x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Kim Mạch khoe sắc thanh thuần, AngelaBaby tươi rói ăn đứt dàn hoa 9x

An Lee 12:35 - 27/05/2022

Weibo ngày 27/5 sẽ là màn đổ bộ của dàn mỹ nhân 9x với những tấm ảnh mới đẹp hoàn hảo. Bên cạnh đó, một vài khoảnh khắc sánh đôi bên nhau của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trên phim trường cũng gây chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Thang Duy, Vương Tâm Lăng lần lượt gây bão trong loạt ảnh ngày 25/5  

Triệu Kim Mạch gây bất ngờ với vẻ đẹp trong veo, Na Trát phá cách trên tạp chí

Mở đầu loạt ảnh hôm nay có lẽ phải chúc mừng Cung Tuấn khi nam diễn viên đã nhận được đại ngôn mới sau loạt lùm xùm không hay. Những tưởng sẽ phản ở ẩn một thời gian nhưng thật không ngờ Cung Tuấn lại có thể bình an vô sự đi qua bão tố như vậy. Hình ảnh anh chàng trong quảng cáo mới vẫn có được phong độ tốt nhất, vừa điển trai, lại hút mắt người nhìn.

Dương Mịch liên tiếp xuất hiện trên tạp chí khiến bao người phải trầm trồ. Gần nhất, nữ diễn viên đã có loạt ảnh mới trên Madame Figaro, nhưng loạt ảnh hậu trường mới thực sự là nóng bỏng. Nữ diễn viên khoe khéo vóc dáng cực bốc của mình trong loạt ảnh, kèm theo đó là gương mặt đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Dàn mỹ nhân 9x hôm nay cũng đua nhau khoe ảnh mới. Làm An ấn tượng nhất chắc chắn là loạt ảnh của Triệu Kim Mạch trong buổi livestream gần đây. Nữ diễn viên khoe nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, cùng với đó là biểu cảm vô cùng tươi tắn của mình. Dù diện đồ đơn giản, makeup nhẹ nhàng nhưng Triệu Kim Mạch vẫn có được cho mình vẻ ngoài cực hút mắt.

Viên Băng Nghiên cũng có bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng. Mặc dù vẫn đẹp như mọi ngày nhưng An lại thấy hơi nhạt. Có thể là vì nữ diễn viên đang quá trung thành với phong cách này rồi, nếu có thể đổi khác một chút chắc sẽ gây nhiều bất ngờ hơn.

Hôm nay có một bộ ảnh diện sườn xám làm bao người phải chú ý đến từ Ngu Thư Hân. Nữ idol khoe sắc vóc hoàn hảo của mình trong bộ trang phục màu xanh da trời. Phải nói gương mặt của Ngu Thư Hân giúp cô nàng có thể hóa thân vào nhiều phong cách, từ dễ thương, thanh lịch đến xinh đẹp quý phái đều được cả.

Trong khi đó, Châu Dã hôm nay lại khoe bộ ảnh với phong cách vô cùng đơn giản. Nữ diễn viên diện chiếc đầm trắng, tóc đen thả xõa và thể hiện biểu cảm nhẹ nhàng làm ai nấy đều cảm thấy rất dễ chịu khi xem hình. Hiện tại, cô nàng vẫn đang còn bộ Hộ Tâm chờ phát sóng, và nghe chừng nhiệt độ của phim này cũng khá tốt đó nhé.

Sau khi kết thúc bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, mợ ba Trần Đô Linh đã có bộ ảnh quảng cáo mới thu hút sự quan tâm của netizen. Khoe nhan sắc nhẹ nhàng, thanh lịch, Trần Đô Linh làm An liên tưởng tới phong cách quen thuộc của Lưu Thi Thi. Một vài khoảnh khắc trông Trần Đô Linh cũng khá giống bà xã Ngô Kỳ Long nữa.

La Vân Hi khoe mặt đẹp hoàn hảo ở Truy Quang Giả, Mộng Hoa Lục tung poster hâm nóng trước ngày chiếu

Loạt ảnh hậu trường phim hôm nay gây chú ý với những tấm ảnh chụp mặt đẹp hoàn hảo ở Truy Quang Giả. Dù nói dáng của La Vân Hi có hơi nhỏ nhắn một chút, nhưng gương mặt điển trai của anh vẫn không hề thay đổi, vẫn làm bao người phải mê mẩn.

Bộ Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian vẫn đang tiếp tục thời gian quay phim. Dương Dương và Vương Sở Nhiên như hình với bóng khi xuất hiện trên phim trường. Cặp đôi có khá nhiều cảnh quay bên nhau, và lần nào xuất hiện chung cũng đều ngọt ngào.

Mộng Hoa Lục sau khi chốt lịch chiếu thì liên tiếp tung poster PR bộ phim. Những hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong phim được đăng tải thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoài ra, khoảnh khắc bên nhau tình cảm của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng được chú ý.

Hình ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về AngelaBaby. Nữ diễn viên đã có những tấm ảnh vô cùng xinh đẹp, tươi tắn trong chương trình Keep Running. Dù có thêm cả Bạch Lộc cạnh tranh trong show, nhưng AngelaBaby vẫn cực nổi bật, chứng tỏ độ hot của mình.

>> Xem thêm: Dĩnh - Tân chốt đơn tái hợp, Bạch Lộc đọ nét thanh thuần với Lộ Tư  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/5. Khiến An ấn tượng nhất chắc là loạt ảnh của dàn tiểu hoa hôm nay. Ngoài ra, khoảnh khắc xinh đẹp của AngelaBaby cũng đem lại năng lượng tích cực. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.