hẹn mà "trùng"

Nhật Nguyệt 07:20 - 17/06/2023

Lộc Đỉnh Ký là một trong những tác phẩm thành công nhất của Kim Dung nên được chuyển thể lên phim rất nhiều lần. Chẳng biết vô tình hay cố ý mà nhiều chàng Vi Tiểu Bảo lại có duyên phận đặc biệt với 7 cô vợ của mình. Ví dụ như Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với 4 cô, Lương Triều Vỹ thì cưới "Phương Di" Lưu Gia Linh... Vậy còn 2 ngôi sao Trương Vệ Kiện và Trần Tiểu Xuân thì sao, hãy cùng mình tìm hiểu thêm nhé!

Trương Vệ Kiện

Trương Vệ Kiện để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ kiếm hiệp Kim Dung khi hóa thân thành Vi Tiểu Bảo trong Tiểu Bảo Và Khang Hy. Với lối diễn hài duyên dáng cùng tài đọc thoại như đọc rap, Trương Vệ Kiện đã mang đến nhiều nụ cười cho khán giả. Và những nhờ tài năng ấy mà anh chinh phục được Trương Tây, mỹ nhân đảm nhận vai Mộc Kiếm Bình.

Hiện giờ, Trương Vệ Kiện vẫn hạnh phúc bên Trương Tây sau gần 20 năm về chung nhà. Dù không may mắn trong đường con cái, nhưng bù lại họ lại rất thấu hiểu đối phương và luôn hỗ trợ người kia giữ trọn đạo hiếu với bố mẹ. Đó là lý do khán giả luôn ngưỡng mộ cặp đôi này.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Lương Triều Vỹ

Khi còn là diễn viên "chân ướt chân ráo" của TVB, Lương Triều Vỹ đã nhận được cơ hội góp mặt trong Lộc Đỉnh Ký 1984 và nổi đình đám nhờ vai nam chính. Anh cũng được khán giả coi là "Vi Tiểu Bảo kinh điển nhất" màn ảnh đó. Và cũng nhờ tác phẩm chuyển thể này mà duyên phận của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh bắt đầu. Dẫu rằng khi ấy, người đẹp họ Lưu vào vai phụ là Phương Di.

Lương Triều Vỹ từng nảy sinh tình cảm với nhiều mỹ nhân như Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn, Trương Mạn Ngọc... nhưng cuối cùng lại chọn Lưu Gia Linh làm bạn trăm năm. Chẳng những thế, anh còn ra mặt bảo vệ bà xã khi những hình ảnh nhạy cảm của cô bị đăng tải trên mặt báo nữa cơ.

Trần Tiểu Xuân

Trần Tiểu Xuân cũng là Vi Tiểu Bảo kinh điển trong lòng nhiều khán giả đó. Dù chẳng đẹp trai nhưng anh lại thể hiện rất tốt nét vô lại pha thêm sự chân chất. Thế nên, dù Lộc Đỉnh Ký 1997 là bản sinh sau đẻ muộn, nhưng Trần Tiểu Xuân vẫn chẳng hề lép vế trước dàn đàn anh. Chẳng biết vô tình hay cố ý mà dù vô duyên với 7 cô vợ trong phiên bản này, nhưng anh lại "rơi vào lưới tình" với Ứng Thể Nhi, nàng A Kha của bản 2008.

Hiện tại, Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi đang hạnh phúc bên 2 cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Ra đường là cá mập, nhưng về nhà thì Trần Tiểu Xuân lại hóa cá con, khiến khán giả phì cười vì tính sợ vợ, luôn lép vế trước Ứng Thể Nhi.

Huỳnh Hiểu Minh

Lộc Đỉnh Ký 2008 của Huỳnh Hiểu Minh chẳng được đánh giá cao bằng những phiên bản trước đó, nhưng anh lại là người có nết đào hoa giống Vi Tiểu Bảo nhất. Mọi người biết không, Huỳnh Hiểu Minh có mối quan hệ tình ái với 4 trong 7 cô vợ màn ảnh là Hồ Khả, Lý Phi Nhi, Ứng Thể Nhi và Lưu Vân đó.

Người ta đồn rằng, Huỳnh Hiểu Minh là "kẻ thứ 3" khiến "Tô Thuyên" Hồ Khả và bạn trai cũ rạn nứt tình cảm. Anh cũng từng dính lùm xùm hẹn hò "Mộc Kiếm Bình" Lưu Vân và "A Kha" Ứng Thể Nhi. Và ồn ào nhất chính là chuyện yêu đương với "Tăng Nhu" Lý Phi Nhi. Sau này, Lý Phi Nhi còn gây náo động Cbiz khi "tố" AngelaBaby đã chen chân vào chuyện hẹn hò của 2 người, khiến cô rơi vào cảnh thất tình.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Thế mới thấy, 4 sao nam này có mối duyên tình rất đặc biệt với những cô vợ trong Lộc Đỉnh Ký. Nếu Trương Vệ Kiện và Lương Triều Vỹ "phim giả tình thật", Trần Tiểu Xuân cưới A Kha ở bản khác thì Huỳnh Hiểu Minh lại có ồn ào tình ái với cả 4 cô, khiến mình và nhiều khán giả được dịp ăn "dưa" thỏa thích. Phải chăng đó là một phần lý do mà Lộc Đỉnh Ký được chuyển thể nhiều đến thế nhỉ?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".