x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cặp đôi càng ra dẻ càng toang: Joong Ki - Hye Kyo "mãi mãi" là hai năm

Hóng hớt Cbiz 11:20 - 28/06/2023

Mình thấy, tình yêu trong giới giải trí đôi khi mỏng manh như tờ giấy, hợp nhanh mà tan cũng nhanh. Đặc biệt, cặp nào càng làm màu thì càng toang như Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy, Phạm Băng Băng – Lý Thần hay cặp Song – Song của Hàn Quốc chẳng hạn. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua vài cặp đôi điển hình của trường hợp này nhé!

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Song Hye Kyo và Song Joong Ki quen biết, yêu nhau sau lần nên duyên màn ảnh trong bộ phim truyền hình đình đám – Hậu Duệ Mặt Trời. Cặp đôi tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của mọi người vào cuối tháng 10 năm 2017 bằng những lời thề hẹn.

Nhưng sự thật đã chứng minh, mãi mãi của Song - Song chỉ dừng lại ở hai năm sau đó. Từ cặp đôi thế kỷ, họ chấm dứt cuộc tình đầy lãng mạn của mình chỉ trong vòng một tháng khi xử lý các thủ tục ly hôn. Và rồi giờ đây, trong khi Song Hye Kyo vẫn còn cô đơn lẻ bóng thì Song Joong Ky đã tìm thấy bến đỗ mới bên cạnh người vợ ngoại quốc – cặp đôi cũng đã chào đón con trai đầu lòng cách đây không lâu.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy luôn được xem là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”, là “trời sinh một cặp” của giới giải trí Hoa ngữ. Và đám cưới thế kỷ được tổ chức vào tháng 10 năm 2015 được xem là cái kết đẹp dành cho câu chuyện cổ tích giữa hai người họ.

“Giáo chủ” Huỳnh Hiểu Minh lúc nào cũng làm người hâm mộ phải ghen tỵ bởi tình yêu đẹp như câu chuyện ngôn tình và những lời tỏ tình “đốn tim” của mình dành cho bà xã. Thế nhưng, tình đẹp đến mấy rồi cũng tàn, cặp đôi ly hôn sau 7 năm chung sống, tương lai sẽ cùng nhau nuôi dưỡng con cái.

Lý Thần – Phạm Băng Băng

Chuyện tình của Lý Thần và Phạm Băng Băng cũng từng tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Bén duyên sau lần hợp tác trong tác phẩm Võ Mị Nương Truyền Kỳ, cặp đôi chính thức công khai vào năm 2015 và rồi thường xuyên cùng nhau sánh bước trong các sự kiện, tạp chí hay bày tỏ tình cảm trên mạng.

Năm 2017, Lý Thần cầu hôn bạn gái vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 36 của Phạm Gia, đồng thời hứa hẹn một hôn lễ thật hoành tráng trong tương lai. Vốn tưởng cặp đôi quyền lực nhất nhì giới Cbiz này sẽ nắm tay nhau đến “chân trời hạnh phúc” thì họ bất ngờ đường ai nấy đi sau nhiều biến cố. 

Lưu Khải Uy – Dương Mịch

Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng là một trong những ví dụ điển hình của việc “càng ra dẻ thì càng dễ toang” các bạn ạ! Tình yêu của họ từng rất nồng nhiệt, ngọt ngào và hạnh phúc, thậm chí từng thề hẹn sẽ bên nhau đến răng long đầu bạc, chàng sẽ là Do Min-joon của nàng, khiến ai nhìn vào cũng chỉ biết ao ước không thôi.

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau kết hôn, hôn nhân của họ bắt đầu xuất hiện nhiều vết rạn. Tình cảm của cặp đôi không còn được mặn nồng như trước, họ ít tương tác, thậm chí là tránh mặt nhau trong các sự kiện. Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, Uy - Mịch chính thức thừa nhận ly hôn sau bốn năm bên nhau vào cuối năm 2018.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Gia Luân và dàn sao Cbiz lên phim liền thành người câm

Mình thấy, tình yêu mà càng thầm lặng thì lại càng bền lâu. Và trong bốn cặp trên đây, đa phần phía nữ lại là những người chiếm được ưu thế trong sự nghiệp cũng như thăng hạng nhan sắc hậu chia tay! Các bạn có cảm thấy vậy không, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Huỳnh Hiểu Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".