x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và dàn "bình bông" hot nhất Cbiz chỉ đẹp khi đừng diễn xuất

Tiểu Hạnh Thảo 10:20 - 08/06/2022

Không phải mỹ nhân Hoa ngữ nào cũng duy trì được sự nghiệp khi chỉ có nhan sắc mà lại thiếu khả năng diễn xuất. Người may mắn có “bí kíp” thì vẫn thăng tiến đều đều, người không thì đã sớm lụi tàn rồi. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nói về 5 sao nữ như thế của Cbiz nhé. 

AngelaBaby

Chắc hẳn ai từng xem Vân Trung Ca hay Thời Đại Lập Nghiệp vẫn chưa thể quên được những khoảnh khắc trừng mắt, bĩu môi hay khóc bằng thuốc nhỏ mắt... để đời của AngelaBaby. Với diễn xuất dưới mức trung bình và không chịu cải thiện như thế, mình từng nghĩ cô sẽ sớm out khỏi làng phim cơ. 

Song, thực tế lại trái ngược, AngelaBaby ngày càng nhận được thêm nhiều phim hơn. Trước kia mỗi năm 1 bộ, giờ 1 năm cô phải khai máy tới 3 bộ phim. Sao lại vậy chứ? Có lẽ là bởi tiểu hoa 8X đã tìm ra “bí kíp” lựa chọn kịch bản. 

AngelaBaby tận dụng triệt để lợi thế của mình và nhận những vai cần nhan sắc nhiều hơn diễn xuất. Như ở Địch Nhân Kiệt Chi Thần Đô Long Vương, cô vào vai ca kỹ Ngân Duệ Cơ. Trong phim chẳng cần thoại bất cứ câu nào cả, chỉ cần ôm tỳ bà một cách thần thái, lả lướt khoe đường cong là đã làm khán giả say mê.

Hay mới đây, tổng thời lượng lên sóng có 10 phút nhưng hình ảnh đẹp đến quên lối về của AngelaBaby gần như đã “gánh” trọn rating cho Phong Khởi Lũng Tây.

>>>Xem thêm: Hoàng Kim Giáp và loạt phim có dàn cast khủng vẫn "flop thảm" 

Quách Bích Đình

Sau vai Nam Tương trong Tiểu Thời Đại, Quách Bích Đình được ca tụng là “nữ thần khí chất” của màn ảnh Hoa ngữ. Cho đến tận bây giờ. Tiểu Hạnh Thảo vẫn thấy người ta nhớ nhiều về mái tóc dài cùng góc nghiêng thần thánh của nữ diễn viên hơn là các vai diễn của cô. 

Thật vậy, sự nghiệp diễn xuất của Quách Bích Đình chỉ có duy nhất một vai diễn Nam Tương là được coi kinh điển mà thôi. Sau này, cô cũng thử đột phá với nhiều hình tượng nhằm trổ tài nhập vai nhưng không thành công. 

Trương Mông

Nhắc đến Mỹ Nhân Tâm Kế, ngoài Dương Mịch và Lâm Tâm Như thì Trương Mông là cái tên đáng nhớ nhất dù chỉ lên hình đúng vài giây, không có câu thoại nào. Lúc ấy, nữ diễn viên khiến ai nấy đều phải kinh ngạc vì không ngờ người đóng vai nha hoàn thôi mà sở hữu nhan sắc dịu dàng, ôn hòa, đẹp phi thường như thế. 

Sau đó, các đạo diễn cũng chú ý nhiều hơn đến Trương Mông và cho cô hàng loạt vai diễn chính. Đáng tiếc rằng, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên còn hạn chế nên không thể một bước thành sao. Đáng tiếc hơn là Trương Mông lại đam mê “trùng tu” dẫn đến ưu thế nhan sắc cũng mất luôn, giờ thì chìm nghỉm.

Quan Hiểu Đồng

Nếu chỉ xem Quan Hiểu Đồng trong Hiên Viên Kiếm Hứa Chi Vân, Cực Quang Chi Luyến, Phượng Tù Hoàng... hẳn bạn sẽ không tin đây là diễn xuất của người xuất thân từ sao nhí, từng hợp tác với đại đạo diễn đâu. Vì cô còn kém hơn nhiều diễn viên tay ngang nữa cơ.

Thế nhưng, sang tới bộ Vô Ảnh, cô lại nhận “bão” lời khen dù chỉ đảm nhận một vai siêu siêu nhỏ. Hình ảnh công chúa Thanh Bình nằm dựa lưng trên ghế trúc, tay cầm chiếc ô, từ dáng vẻ đến thần thái của tiểu hoa 9X khiến Tiểu Hạnh Thảo nhớ đến câu “nhìn một lần vương cả đời”. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu so sánh địa vị và tài nguyên phim ảnh của dàn tiểu hoa đời đầu 9X hiện giờ thì Tiểu Hạnh Thảo cho rằng không ai có thể vượt qua được Địch Lệ Nhiệt Ba. Dạo này cô cũng liên tiếp nhận được những vai diễn “nặng ký” trong các dự án phim chất lượng. Nghe nói cô còn lên kế hoạch tiến sâu sang giới chính kịch nữa cơ. 

Tuy nhiên, để mà kể ra các nhân vật kinh điển trong sự nghiệp của mỹ nữ Tân Cương thì mình chỉ chọn Bạch Phượng Cửu và Cao Văn thôi. Bởi vì đây là 2 vai dù không phải nữ chính nhưng mình thấy cô diễn tròn nhất, tự nhiên nhất, không làm khán giả “cay mắt”. 

Vai Kiều Tinh Tinh hay Kỷ Vân Hòa từng khiến người xem mướt mắt với tạo hình kinh diễm, lung linh. Song, khi phải thực hiện những phân cảnh cần diễn xuất nội tâm thì sự non yếu về thực lực của Địch Lệ Nhiệt Ba lại càng lộ ra thấy rõ. Thế nên, mình cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thoát khỏi mác “thừa sắc thiếu tài” đâu nha.

>>>Xem thêm: Châu Tấn và những vai diễn Hoàng Dung kinh điển trên màn ảnh 

Sau một hồi phân tích thì Tiểu Hạnh Thảo hiểu ra, để một ngôi sao “thừa sắc thiếu tài” được trọng dụng cũng chẳng dễ dàng chút nào. Nếu như bạn không thể diễn được thì bạn phải thật đẹp và lựa chọn kịch bản một cách thông minh. Như AngelaBaby, đó chính là lý do vì sao cô nàng chỉ nhận những vai diễn cần nhan sắc mà không dám “mạo hiểm” như hồi mới vào nghề nữa.  

Tuy nhiên, dù có được thời gian ưu ái đến đâu thì nhan sắc cũng có lúc phai mờ. Muốn trụ được ở làng phim ảnh, tốt hơn hết, Tiểu Hạnh Thảo nghĩ rằng các ngôi sao vẫn nên dựa vào thực lực diễn xuất của chính mình. 

* Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn thích bàn luận về AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mỹ Nhân Tâm Kế? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.